“ศรีริต้า” เตรียมร้ายสุดขั้วลงละครเรื่องใหม่

“ศรีริต้า” เตรียมร้ายสุดขั้วลงละครเรื่องใหม่

0

“ศรีริต้า” เตรียมร้ายสุดขั้วลงละครเรื่องใหม่

 

       ถือเป็นการพลิกคาแรกเตอร์โดดเล่นบทร้ายอีกครั้งกับละคร “เพลิงรัก เพลิงแค้น” ของผู้จัดฯ มากฝีมืออย่าง "พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ” สำหรับ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

ศรีริต้า เมนเทอร์ นางร้าย

ศรีริต้า เมนเทอร์ นางร้าย

       บวงสรวงไปเมื่อเดือนตุลาคมแล้ว แต่ได้มีการปรับบทให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกคาแรกเตอร์เล่นร้ายแบบโรคจิตไบโพลาร์ ยิ้มดีใจอยากเล่นบทนี้มานานแล้ว เพราะที่ผ่านมาเคยเล่นแต่บทโดนกระทำ รู้สึกมีความสุขรอคอยบทนี้มากเหมือนได้ปลดปล่อย คาดเร็วๆ นี้พาร์ทของตนคงเริ่มถ่าย เพราะเขียนบทเพิ่มอยู่จะได้ลุยถ่ายทีเดียว จริงๆ บทไหนก็เล่นได้หมดแต่อยากได้บทท้าทาย ขำๆ เรื่อง “เพลิงรัก เพลิงแค้น” จะเผาไฟให้ลุกหน้าจอจัดเต็มแน่อน ไม่กลัวคนจะว่ายังไง ส่วนตัวเชื่อในบทและจะทำตัวละครนี้ให้มีจริง และคิดถึงการร่วมงานละครกับค่ายบรอดคาซท์ฯ เพราะก่อนหน้านี้เคยเล่นเรื่อง “บ่วง” เมื่อ 7-8 ปีมาแล้ว

ศรีริต้า เมนเทอร์ นางร้าย

       สำหรับกระแสเมนเทอร์ รายการ “THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS” ก็ดีมาก โดยอาทิตย์นี้จะมีฉากทะเลาะกับ “คริส หอวัง” ก็ตกใจมากเป็นอะไรที่สด จะไม่มีการบอกกันก่อนก็ต้องเตรียมตัว เพราะแต่ละคนเก๋าเกมกันทั้งนั้น พยายามโต้กลับในแบบของตัวเองแต่ไม่อยากใช้คำพูดที่แรงมาก รับรองจากนี้มีอะไรที่สนุกเข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน กระแสถูกจับจิ้นกับ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ก็ดีใจที่คนให้กำลังใจ เพราะไม่เคยเป็นเมนเทอร์มาก่อน และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ซึ่งตอนแรกตนจะมาแบบซอฟท์ๆ แต่มีแอบกัดจิกต้องไปดูกัน และที่เป็นแบบนั้นเป็นจิตเบื้องลึกของตนหรือเปล่าไม่แน่ใจเหมือนกัน ยันส่วนตัวไม่กลัวเมนเทอร์คนไหนเลย โดยเฉพาะ “พี่ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” เพราะส่วนตัวก็อยู่วงการมานาน แต่ก็รักเขาในฐานะรุ่นพี่ และอย่าลืมว่ารายการนี้มันคือเกม ก็ต้องสู้

ศรีริต้า เมนเทอร์ นางร้าย

ศรีริต้า เมนเทอร์ นางร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

ส่องความหวาน “ศรีริต้า-กรณ์” ควงสวีตญี่ปุ่น ทริปนี้บอกเลยมีลุ้นข่าวดี!

เดินหน้าช่วยสังคม “ศรีริต้า” มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

“กรณ์” อวยพรวันเกิด “ศรีริต้า” หวานเจี๊ยบขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต

“ศรีริต้า” ร่ำไห้! ได้รับความยุติธรรม ศาลจำคุกมือดีตัดต่อคลิปอนาจาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments