“เกรท สพล” แอบสปอยล์! “รักหวานบ้านวุ่น” ตอนจบ

“เกรท สพล” แอบสปอยล์! “รักหวานบ้านวุ่น” ตอนจบ

0

“เกรท สพล” แอบสปอยล์! “รักหวานบ้านวุ่น” ตอนจบ

    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งน้องใหม่ของช่อง 7 ที่หลายคนกำลังจับตามอง สำหรับหนุ่ม “เกรท สพล อัศวมั่นคง” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครอย่าง “รักหวานบ้านวุ่น” ที่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว ซึ่งก็เผยให้ฟังว่า

เกรท สพล รักหวานบ้านวุ่น ตอบจบ

    สำหรับละครเรื่องนี้ก็มีทางช่องส่งมาให้ลองเล่น เราก็มีไปแคสติ้ง อย่างบทบาทจะชื่อ “เสาเอก” เป็นคนขี้เก๊กๆ หน่อย เป็นคนกวนๆ บทบาทก็มีความคล้ายที่กวนๆ เหมือนกัน มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่อยู่กับสาวจะนิ่งๆ เก๊กๆ

เกรท สพล รักหวานบ้านวุ่น ตอบจบ

    พอบทมันใกล้เคียงก็เล่นยากกว่าเดิม เพราะมันเล่นไม่ให้เหมือน “เกรท สพล” มันจะยากนิดนึง แต่ก็พยายามอ่านบทให้เคลียร์ แต่ละฉาก แต่ละซีน ต้องเคลียร์ ส่วนตัวละครจะมีการเวิร์คชอปอยู่แล้ว จะได้ไม่เขินกัน เพราะเป็นนักแสดงใหม่ทั้งหมด

เกรท สพล อัศวมั่นคง หุ่น เคล็ดลับ

    ในเรื่องเราจะเจอกับน้องเหมเหม่ เขาสดใสร่าเริง มีพลังเยอะ ละครตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้ว ฟีดแบ็คก็น่ารักดี แฟนคลับชอบความขี้เก๊กของตัวละคร ก็มีความตลกๆ ด้วย กระแสมาในทางบวก มีติชมกันบ้างเรื่องคำพูดหรือสกิลการแสดงที่ต้องปรับ ก็มีเอาไปปรับปรุงแก้ไข

เกรท สพล โสด ความรัก

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 กับทางช่อง 7 จริงๆ มีเรื่อง “เจ้าสาวช่างยนต์” แต่เรื่องนี้ออนแอร์ก่อน มันเลยเหมือนจะเป็นเรื่องแรกของเรา แต่จริงๆ อันนั้นจะได้เล่นก่อน ในเรื่องของละครหลังข่าวเรามองว่าน่าจะยัง เพราะประสบการณ์ ด้วยลุคด้วย มันต้องดูโตขึ้นกว่านี้ ก็ฝึกฝนฝีมือไปก่อนช่วงนี้ ตอนนี้ก็จะมีรับเชิญของ “หลงเงาจันทร์” เท่านั้น

เกรท สพล โสด ความรัก

    เรื่องละครที่ใกล้จบแล้วก็ฝากดูด้วย ทำเต็มที่ และจะมีความสุข แอบอมยิ้มกัน อยากให้ติดตามกันด้วย ส่วนฉากจบจะมียิงๆ คือเหมือนเราไปช่วยนางเอกที่ถูกลักพาตัวไป เป็นเหตุการณ์ที่เข้าใจผิดกัน ก็มีวางแผนเพื่อไปช่วยเหลือ ก็อาจจะมีซีนที่เกี่ยวกับปืน ไปปกป้องเขา ต้องลุ้นกันว่า “เสาเอก” จะตายไหม “น้ำหวาน” โดนยิงกันไม่ทัน ยังไงอยากฝากให้ติดตาม

รักหวานบ้านวุ่น เกรท สพล อัศวมั่นคง เหม่เหม ธัญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล

รักหวานบ้านวุ่น เกรท สพล อัศวมั่นคง เหม่เหม ธัญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ลุยคิวแรกแล้ว! “วิน เมธวิน - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดกล้องซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม”

“เกรท สพล” ยอมรับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงเจออีกฝ่ายบล็อกไอจี ตอบปม “นิกกี้” โพสต์ฟาด?

หนังไทยน่าดู! “พลอยไพลิน” ประชันสองหนุ่ม “เกรซ สพล-มีน พีรวิชญ์”

พระเอกดังเดือด! โดนข่มขู่คุกคามหนัก ปล่อยหลักฐานถูกชายบุกหาคาบ้านพัก

มูฟออนจากที่เก่า! รวมดาวฟรีแลนซ์ ขอปังแบบอิสระ!

6 ซุปตาร์ปาร์ตี้รับเทศกาลความสุข

Comments