“วิลลี่-เยลหลี” รับยังเสียใจกับการจากไปของน้องชาย "ฌอน" 

“วิลลี่-เยลหลี” รับยังเสียใจกับการจากไปของน้องชาย "ฌอน" 

0

“วิลลี่-เยลหลี” รับยังเสียใจกับการจากไปของน้องชาย "ฌอน" 

       ควงกันมาเปิดตัวธุรกิจใหม่ สำหรับ “วิลลี่ แมคอินทอช” และ “เยลหลี แมคอินทอช” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องงานสักหน่อย รวมไปถึงความสูญเสียหลังน้องชายสาว “เยลหลี” เกิดอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิตด้วย

วิลลี่ เยลหลี เสียใจ การจากไป ครอบครัว

       สำหรับตอนนี้ผมก็ทำงาน 7 วัน ถ่ายละคร 6 วัน หยุดวันอาทิตย์วันหนึ่ง อยู่กับลูกกับภรรยา ก็ถือว่างานแน่นใช้ได้ ก็โชคดีที่ยังมีงานละคร เราก็แฮปปี้มาก เพราะว่ามีพิธีกรด้วย ละครด้วย ก็ถือว่าโชคดีในวงการบันเทิงแล้ว ก็ต้องขอบคุณจริงๆ เราก็ไม่รู้ว่าการเปลี่ยนแปลงจะเป็นยังไงบ้าง อนาคตจะเป็นยังไงบ้าง แต่ว่า ณ ตอนนี้มีความสุขกับการทำงานวงการบันเทิงด้วย แต่ว่าก็ยังต้องทำอย่างอื่นไป ทำอย่างอื่นคือเราลองดู ถ้าคนแฮปปี้ ผู้บริโภคชอบก็ทำกันต่อไปหลายๆ อย่าง 

วิลลี่ เยลหลี เสียใจ การจากไป ครอบครัว

       ส่วนข่าวการเสียชีวิตของ “ฌอน” น้องชายของเยลหลีนั้น เจ้าตัวก็บอกต่อว่า สำหรับเรื่องน้องชายเราก็พยายามที่จะโอเค ก็ไม่นานนี้เอง ยังมีความรู้สึกนิดหนึ่ง ก็เสียใจ เหตุการณ์วันนั้นเขาไปเที่ยวแล้วก็จมน้ำ ครั้งแรกที่เรารู้ก็ตกใจแล้วก็ไม่เชื่อนะ สภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเคแล้วแต่ก็มีบางวันบ้างที่คิดถึง ก็ยอมรับว่าเขาไปแล้ว 

วิลลี่ แมคอินทอช

       ด้าน “วิลลี่” บอกต่อว่า คือเราเป็นหัวหน้าครอบครัว เราเป็นคนที่จัดการทุกอย่างให้ได้เรียบร้อยที่สุด เพราะฉะนั้นหลายสิ่งหลายอย่างที่คนใกล้ชิดในครอบครัวอาจจะทำไม่ไหวก็เป็นหน้าที่ของเราที่จะทำให้ คือเป็นน้องที่อยู่ด้วยกันมาตลอด แล้วก็อยู่ดีๆ พอได้ข่าวว่าเขาเสียไปก็เป็นอะไรที่รับยากนิดหนึ่ง แล้วก็พยายามที่จะจัดงานให้ดีที่สุด แต่ตอนนี้เขาก็อยู่วัดป่านานาชาติแล้วนะ จริงๆ เป็นต้นโพธิ์ไปแล้ว คือเขาบวชที่นั่น เราก็เอาอัฐิและทุกอย่างไปเก็บไว้ที่นั่น แล้วพระที่นั่นก็เอาต้นโพธิ์ปลูกตรงที่ฝังอัฐิไว้ ก็จะเป็นที่ระะลึก เพราะน้องฌอนเองก็อยู่กับเรามานานแล้วก็เป็นน้องรักของเยลหลีเขาด้วย พอเสียคนใกล้ชิดไปสักคนหนึ่งก็เสียใจกันทั้งบ้าน

วิลลี่ แมคอินทอช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments