"แตงโม" แจงดราม่าคอมเมนต์รูป "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะเจตนาที่ดี

"แตงโม" แจงดราม่าคอมเมนต์รูป "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะเจตนาที่ดี

0

"แตงโม" แจงดราม่าคอมเมนต์รูป "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะเจตนาที่ดี

 

            มีกระแสดราม่าอีกรอบสำหรับสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ซึ่งเจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ติรูปชุดปาร์ตี้วันเกิดของสาว "ใบเตย อาร์สยาม" จนทำให้มีกระแสว่าเจ้าตัวก็เคยถ่ายเซ็กซี่เช่นกัน งานนี้เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า

แตงโม ใบเตย คอมเมนต์ รูป อินสตาแกรม โป๊

            ตอนนี้มีกระแสดราม่าระหว่างโมกับใบเตย จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลย เพราะว่าโมกับใบเตยสนิทกัน รู้จักกัน แล้วก็คุยกันในทุกๆ เรื่องเลย ไม่ว่าจะเรื่องแฟชั่นก็คุยยันเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม เรื่องเครื่องสำอาง เรื่องส่วนตัว เรื่องผู้ชายยังคุยกันเลย ธุรกิจก็คุยกัน จริงๆ เราคุยกันทุกเรื่องอยู่แล้ว แต่ว่าอาจจะเป็นดราม่า เพราะว่ารูปนั้นค่อนข้างเป็นกระแส เพราะตอนที่โมคอมเมนต์ จริงๆ ไม่ได้คอมเมนต์แค่อันนั้นนะ โดยปกติเราก็สลับกันไปมาอยู่แล้ว แต่ว่าด้วยความที่รูปนั้นเขาแซ่บมากจริงๆ แล้วเป็นที่จับตามองของหลายๆ คน พอมีนักแสดงเป็นคนที่มีใครรู้จักปุ๊บคนก็เลยมาให้ความสนใจเยอะเป็นพิเศษ แต่ปกติแล้วโมก็เมนต์บ่อยๆ

ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน วันเกิด ดีเจแมน ดิว อริสรา

            เอาจริงๆ ตอนนั้นโมตกใจ คือต้องบอกเลยว่า พอเราเป็นแม่คนปุ๊บ ความรู้สึกเวลาเราดูรูปแบบนี้จะแตกต่างจากเมื่อก่อน อย่างเมื่อก่อนตอนที่โมยังไม่มีลูก ถามว่าโมเคยถ่ายเซ็กซี่ไหม โมถ่ายจนแบบทะลุไปทุกองศาแล้ว แต่พอวันนึงที่โมเป็นแม่คน โมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะว่าเห็นแก่ลูก และทีนี้สัญชาตญาณความเป็นแม่ เวลาเห็นอะไรแบบนี้เราจะนึกเสมอว่าเด็กเข้ามาดูได้หรือเปล่า คือถ้าเด็กเข้ามาดูได้ ไม่ได้มีเรทต่ำกว่า 18 ห้ามเข้ามาดู โมก็จะรู้สึกว่าดีเปล่า คือเจตนาเรามีแต่หวังดีเท่านั้นแหละ ใบเตยเองก็รู้ แต่ว่าในทุกๆ เรื่องโมกับใบเตยหวังดีกันเสมออยู่แล้ว แต่ว่าจะไปผิดตรงที่ว่าโมไปเมนต์ตรงพื้นที่สาธารณะ จริงๆ โมไม่คิดว่ารูปลักษณ์จะฮอตมากขนาดนั้น จริงๆ แล้วโมอินบอกซ์ไปก็ได้ เพราะว่าปกติก็ไลน์หากัน

ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน วันเกิด ดีเจแมน ดิว อริสรา

แตงโม ใบเตย คอมเมนต์ รูป อินสตาแกรม โป๊

            หลังจากที่เราคอมเมนต์ก็มีคนมาขุดว่าเราเคยทำแบบนั้นเหมือนกัน หลายๆ คนก็จะมาคอมเมนต์บอกว่าโมไม่ต้องไปเตือนใครเขาหรอก ให้โมดูตัวเองก่อนดีกว่า โมก็อยากจะบอกว่าโมก็ยอมรับเพราะเมื่อก่อนโมมีผลงานที่เซ็กซี่ แต่ว่าอยากให้ดูที่ปัจจุบันด้วยว่าโมปรับปรุงตรงนั้นแล้วหรือยัง แล้วทุกวันนี้ปัจจุบันโมเป็นแบบนั้นหรือเปล่า แล้วก็อยากจะให้ทุกคนเข้าใจว่าสัญชาตญาณความเป็นแม่มักจะพุ่งออกมาโดยที่บางทีเราก็ลืมคิดไป

แตงโม ใบเตย คอมเมนต์ รูป อินสตาแกรม โป๊

            กระแสดราม่าครั้งนี้จะทำให้เราทั้งคู่ตีกันเนี่ย ไม่สามารถที่จะทำอะไรเราได้ เพราะว่าโมกับใบเตย ทั้งคุณพ่อโมกับคุณป๋าสนิทกัน รักกัน แต่เราก็ไม่โกรธเลยสำหรับคนที่มาคอมเมนต์ว่าเรา เราก็เข้าใจเขาเหมือนกัน เพราะก็เป็นรูปเก่าๆ อย่างตัวโมทำงานที่เป็นงานเซ็กซี่ก็จริงนะ แต่ว่าเวลาโมอยู่โดยปกติส่วนตัวถ้าไม่ได้ไปทะเลหรือว่ามีสถานที่ที่อำนวยต่อการขายสถานที่ อย่างเช่น บางที่ให้ที่พักเราฟรี เราก็อาจจะมีโพสต์สวยๆ ให้เขา คือในชีวิตปกติโมไม่เคยแต่งตัวล่อแหลมขนาดนั้นเลย จริงๆ แล้วโมก็อยากเตือนใบเตยเหมือนกันว่าเพลาๆ หน่อยก็ได้ เพราะอันนั้นเป็นงานวันเกิดตัวเองด้วยซ้ำ ถ้าเป็นงานเราเข้าใจได้ แต่เราก็เข้าใจนะว่าวันเกิดน้องจะทำอะไรก็ได้ แต่ว่าอย่างที่โมบอกแหละ

แตงโม ใบเตย คอมเมนต์ รูป อินสตาแกรม โป๊

            บางคนอย่างหลานโมไม่ถึง 11 ขวบ ติดโซเชียลมากๆ เขาก็จะต้องถูกญาติๆ เตือนบ่อยๆ ว่าอันไหนที่ทำตามได้ อันไหนที่ทำตามไม่ได้ แล้วหลานโมตอนนี้เริ่มล่อแหลม จะออกไปในทางที่น้องจะอยู่ในร่องในรอยหรือน้องจะดำเนินตามคนที่อยู่ในโซเชียลทั้งหลาย โมก็เป็นห่วง

            หลังจากเกิดดราม่ายังไม่ได้คุยกับใบเตยเลย ยังไม่ได้ไลน์หาส่วนตัว เพราะคิดว่าไม่มีอะไรอยู่แล้ว เราถามใบเตย ใบเตยก็จะบอกเหมือนโมแหละว่า มันไม่มีอะไร ไม่ได้เป็นเจตนาไม่รักกัน ไม่ได้เป็นเจตนาที่โกรธกัน ไม่ใช่เลย ที่เราคอมเมนต์ใบเตยก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ปกติเมนต์อะไรไปนะเดี๋ยวมาหลังไมค์ แต่อันนี้น้องยังไม่ได้ตอบ ก็คิดว่าน้องคงจะยุ่ง เพราะว่าน้องก็ทยอยลงขอบคุณเพื่อนที่มางานวันเกิด ต่อไปเวลาจะคอมเมนต์เตือนเพื่อนๆ หรือลงสื่อแบบนี้ก็ไม่เอา ไม่เตือน

แตงโม ใบเตย คอมเมนต์ รูป อินสตาแกรม โป๊

            อีกอย่าง เพื่อนบางคนบอกว่าเวลาคบกับโมก็อยากให้โมเตือน เพราะว่าเพื่อนที่รักกันจริงๆ ก็คุยกันได้ แต่ว่าเพื่อนบางคนก็มีเหมือนกันที่ไม่อยากฟังความจริงที่เจ็บปวด แต่เขาอยากฟังคำที่เอาใจเขาแต่ว่าไม่จริง ก็แล้วแต่ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร แล้วรีเควสท์โมแบบไหน ถ้างั้นเราก็จะเลือกเตือนแบบลับๆ ดีกว่า เลือกเตือนเป็นบางคนดีกว่า จะได้ไม่มีดราม่า ยังไงก็ขอโทษแฟนคลับใบเตยด้วย จริงๆ แล้วโมเจตนาดี ไม่เคยไม่หวังดีกับน้องเลยจริงๆ

แตงโม ใบเตย คอมเมนต์ รูป อินสตาแกรม โป๊

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

“ใบเตย” สุดห่วง! “น้องเวทมนต์” แอดมิท รพ. ขอให้ลูกไม่เป็นอะไร

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments