ยอมรับเสียใจ "นานา" พร้อมให้ปากคำ ลั่นใช้สินค้าจริงก่อนรีวิว 

ยอมรับเสียใจ "นานา" พร้อมให้ปากคำ ลั่นใช้สินค้าจริงก่อนรีวิว 

0

ยอมรับเสียใจ "นานา" พร้อมให้ปากคำ ลั่นใช้สินค้าจริงก่อนรีวิว 

 

       กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับกรณีดราม่าสินค้าในเครือ "เมจิกสกิน" ที่เหล่าดารารับรีวิว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว "นานา ไรบีนา" หนึ่งในดาราที่ร่วมรีวิวสินค้าเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นานา ไรบีนา เมจิกสกิน รีวิว

        จริงๆ แล้วมันก็เป็นการรีวิวสินค้าที่นานาก็รับทำ และก็โปรโมทลงในสื่อส่วนตัวของตัวเอง เป็นการรับในลักษณะครั้งต่อครั้ง รวมถึงไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรนอกเหนือไปจากการรับค่ารีวิวเท่านั้นเอง บอกก่อนรับรีวิวส่วนตัวก็มีตรวจสองและลองใช้ด้วย ซึ่งตัวนานาเองก็จะบอกกับทุกคนที่ติดต่อให้นานารีวิวอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นการใช้หรืออะไรก็แล้วแต่ คำพูดที่เขียนเข้าไปก็ต้องปรับใช้ให้เข้ากับลักษณะของเรา ดังนั้นในเมื่อมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา เราต้องเช็กแน่นอน และทางผู้จัดการของเรา รวมถึงทีมที่รับสินค้ามาเขาก็จะเช็กกันทุกครั้งอยู่แล้ว รวมถึงตัวเราเอง เราก็จะต้องลองใช้ก่อนแล้วถึงจะกล้าบอกกับทุกคน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่นานาพอจะทำได้ในแง่ของผู้ที่จะรีวิวสินค้าออกไป ส่วนตัวมีการตรวจสอบทุกครั้งก่อนรีวิว แต่มันจะถึงขั้นที่ทราบว่าของจริงของปลอม หรือ อย. ที่เห็นมันจริงไหมหรือไม่จริง

นานา ไรบีนา เมจิกสกิน รีวิว

       เชื่อไหมว่าเรื่องนี้ "นานา" ไม่เคยคิดเลย ไม่เคยคิดว่ามันจะมี อย. ปลอมเกิดขึ้น เพราะถ้าเห็นว่ามี อย. ก็แสดงว่าโอเค เพราะเขาเองก็คงไม่กล้าเอาสินค้าที่ไม่มี อย. มาขาย แต่ถึงแม้เราจะคิดว่าเขาไม่กล้า เราก็ต้องตรวจเช็กด้วยอยู่แล้วว่ามันมีจริงหรือไม่มีจริง ย้ำชัดก่อนรีวิวใช้สินค้าจริงทดลองกับตัวเองก่อน บอกส่วนตัวเสียใจกับผู้บริโภคมากกว่า และตนเองก็ไม่ได้อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ถ้าหากนานาทราบมาก่อนว่าเป็นแบบนี้ คือก็คงไม่มีใครอยากที่จะรีวิวให้แน่นอน อันนี้นานาพูดถึงคนที่อยู่ตรงนี้ เพื่อนในวงการทุกคน เราเชื่อว่าไม่มีใครอยากทำ แต่ว่าหลังจากนี้ไปเราก็คงต้องมาปรึกษาหาผู้รู้เพื่อดูว่าเราควรทำยังไง หรือมีวิธีการยังไงเพื่อให้ตัวเราเองในฐานะที่เป็นผู้บริโภคได้ตรวจสอบข้อมูลก่อนที่จะบอกคนอื่น ย้ำชัดพร้อมให้ความร่วมมือกับทางตำรวจและให้ข้อมูลจริงทุกอย่าง

นานา ไรบีนา เมจิกสกิน รีวิว

       ด้าน "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ก็มีโอกาสคุยกัน เธอเองก็รู้สึกเหมือนกันกับเรา คือรู้สึกเสียใจ เพราะเขาเองก็เช็กสินค้าแล้วเหมือนกันในลักษณะเดียวกับตน

นานา ไรบีนา เมจิกสกิน รีวิว

นานา ไรบีนา เมจิกสกิน รีวิว

นานา ไรบีนา เมจิกสกิน รีวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments