“แหวนแหวน” รับคุย “อั้ม” กรณีอีกฝ่ายฟ้องเว็บลงข่าวมั่ว

“แหวนแหวน” รับคุย “อั้ม” กรณีอีกฝ่ายฟ้องเว็บลงข่าวมั่ว

0

“แหวนแหวน” รับคุย “อั้ม” กรณีอีกฝ่ายฟ้องเว็บลงข่าวมั่ว

 

             เป็นเพราะมีทนายของบริษัทที่กำลังดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ตั้งกระทู้เรื่องเรียนจบป.โท ฮาร์วาร์ด ให้อยู่ สำหรับแหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” แต่ล่าสุดพี่สาวคนสนิทอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็กำลังให้ทนายจัดการกรณีเว็บไซต์พาดหัวข่าวบิดเบือนข้อเท็จจริงหลังขึ้นศาลเป็นพยานโจทก์เบิกความคดียักยอกทรัพย์เกือบ 40 ล้าน เลยไม่รู้ได้มีการคุยปรึกษากันบ้างหรือเปล่า ล่าสุด “แหวนแหวน” ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทคดีของตนเองก่อนว่า

แหวนแหวน อั้ม ฟ้อง เว็บปลอม

             ก็ดำเนินการตามกฎหมายทุกขั้นตอนและยืนยันคำเดิมคือฟ้อง เพราะเรื่องนี้กระทบกับหลายฝ่าย ยังตามเรื่องเรื่อยๆ ซึ่งถ้าฟ้องแล้วหายไปคนอาจจะคิดว่าไม่จริง และอยากให้คนที่ทำอย่าสักแต่คิดคะนองเขียนอยากให้ยั้งคิด เพราะสมัยนี้เวลาลงอะไรจะไปเร็วมาก ตอนนี้ดาราหลายคนลุกขึ้นมาฟ้องก็เป็นอะไรที่ดี และมีเพื่อนหลายคนมาปรึกษาว่าจะดำเนินการยังไง ก็เลยอยากทำให้เป็นตัวอย่างอยากให้คิด และอย่ามองดาราเป็นเป้านิ่ง มองว่าสิ่งที่เขียนไปพอเป็นข่าวจะสร้างความเสียหายมาก ซึ่งอนาคตหวังว่าจะมีเคสแบบนี้เบาลง เพราะในต่างประเทศกฎหมายเรื่องนี้จะแรงมาก ย้ำชัดขอดำเนินคดีไปแต่ถ้าจะชดเชยยังไงค่อยว่ากัน ตนไม่ได้ล้างแค้นหรืออะไรปล่อยให้ทนายจัดการ อย่างที่บอกถ้าพูดแล้วไม่ทำจริงดูไม่ศักดิ์สิทธิ์ ไม่หวั่นยืดเยื้อ เพราะทนายบริษัทจัดการไม่มีค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว

แหวนแหวน อั้ม ฟ้อง เว็บปลอม

แหวนแหวน อั้ม ฟ้อง เว็บปลอม

             ส่วนที่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” โดนพาดหัวข่าวบิดเบือนข้อเท็จจริงก็มีคุยกัน เคสนี้เป็นเคสที่คุณทำไปมีผลกระทบเสียหายที่ตามมาเยอะมากอยากให้เห็นใจกัน ซึ่งทางพี่เขาก็มีมาเล่าให้ฟัง และเรื่องการดำเนินการของพี่เขาน่าจะสรุปได้เร็วๆ นี้ ก็มีปรึกษากันบ้าง รู้สึกดีใจที่พี่เขาลุกขึ้นมาจัดการเรื่องนี้ พร้อมฝากให้คนที่เวลาจะพิมพ์อะไรลงไปอยากให้คิดเยอะๆ

แหวนแหวน อั้ม ฟ้อง เว็บปลอม

แหวนแหวน อั้ม ฟ้อง เว็บปลอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments