“ซี” ยันเรื่องลูกขอปล่อยตามธรรมชาติไม่พึ่งวิธีทางการแพทย์

“ซี” ยันเรื่องลูกขอปล่อยตามธรรมชาติไม่พึ่งวิธีทางการแพทย์

0

“ซี” ยันเรื่องลูกขอปล่อยตามธรรมชาติไม่พึ่งวิธีทางการแพทย์

 

 

     ดูเหมือนบ้านหลังใหม่ที่หนุ่ม “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และภรรยาสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ตั้งใจสร้างด้วยใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟนๆ ได้เฮกันบ้าง งานนี้หนุ่มซีเผยว่า

เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

      เรื่องบ้านตอนนี้เรียบร้อยแล้วส่วนที่เหลือก็จะเป็นเรื่องของเฟอร์นิเจอร์ที่มันถูกใจเราจริงๆ ตอนนี้ผมไม่ต้องรีบแล้วเพราะว่าที่เป็นหลักๆ มันได้จบสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว ที่เหลือเราขอให้เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เราชอบจริงๆ ไม่ใช่ซื้อเพราะว่ามันไม่มี อย่างโต๊ะกินข้าวเลือกมานานมากเลยยังไม่เจอถูกใจสักที ค่าเฟอร์นิเจอร์เอาเป็นว่าสิ่งสำคัญมันไม่ได้อยู่ที่มูลค่ามันอยู่ที่เรามีมันแล้วเราอยู่กับใคร มูลค่าของเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นมันก็มีถูกบ้างมันก็มีแพงบ้างแต่ความสนุกมันอยู่ที่สตอรี่ที่เราได้มันมา ถ้าใครได้ทำบ้านเรื่องงบบานปลายมันเป็นเรื่องปกติมากแต่อย่างที่ผมบอกนะว่าอันนี้เป็นบ้านหลังแรกของเราที่เราสร้างกันจริงๆ

เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

       แล้วเราก็มีทั้งความโกรธความทุกข์กับมันแต่สุดท้ายแล้วเราก็มีความสุข ปัญหามันจะเป็นยังไงก็ตามแต่วันนี้เราอยู่กับใครก็แค่นั้นเองเราก็มีความสุขกับมันเรียนรู้และเติบโตไปพร้อมๆ กันวันนี้ถ้าใครมีปัญหาเรื่องบ้านนะถามผมได้เลย(หัวเราะ) ตอนนี้ก็เข้าอยู่แล้วแต่ก็ยังไปๆ มาๆ แต่ยังไม่ได้ทำบุญใหญ่แต่เรานิมนต์พระเข้าบ้านแล้ว ส่วนเรื่องลูกห็ปล่อยเป็นตามธรรมชาติดีกว่าผมว่าเรื่องดีๆมันก็เกิดขึ้นได้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นสำคัญคือวันนี้มีความสุขกับสิ่งที่เราทำ ก็ปล่อยตามธรรมชาติก็ขอบคุณที่ทุกคนลุ้นและให้กำลังใจเราเสมอ จริงๆ มันเป็นไปตามธรรมชาติถ้าเราไปโฟกัสมากเพราะผมเชื่อเรื่องของบุญด้วยเราอยากมีเขามากๆ

เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

       แต่เขามีบุญหรือเปล่า เรามีบุญที่จะเป็นพ่อเป็นแม่คนหรือเปล่า วันนี้เราก็คงพร้อมเต็มหัวใจกับบุญที่เขาพร้อมจะมาอยู่กับเรามันมีแค่ไหนเพราะฉะนั้นไม่อยากให้ไปทุกข์อยู่ตรงนั้น สุดท้ายแล้วธรรมชาติมันง่ายและเข้าใจที่สุด ถ้าพึ่งทางแพทย์มันเป็นวิทยาศาสตร์มันไม่ได้เป็นอะไร 100% เรื่องการเกิดผมเชื่อว่าถ้าบุญมันถึงทั้งของเราและของเขายังไงก็ได้เป็นอยู่ดี เราจะอายุมากกว่านี้หรือน้อยกว่านี้ยังไงก็พร้อมแต่เราก็จะมีลิมิตของเราแต่ไม่ได้คิดเดี๋ยวมันก็รู้เอง ก็มีโดนแซวปกติว่าไม่มีน้ำยาเลย(หัวเราะ) ถ้าอนาคตไม่มีเราอยู่สองคนสบายมากผมบอกได้เต็มปากเลยว่าวันนี้จะมีหรือไม่มีเราก็อยู่กันได้อย่างมีความสุขแน่นอน เพราะเราผ่านเรื่องราวทั้งดีและไม่มีด้วยกัน วันนี้เขาเป็นทั้งเพื่อน ทั้งแฟน ทั้งภรรยา เป็นทุกอย่างในชีวิต เพราะฉะนั้นเราเลยจุดที่จะต้องมานั่งปวดหัวเจ็บช้ำในวันนี้ไม่มีอะไรที่จะมาแยกเราสองคนออกไปได้แน่นอนจะมีลูกหรือไม่มีลูกก็คือเราไม่ต้องการกาวมาเชื่อมเรา เรารู้ซึ่งกันและกันว่าเราต่างเป็นคนที่รับซึ่งกันและกันได้มากที่สุดในโลกใบนี้ ผมว่าไม่ต้องไปคิดว่าจะอยู่ยังไงถ้าอยู่ไม่ได้เลิกไปนานแล้ว

เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

        เรื่องภรรยาใส่ชุดว่ายน้ำก็ดีแล้วหลายคนบอกไม่หวงหรอก็จะหวงทำไมภรรยาผมสวยดูไปก็เอาไปไม่ได้คนที่เอาไปได้คือผมคนเดียว (หัวเราะ) ผมมองว่าเขาอายุแค่นี้เขาโชว์ได้อยู่แล้ว อายุเยอะกว่านี้จะโชว์ก็แล้วแต่เขามองให้เป็นความบันเทิงดีกว่านะ โซเชียลเป็นเรื่องที่จะเสพถ้าเสพแล้วคุณทุกข์ก็ไม่ต้องไปดู ถ้าคุณมองว่าเป็นความน่ารักของเขาคุณก็ดู เราก็คอมเมนท์อำเขาอยู่ตลอดเราอยู่กับเขาก็ไม่ได้เป็นแบบว่าสามีจ๋าภรรยาจ๋า รูปเขาก็มีส่งมาให้อยู่แล้วแต่ไม่ได้ส่งมาขออนุญาติเขาส่งมาให้ดูก็มีบ้าง

เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

ความคิดถึงเรียกหา! “เอมี่ กลิ่นประทุม” วิ่งเข้ากอดคุณแม่ หลังได้เจอกันนานตั้งแต่โควิด

พี่เขาน่ารัก! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ย้อนโมเมนต์เล่าตอน “ซี ศิวัฒน์” จีบสมัยเรียน

ปีนี้เล่นแรง! “เอมี่” บุกจู่โจมเซอร์ไพรส์วันเกิด “กีต้าร์” ถึงห้องอาบน้ำ มีทั้งเสียงกรี๊ดและเสียงด่า

“ซี ศิวัฒน์” ใจป๋าเปย์หนัก ให้เงิน 1 ล้านบาท “เอมี่ กลิ่นประทุม” เป็นของขวัญวันเกิด

“เอมี่ กลิ่นประทุม” เผยชีวิตเป็นคนปล่อยวางอะไรยาก เผาวีรกรรมสุดแสบของ “ซี ศิวัฒน์”

จัดให้จุกๆ! “ซี” มอบแหวนเพชรเม็ดโต “เอมี่” ฉลองครบรอบแต่งงาน 9 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments