“กรีน” ความรักแฮปปี้ดูใจ “ธันวา” ไม่ซีเรียสเรื่องสถานะ

“กรีน” ความรักแฮปปี้ดูใจ “ธันวา” ไม่ซีเรียสเรื่องสถานะ

0

“กรีน” ความรักแฮปปี้ดูใจ “ธันวา” ไม่ซีเรียสเรื่องสถานะ

      นอกจากจะลักกี้อินเกมส์แล้วตอนนี้ดูเหมือนสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ก็ลักกี้อินเลิฟไม่เบาตั้งแต่ศึกษาดูใจกับหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” ก็โชว์หวานกันอยู่เสมอแต่ก็ยังไม่กำหนวดสถานะกันสักที ส่วนในวันสงกรานต์นี้ทั้งคู่มีแพลนจะไปเที่ยวไหนเมื่อเจอสาวกรีนก็ให้เจ้าตัวอัพเดตสักหน่อย

กรีน ความสัมพันธ์ ธันวา ความรัก

      ความรักตอนนี้ก็ดีสงกรานต์เขาก็กลับบ้านเดี๋ยวไปด้วยกันเขาก็กลับบ้านไปหาพ่อแม่เราก็มีโอกาสเลยกลับด้วยประมาณ 4-5วัน ก็ถือโอกาสพักผ่อนมากกว่า ตัวเขาเองก็จะได้อยู่กับครอบครัวปีหนึ่งเขาก็อยู่ด้วยกันแค่ครั้งสองครั้งเขาก็กลับไปรวมญาติ ก็มีโอกาสชวนเขามาไหว้คุณพ่อคุณแม่แต่เวลาไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ ส่วนโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันก็ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่เพราะเราก็ร่วมงานกันได้อยู่แล้ว ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ว่าเขาจะจับเราให้ตรงกับคาแร็กเตอร์เรื่องไหนแล้วก็อยู่ที่คิวของแต่ละคนด้วย

กรีน ความสัมพันธ์ ธันวา ความรัก

     ส่วนสถานะของเราตอนนี้กรีนว่าไม่ค่อยซีเรียสเรื่องตรงนี้ว่าต้องเจาะจงเป้นสถานะอะไรก็เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนพิเศษของเราคนนึงก็โอเค ตอนนี้ก็ถือว่าศึกษากันมาหลายปีแล้วนะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ต้องปรับตัวเข้าหากัน ก็ต้องเรียนรู้เราก็อยู่ในขั้นที่ต้องศึกษาเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เราก็มีเวลาให้กันปกติกรีนว่าเดี๋ยวนี้โลกโซเชียลมันสื่อสารกันง่ายขนาดอยู่ไกลกันมันก็สื่อสารกันผ่านระบบต่างๆ มันก็เหมือนทำให้เราอยู่ใกล้กัน

กรีน ความสัมพันธ์ ธันวา ความรัก

     ทางครอบครัวก็ยังไม่มีถามเรื่องข่าวดีส่วนตัวเราเองก็ยังไม่ได้คิดเลยเราคิดว่ากำลังสร้างเนื้อสร้างตัวกำลังทำงานโฟกัสเรื่องงาน แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่โฟกัสเรื่องนั้นเราก็ให้มันควบคู่กันไปให้มันเดินไปด้วยกันได้ ก็ยังไม่ได้วางแผนเรื่องแต่งงานส่วนใหญ่ก็จะวางแผนเรื่องของธุรกิจที่เราจะทำมากกว่ามองว่าอยากจะทำธุรกิจด้วย มันน่าจะเป็นอะไรที่น่าจะสร้างให้กับเราได้ในอนาคตระยะยาว ก็ทำร่วมกันอล้วก็ต่างคนต่างทำด้วย ที่คิดดูก็อาจจะทำในเรื่องสุขภาพเพราะมันกำลังมาแรงมากแล้วเราก็เป็นคนที่มาดูแลสุขภาพอยู่แล้ว

กรีน ความสัมพันธ์ ธันวา ความรัก

    ตอนนี้เราก็อยู่ในเรื่องของการเก็บข้อมูลว่ากระแสไปในแนวทางไหนมันคุ้มไหมเพราะเป้าหมายของเราคือต้องได้ระยะยาว เรื่องเวลาที่จะลงทุนกรีนไม่ได้จำกัดให้รู้ว่าเราพร้อมตลาดพร้อม มันมีโอกาสหรือจังหวะก็เข้าได้เลยหลายๆ อย่าง

กรีน ความสัมพันธ์ ธันวา ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“ธันวา สุริยจักร” เที่ยวโรงงานทำชีสที่อิตาลี คนรักทำอาหารอย่างผมแฮปปี้!

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

เธอสวยเก่ง! “ปราง-ปุ๊กลุก-กรีน-แพรว” นางเอกคุณภาพสู่ลูกรักช่องวัน

แฟนๆ สุดห่วง! นางเอกดัง เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป

ถูกทักนางเอกหน้าใหม่! “กรีน อัษฎาพร” พูดชัดไปเกาหลีทำศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า

“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงนางเอกดังซุ่มคบไฮโซเจ้าของ รร. รับไปกินข้าวด้วยกันมาจริง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments