"ก็อต" เผยงานละครรุม ไม่มีเวลารับงานโกอินเตอร์

"ก็อต" เผยงานละครรุม ไม่มีเวลารับงานโกอินเตอร์

0

"ก็อต" เผยงานละครรุม ไม่มีเวลารับงานโกอินเตอร์

 

     ช่วงนี้กระแสมาแรงเป็นพิเศษสำหรับหนุ่ม "ก็อต จิรายุ ตันตระกูล" ไม่รู้ว่าทางหวานใจอย่าง "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" จะมีหึงบ้างหรือเปล่า ส่วนผลงานทางต่างประเทศยังรับอยู่หรือไม่ ทางหนุ่มก็อตเผยว่า

ก็อต จิรายุ งานรุม โกอินเตอร์ บุพเพสันนิวาส

     แฟนคลับสาวๆ เยอะขึ้นไหม(หัวเราะ) เยอะอยู่ อย่าพูดออกสื่อมากเลย (หัวเราะ) โบว์เข้าใจ(ยิ้ม) ล่าสุดก็เพิ่งคุยกันเมื่อ 2 วันก่อน เขาบอกดีใจกับเราด้วย วันที่เราเหนื่อยเขาก็ซัพพอร์ตเรา แต่วันนี้เราก็ซัพพอร์ตเขาเหมือนกัน คือเราสองคนคุยกันเหมือนเพื่อน เราแชร์กันตลอดเวลา เพราะคุยกันทำให้เข้าใจกันมากขึ้นเขาไม่หึงนะ นี่ก็คบมาจะ 5 ปีแล้ว เรื่องแต่งงานบังเอิญว่าผมกับโบว์มีเป้าหมายเดียวกัน คือเราไม่ได้อยากมีลูก เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องแต่งงาน แต่เราซีเรียสเรื่องประสบการณ์ชีวิต เรามีแพลนไว้ว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง เราอยากใช้ชีวิตให้เต็มที่แบบสุดๆเลย เพราะการที่เราหยุดอยู่กับที่มันไม่ทำให้เราเติบโตในด้านทั้งสุขภาพและจิตวิญญาณของเราเลย โบว์เขาก็เข้าใจนะ คือโบว์เขาไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป เพราะเขาเป็นสเปเชี่ยล(ยิ้ม) คือถ้าเขาเหมือนคนทั่วไปผมก็อาจจะไม่หยุดอยู่ที่เขาก็ได้ เพราะเขาสเปเชี่ยลไง (ยิ้ม)

ก็อต จิรายุ งานรุม โกอินเตอร์ บุพเพสันนิวาส

     งานโกอินเตอร์ช่วงนี้ไม่ได้รับงานต่างประเทศ เพราะว่าผมมีงานในไทยที่ต้องรับผิดชอบ ปีที่แล้วก็ไม่ได้แคสติ้งหนังนอกเลย เพราะผมถ่ายบุพเพฯ ถ่ายคมแฝก ถ่ายหนึ่งด้าวฟ้าเดียวเล่นเป็นพระยาพิชัยดาบหัก ซึ่งแต่ละตัวละครต้องหาข้อมูลเยอะมาก เลยไม่รู้จะเอาเวลาตรงไหนเจียดไปทำที่ต่างประเทศเลย เพราะถ้าไปเราก็ต้องทำการบ้านหนักอีก และเรารู้ว่าถ้าเราจับฉ่ายมันจะไม่มีอะไรอร่อยเลยสักอย่างเดียว 

ก็อต จิรายุ งานรุม โกอินเตอร์ บุพเพสันนิวาส

     เรื่องคอนแท็กงานไม่ซีเรียสหรอก เชื่อว่าถ้าเรามีฝีมือและเราพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาโอกาสมันจะวิ่งมาหาคนที่พัฒนาตัวเอง และเราไม่มีเอเจนซี่มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ตั้งแต่เข้าวงการแล้ว เดินขึ้นบันไดของวงการนี้ด้วยขาของตัวเองมาโดยตลอด ก็อาศัยความมุ่งมั่นในการแคสติ้ง ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กงานใหญ่ก็ไปแคสหมด เราถือว่าหนึ่งในความสำคัญของนักแสดงคือการแคส เพราะถ้าเราแคสได้ก็แสดงว่าเราได้ฝึกฝีมือมาดี แต่ถ้าเราแคสไม่ผ่านแสดงว่าเราก็ห่วย ก็ไปพัฒนาตัวเองก่อน

ก็อต จิรายุ งานรุม โกอินเตอร์ บุพเพสันนิวาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

เปิดเรตติ้ง “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” ตอนแรก “กัน นภัทร” เจอศึกหนัก สู้ “บุพเพสันนิวาส”

“จอมโจรดอกไม้ขาว” ทุบกลับแชมป์ “บุพเพสันนิวาส” ทำดีที่สุด “โป๊ป-เบลล่า” พ่ายแล้ว

“พี่หน่อง” แทบกรี๊ด! “โป๊ป-เบลล่า” ทำสำเร็จ “บุพเพสันนิวาส” ล้มแชมป์ “จอมโจรดอกไม้ขาว”

รื้อฟื้นปรากฎการณ์ “บุพเพสันนิวาส” รีรันรอบ 5 เริ่ด “โป๊ป-เบลล่า” ดังสะเทือนพระนคร

น่าเสียดาย “โป๊ป-เบลล่า” จับคู่ปลุกกระแสจิ้นคืนชีพ “บุพเพสันนิวาส” ปังแต่แรงไม่พอพ่าย “จอมโจรดอกไม้ขาว” 

Comments