“ปันปัน สุทัตตา" พร้อมเข้าให้ปากคำ กรณีรีวิวสินค้าปลอม อย.

“ปันปัน สุทัตตา" พร้อมเข้าให้ปากคำ กรณีรีวิวสินค้าปลอม อย.

0

"ปันปัน" พร้อมเข้าให้ปากคำกรณีรีวิวสินค้าปลอม อย.

 

               เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีรายชื่อรับรีวิวสินค้าปลอม อย. ให้กับ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด สำหรับ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" เลยไม่รู้หากมีการเรียกให้ปากคำจะพร้อมหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า 

ปันปัน สุทัตตา รีวิวครีม ไม่มี อ.ย.

               ตอนรับรีวิวเขาได้ติดต่อมาทางผู้จัดการตนได้มีการลงรูปรีวิวให้รับงานปกติตามสัญญาที่จะลบภายใน 15 วัน ก็สินค้าตัวที่รับเขาแจ้งมาว่าอยู่ในตลาดสักพักและได้เห็น อย. อยู่ข้างกล่อง ด้วยความเป็นผู้บริโภคปกติเลยไม่รู้ว่าเลข อย. ถูกต้องหรือเปล่า แต่พอเกิดเรื่องขึ้นก็รู้สึกตกใจและขอโทษที่ไม่ไตร่ตรองก่อนจะรีวิว ยอมรับผิด โดยพร้อมและยินดีเข้าให้ปากคำและให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ ตอนนี้ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาทางผู้จัดการแต่ยังไม่เรียกตัวเข้าไป โดยตนได้รับรีวิวสินค้ากับบริษัทนี้ไปน่าจะเกิน 2 ตัว โดยหลังจากนี้ถ้าจะให้รีวิวสินค้าที่อื่นๆ ก็ต้องขอดูเอกสารเรื่อง อย. และมาตรฐานให้ถูกต้องชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ปันปัน สุทัตตา รีวิวครีม ไม่มี อ.ย.

               ส่วนเรื่องที่จะส่งผลต่อภาพลักษณ์แบรนด์สินค้าของตัวเองที่ทำอยู่นั้นก็ไม่น่าจะมี เพราะสินค้าตนมี อย. ถูกต้องทุกอย่างหมดไม่มีสวมรอยแน่นอน วอนต้องแยกแยะกันด้วย ซึ่งคงไม่ถึงขั้นจะเลิกรับรีวิวไปเลย อย่างที่บอกคงต้องเลือกและพิจารณาให้มากขึ้น เพราะถ้าเกิดผิดพลาดจะมีผลกระทบกับผู้บริโภค และทุกวันนี้สินค้าออนไลน์เยอะก็ต้องดูให้ดีการเลือกรับรีวิวก็คงต้องให้ผู้จัดการเป็นคนเลือก แต่จริงๆ ผู้ขายก็ต้องมีจรรยาบรรณด้วย รับกับสินค้าบริษัทนี้พลาดเองที่ดูไม่ดีเอง และคงไม่ฟ้องร้องกลับ กับเรื่องที่หวั่นเสียชื่อเสียงนั้น ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนไม่สามารถห้ามความคิดได้ก็ต้องปล่อยไป

ปันปัน สุทัตตา รีวิวครีม ไม่มี อ.ย.

               เรื่องที่ตนไม่ได้ใช้จริงพูดตามสคริปต์ที่เขาส่งมาให้ก็คงกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ พร้อมฝากว่า การทำธุรกิจคือการหาเงิน ถ้าใครจะทำอะไรก็อยากให้ไตร่ตรองอย่านึกถึงแค่ตัวเองให้นึกถึงผู้บริโภคด้วย สำหรับทริปล่าสุดที่ไปทะเลมาถ่ายรูปเซ็กซี่ก็มีนิดหน่อยตามที่เห็นกัน ตอนแรกคิดว่าจะลงไหมแต่ลงก็ดูที่เหมาะสมกับตัวเองด้วย และมีให้พ่อแม่และผู้จัดการช่วยดู ทริปนี้ก็ไปหลายคนรวมทั้งหนุ่มคนสนิทก็ไป แต่ไม่ได้หวานอะไร อีกฝ่ายก็เทคแคร์ดูแลโอเค ยันคงไม่หันเอาดีด้านเซ็กซี่ และยังไม่มีติดต่อให้ถ่ายแบบ ถ้ามีคงไม่พร้อมที่จะรับ

ปันปัน สุทัตตา รีวิวครีม ไม่มี อ.ย.

ปันปัน สุทัตตา รีวิวครีม ไม่มี อ.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments