"โบว์" ละครแน่นหลังหายหน้าไปหนึ่งปี

"โบว์" ละครแน่นหลังหายหน้าไปหนึ่งปี

0

"โบว์" ละครแน่นหลังหายหน้าไปหนึ่งปี

        หายหน้าไปหนึ่งปีเต็มสำหรับนักแสดงสาว "โบว์ เมลดา สุศรี" ที่ในปีนี้กลับมาพร้อมกับกระแสละคร “สกาวเดือน” ที่เรตติ้งดีเกินคาดแถมยังมีละครอีก 2 เรื่องให้ได้ติดตามกัน

โบว์ เมลดา หายหน้า ผลงาน

        ฟีดแบ็คละคร “สกาวเดือน” ตอนนี้ก็มีคนพูดถึงตัวละครเยอะ ทุกๆ ตัวละครเลย ทรงกรด, กระต่าย, เพ็ญรัก ทุกคนเลย ทุกคนถูกพูดถึงเพราะเป็นตัวละครที่อบอุ่น ไปไหนมาไหนก็มีแฟนคลับเรียกน้องต่ายบ้าง อยากให้เต้นให้ดูบ้าง บางทีก็ต้องดูสถานที่นะคุณผู้ชม ขำๆ บางครั้งเราก็ไม่สามารถกลางห้างได้ การทำงานกับ “พี่นิว วงศกร ปรมัตถากร” ก็ดี ตื่นเต้นทุกครั้งที่ต้องเข้าฉากด้วย หลายคนบอกเคมีเข้ากันมาก ก็สนุกดีทำงานกับ "พี่นิว" ตอนแรกเราก็เกร็งๆ ไม่กล้าเล่นอะไรกับเขามาก แต่พอรู้ว่าพี่เขาเป็นคนน่ารักก็ดีใจ กับกระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้ เราไม่ได้คิดถึงอนาคต ในหัวโล่งมาก คือเราก็อยากให้หลายๆ คนชอบ ก็อยากให้คนดูสนุกไปด้วยกับเรา แต่ก็มีคนบ่นบ้าง แต่เราก็พยายามปรับให้ตลอด 

โบว์ เมลดา หายหน้า ผลงาน

        ปีนี้งานละครแน่น เพราะว่าเราก็หายไปปีนิดๆ ผลงานในปีนี้ที่จะให้ได้ชมกันต่อไปก็ “พชรมนต์ตรา” แล้วก็ “มนตร์กาลบันดาลรัก” เล่นกับ “พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “พี่มิกค์ ทองระย้า” เล่นกับพระเอกแถวหน้าช่อง 7 สามคนเลยก็เกร็งมาก ชนิดที่ว่าบทยังพูดผิดพูดถูกเลย คือเราเป็นนักแสดงก็ยังไม่ได้เก่งถึงขนาดแบบว่า ห้า สี่ สาม สอง เราทำได้เลยก็ต้องมีจูนกันก่อน เรียนเพิ่มก็ไม่มีนะมีแต่หน้าฉากหน้าเซ็ตเลย ก็พยายามทำความสนิทกับพี่ๆ เขา แต่ไม่รู้ว่าพี่เขาอยากสนิทกับเราไหม ขำๆ เราก็เป็นตัวของเราเองให้เขารู้ว่าเราเป็นคนแบบนี้ แล้วก็พยายามดูเรื่องกาลเทศะ เพราะว่าเขาเป็นรุ่นพี่ สำหรับละครอีก 2 เรื่อง ก็เรื่องที่เล่นกับ "พี่เวียร์" น่าจะได้ชมปีหน้า แต่กับ "พี่มิกค์" ไม่แน่อาจจะเป็นปลายปีนี้ นอกจาก 3 เรื่องนี้ก็มีติดต่อมาแต่ว่าเรารับไม่ได้แล้ว เพราะว่า 7 วันแล้ว ถ้าถ่ายอีกก็ต้องเป็นในฝันเนาะ (หัวเราะ) เพิ่งจะมีพักเมื่อช่วงสงกรานต์ ซึ่งช่วงสงกรานต์ก็ไม่ได้พัก แต่เราก็มาสนุกกับคุณผู้ชม เพราะเราอยู่บ้านคนเดียวเราเหงา ถามว่าทำงาน 7 วันหนักไปไหม ก็ไม่หนักเลย ถ้าทำงานหนักก็ไม่ต้องทำแล้วเนาะ มีงานก็ดีกว่าไม่มี แบ่งเวลาพักเราก็ถึงเวลานอนก็นอน ไม่เล่นโทรศัพท์ ไม่ดูทีวี

โบว์ เมลดา หายหน้า ผลงาน

โบว์ เมลดา หายหน้า ผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments