"อาเล็ก ธีรเดช" ว่าไงถูกมองเป็นคนติดแฟนปี 2018 

"อาเล็ก ธีรเดช" ว่าไงถูกมองเป็นคนติดแฟนปี 2018 

0

"อาเล็ก ธีรเดช" ว่าไงถูกมองเป็นคนติดแฟนปี 2018 

 

     อยู่ดีๆ ก็ถูกมองเป็นคนติดแฟนซะงั้นหลังจากเริ่มมีรูปคู่ให้ได้เห็นกันบ้างแล้วเพราะฝ่ายหญิงอย่าง "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ได้เซลฟี่ลงไอจีสตอรี่แถมล่าสุดยังมีโอกาสได้ไปตะลุยเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ด้วยกันมาอีกต่างหาก สำหรับ "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

อาเล็ก เต้ย เที่ยว ยุโรป

     เป็นทริปที่สนุกดีก็ได้พาครอบครัวของตัวเองไปฝ่ายหญิงก็ได้พาคุณแม่และครอบครัวเขาไปเช่นกันทริปนี้เป็นการช่วยกันดูแลมากกว่าซึ่งปรกติตนจะไปเที่ยวอยู่แล้วช่วงสงกรานต์ปีนี้ก็ถือโอกาสพาครอบครัวไปด้วย และเป็นสไตล์ของแต่ละบ้านฝ่ายหญิงจะเรียบร้อยน้อยแต่บ้านตนจะเฮฮาผู้ใหญ่เองท่านก็ไม่ได้แซวว่าเป็นแฟนกันหรือยังเขาไม่เคยถามเรื่องนี้ยิ้มรับสถานะดีขึ้นเรื่อยๆก็รู้กันอยู่แล้วไม่ต้องถามโดยทางคุณแม่ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ฝากให้ดูแลอะไรพิเศษแต่คิดว่าคงอยากให้ดูแลกันดีๆมากกว่า 

อาเล็ก เต้ย เที่ยว ยุโรป

อาเล็ก เต้ย เที่ยว ยุโรป

อาเล็ก เต้ย เที่ยว ยุโรป

     ทั้งนี้ส่วนตัวเคยไปสวิตเซอร์แลนด์มาแล้วเลยอยากให้คนที่ไม่เคยไปได้สนุกๆและทริปนี้ก็ได้มีการซื้อเสื้อยืดธรรมดาให้กันและกันก็เห็นว่าแบบเสื้อน่ารักดีเลยซื้อไม่ได้เป็นเสื้อคู่รักและไม่ได้นัดจะใส่พร้อมกันและทริปนี้ไม่ได้ไปสวีทกันที่ไหนแบบสองต่อสองเลย  ส่วนเรื่องที่ถูกมองเป็นคนติดแฟนปี 2018 นั้นก็ไม่ได้ติดแค่อยากอยู่ด้วยเฉยๆจริงๆตนก็มีเวลาเป็นของตัวเองไม่ใช่ว่างจะไปหาเขาตลอดและยังมีเพื่อนอีกด้วยแต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะเจอกัน สำหรับเรื่องที่สมาชิกแก๊งค์ ตั๊กไลฟ์ บอกเปลี่ยนไปไม่มีเวลาให้นั้น ขำๆก็ต้องบอกให้พวกพี่เขาดีขึ้นบ้างเพราะตอนนี้ตนคิดอะไรได้มากขึ้นรับฝ่ายหญิงมีส่วนแต่เพราะโตขึ้นด้วย พร้อมเผยงานคู่ยังไม่มีติดต่อมาถ้ามีต้องถามผู้จัดการส่วนตัวไม่ได้ติดอะไรแต่คงดูเนื้องานถ้าเหมาะสมก็คงจะรับโดยทริปต่อไปที่จะไปเที่ยวด้วยกันอีกก็ยังไม่มีเพราะต้องถ่ายละคร

อาเล็ก เต้ย เที่ยว ยุโรป

อาเล็ก เต้ย เที่ยว ยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments