"มาร์กี้" รับก่อนรีวิวตรวจสอบแล้ว คาดไม่ถึงจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีอย. 

"มาร์กี้" รับก่อนรีวิวตรวจสอบแล้ว คาดไม่ถึงจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีอย. 

0

"มาร์กี้" รับก่อนรีวิวตรวจสอบแล้ว คาดไม่ถึงจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีอย. 

 

       เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีเอี่ยวเรื่องการรีวิวสินค้า "เมจิกสกิน" สำหรับสาว "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเจ้าตัวก็ขอชี้แจงว่า

มาร์กี้ ราศรี เมจิกสกิน อันตราย

       สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ค่อนข้างยาว จริงๆ เราไม่ค่อยรับรีวิวสินค้าเท่าไหร่ ไม่ว่าสินค้าอะไรก็ตาม เราก็ตรวจสอบค่อนข้างดีที่ใช้ทุกตัว และใช้จริงด้วย ก่อนที่เราจะบอกต่อว่ามันเป็นยังไง อย่างตัวที่เป็นข่าวอยู่ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่มีการตรวจสอบ มีการทดลองใช้ เหมือนเราเป็นผู้บริโภคอีกคนหนึ่ง แต่ว่าเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันพลาดตรงไหน ต้องขอโทษถ้าจะมีใครที่มีผลเสียจากผลิตภัณฑ์ของเขา เราก็ขอโทษเหมือนกัน เราไม่ทราบจริงๆ เราไม่คิดมาก่อนว่าผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในท้องตลาดมาเป็นปี จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีอย. โดยก่อนที่เราจะรับก็ตรวจสอบแล้ว

มาร์กี้ ราศรี เมจิกสกิน อันตราย

       ส่วนขั้นตอนการตรวจสอบอย่างแรกเลยคือ เราขอทดลองใช้ก่อนว่าใช้ดีหรือเปล่า แล้วขอ อย. นี่แหละสองอย่างนี้จะเป็นสิ่งที่ขอพร้อมกัน ขออย. กับส่งของมาให้เราลองใช้ก่อน ว่าโอเคไหม ซึ่งเราลองใช้แล้วก็โอเค ย้ำชัดไม่รู้ว่าสินค้าเขาออกมาจำหน่ายกี่ล็อต แล้วส่วนผสมของแต่ละล็อตมันเหมือนกันหรือเปล่า อย่างที่บอกเราขออย. แล้วเขาก็ให้เอกสารอย. เรามา แต่เราไม่รู้เหมือนกันว่ามันคือเอกสารปลอม ยอมรับคนติดต่อจ้างรีวิวผ่านคนมาอีกทีหนึ่ง มีโบรกเกอร์ เหมือนคนที่เขารู้จักกับตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์ ซึ่งก็นานแล้ว น่าจะประมาณ 6 เดือนที่แล้ว ส่วนตัวตกใจหลังเป็นข่าว 

มาร์กี้ ราศรี เมจิกสกิน อันตราย

       สำหรับที่ถูกมองว่ารีวิวขายของไม่มีคุณภาพเหมือนหลอกคนดู สาวกี้ก็บอกต่อว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเสียใจ มันหลายๆ อย่าง อย่างคนที่เขาเสียเงินแล้วได้ของไม่ดี เราก็เสียใจนะ เราก็ขอโทษถ้าเราเป็นผู้บริโภคเราคงรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน เราเข้าใจ แต่ว่าอย่างที่บอก มันเกินความคาดหมายเหมือนกัน

มาร์กี้ ราศรี เมจิกสกิน อันตราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

เกินต้านมากแม่ “มาร์กี้ ราศรี” อวดลุคร้อนฉ่า จุดไฟฉลองวันเกิดวัย 33 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments