"ท็อป" เล็งพา "ใบเฟิร์น" เจอครอบครัวครั้งแรกวันสงกรานต์

"ท็อป" เล็งพา "ใบเฟิร์น" เจอครอบครัวครั้งแรกวันสงกรานต์

0

"ท็อป" เล็งพา "ใบเฟิร์น" เจอครอบครัวครั้งแรกวันสงกรานต์

 

      คุยๆ กันมานานสักพักแล้วสำหรับหนุ่ม "ท็อป จรณ โสรัตน์" และสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ก็ดูเหมือนความหวานก็ไม่น้อยลงสักนิด ส่วนใันสงกรานต์นี้ไม่รู้ว่ามีแพลนจะควงกันไปไหนรึเปล่า เมื่อเจอหนุ่มท็อปก็แอบถามสักหน่อย

ท็อป ใบเฟิร์น เที่ยว สงกรานต์

      สงกรานต์เรื่องแพลนก็ยังไม่ได้คุยกับ "ใบเฟิร์น" เลยว่าเราจะได้ไปไหนหรือเปล่า เพราะว่าน้องช่วงนี้ถ่ายละครหนักมาก ยังไม่มีแพลนเล่นสงกรานต์เลย รดน้ำดำหัวที่บ้านก็แน่นอนต้องมีอยู่แล้วเพราะว่าโดยปกติของทางครอบครัวผมเองก็เราจะต้องมีสัก 1 วันที่กลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ ก็คิดว่ายังไงคงได้กลับบ้าน ยังไม่ได้คิดว่าวันไหน คือต้องลองดูคิวกันอีกที เรายังไม่ได้คุยกันว่าจะว่างตรงกันไหม แต่คิดว่าสงกรานต์ถ้าไม่ยุ่งก็คงได้ไปแหละ จริงๆไม่ได้เป็นการเจอกับครอบครัวเราเป็นครั้งแรก เพราะเคยพาไปเจอแล้วครั้งหนึ่ง แต่ว่าโอเคถ้าอาจจะเจอเป็นเรื่องเป็นราวก็ครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งแรก

ท็อป ใบเฟิร์น เที่ยว สงกรานต์

        ไม่ได้เปิดตัวเป็นทางการ แต่ด้วยเป็นประเพณีไทย แล้วบ้านเราก็เป็นคนไทยมากๆ เพราะว่าคุณแม่คุณพ่อก็สอนเรารดน้ำดำหัวเวลาเรากลับบ้านทุกปี เพราะฉะนั้นเราก็รู้สึกว่าเรามีคนพิเศษสำหรับเรา ก็อยากพาไปสวัสดีปีใหม่คุณพ่อคุณแม่  เรื่องดวงก็เชื่อ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานความเป็นจริงเพราะฉะนั้นก็ไม่ว่าใครเราจะคุยกับใครก็แล้วแต่ ถ้าเรามีความหวังดีต่อกัน แล้วก็จริงใจต่อกัน ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปด้วยดีอยู่แล้ว เราก็เพิ่งได้ยินครั้งแรกนี่แหละเรื่องหมดดูทัก แต่จริงๆเราก็ทำบุญกันอยู่แล้ว เวลาว่างก็พากันไปทำบุญ เพราะผมเองก็เชื่อว่าการทำบุญก็ช่วยเสริมสิ่งดีๆให้เราทั้งคู่ แต่เรื่องการเจอกันของคุณพ่อคุณแม่เรากับครอบครัวน้องก็เคยเจอกันแล้ว ก็มีสวัสดีเจอกันคุยกัน อาจจะไม่บ่อยมากนัก แต่เรื่องสงกรานต์แบบนี้ตนเองก็อยากจะเข้าไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่อยู่แล้ว  ความสัมพันธ์เราก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

ท็อป ใบเฟิร์น เที่ยว สงกรานต์

ท็อป ใบเฟิร์น เที่ยว สงกรานต์

ท็อป ใบเฟิร์น เที่ยว สงกรานต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments