"สายป่าน อภิญญา" เคลียร์ประเด็นรีวิวสินค้าปลอม อย.

"สายป่าน อภิญญา" เคลียร์ประเด็นรีวิวสินค้าปลอม อย.

0

"สายป่าน อภิญญา" เคลียร์ประเด็นรีวิวสินค้าปลอม อย.

 

        หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้ายึดของกลางผิดกฎหมายพร้อมจับกุมแก๊งผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมที่ทำการปลอมอย. ในเครือข่าย บริษัท เมจิก สกิน จำกัดตามที่ได้ทราบข่าวกันไปแล้วนั้น แต่ปรากฏมีดารานักแสดงที่รับรีวิวสินค้าให้บริษัทดังกล่าวอยู่หลายคนโดยหนึ่งในนั้นก็มีชื่อ "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" ติดอยู่ด้วย เลยไม่รู้จะทราบเรื่องนี้บ้างแล้วหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

สายป่าน อาหารเสริม ดราม่า

        ก็ได้ติดตามข่าวนี้แต่ไม่ลึกมากรู้ว่ามีการปลอม อย.แต่มารู้ตอนที่ได้ทำการรีวิวไปแล้วตนก็รับจ้างรีวิวเหมือนกับดารานักแสดงทั่วๆไปส่วนตัวรับปกติไม่ต่างจากพี่ๆคนอื่นที่รับและยังไม่ทราบรายละเอียดของอีกฝ่ายว่าเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีไปถึงไหนแล้วคงไปตามลำดับขั้นตอน รับส่วนตัวไม่ได้ตรวจสอบอย.ก่อนจะรีวิวจริงคาดทุกคนเวลาซื้อของหรือจะทำการรีวิวอะไรก็แล้วแต่คงไม่ตรวจสอบขนาดนั้นคิดว่าถ้ามีอย.ติดคงจะปลอดภัยแล้วสำหรับผู้บริโภคตอนนี้ได้ลบคลิปที่รีวิวไปแล้วหลังจากรู้ว่าไม่ถูกต้องย้ำชัดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทนี้แน่นอนตนแค่มีหน้าที่รับงานมาแล้วทำให้เสร็จเรื่องการตรวจสอบถ้าตนหรือใครไม่ตรวจสอบแต่ประชาชนคงจะตรวจสอบอยู่แล้ว

สายป่าน อาหารเสริม ดราม่า

      ทั้งนี้คงจะต้องมีการสกรีนและศึกษาให้มากขึ้นถ้าจะรับรีวิวสินค้าตัวอื่นๆต่อไปแต่ปรกติก็ไม่ค่อยได้รับรีวิวอยู่แล้วซึ่งกับสินค้าของบริษัทนี้ก็มีคนรู้จักส่งมาให้ทำและคงยุติแค่นี้หลายคนน่าจะรู้อยู่แล้วว่าเอาชื่อตนไปแอบอ้างไปส่งเสริมการขายก็คงจะไม่อุดหนุดสินค้าเขาอีกต่อไปแล้วรับรีวิวแค่ครั้งเดียวและเท่าที่รู้จักเขาขายมาก่อนที่จะมาจ้างดาราให้รีวิวด้วยซ้ำไปแต่การที่เอาดารามาให้รีวิวเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือมากกว่าและคิดว่าดาราก็คงไม่รู้ว่าถ้าทำไปแล้วจะทำให้เสียชื่อเสียงหรือหลอกประชาชนทุกคนไม่ได้ตั้งใจหลอกเกิดจากความไม่รู้มากกว่าถ้าคนที่เข้าใจผิดก็บอกว่าตนไม่ได้มีการรับรู้ทั้งเรื่องที่อีกฝ่ายกระทำผิดกฏหมายและปลอมอย.ซึ่งตอนจ้างก็ไม่ได้ติดต่อโดยตรงติดต่อผ่านผู้จัดการส่วนตัวคงไม่จัดการอะไรปล่อยให้เจ้าหน้าที่จัดการไปพร้อมบอกถือเป็นบทเรียนและไม่หวั่นใจหากถูกเรียกไปสอบปากคำพร้อมไปอยู่แล้วและจะพูดทุกอย่างเท่าที่รู้

สายป่าน อาหารเสริม ดราม่า

สายป่าน อาหารเสริม ดราม่า

สายป่าน อาหารเสริม ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments