"หญิง รฐา" ปลื้ม D24 กระแสตอบรับดี แย้มปีนี้เตรียมลุยตลาดในไทย

"หญิง รฐา" ปลื้ม D24 กระแสตอบรับดี แย้มปีนี้เตรียมลุยตลาดในไทย

1

"หญิง รฐา" ปลื้ม D24 กระแสตอบรับดี แย้มปีนี้เตรียมลุยตลาดในไทย

            เรียกว่ากระแสตอบรับดีสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม D24 ของนักแสดงมากความสามารถอย่าง "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ที่ล่าสุดดำเนินการมายาวนานกว่า 4 ปีแล้ว งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทถึงเรื่องธุรกิจสักหน่อย

หญิง รฐา ธุรกิจ อาหารเสริม

            ตอนนี้ก็ดำเนินการมาเกือบ 5 ปีแล้ว จริงๆ ต้องบอกว่าของของเราดีจริงๆ ผ่านแล็บทั้งในและต่างประเทศ ปลอดภัย สะอาด และราคาจับต้องได้ ลูกค้าที่ซื้อไปก็มีการกลับมาซื้อซ้ำ ทุกคนที่ทานไปก็จะสุขภาพดี เราไม่ใส่สารปนเปื้อนใดๆ แล้วบวกกับตัวแบรนด์ดิ้งของเราเองที่พยายามทำกิจกรรมที่ตอบสนอง แคมเปญต่างๆ กับลูกค้าอยู่ตลอดเวลา แล้วก็มีความน่าเชื่อถือ เพราะว่าแบรนด์ของเราได้รับรางวัลมาตลอด 4 ปี ก็เลยคิดว่าเนี่ยคือจุดแข็งของเราที่ทำให้สามารถยืนหยัดมาได้ถึงทุกวันนี้

หญิง รฐา ธุรกิจ อาหารเสริม

            สำหรับลูกค้าของเรา ปีนี้ตั้งใจว่าจะเพิ่มขึ้น เท่าที่ผ่านมาก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นในแต่ละปี อย่างปีนี้หญิงจับกลุ่มลูกค้าที่รู้อยู่แล้วว่าหญิงเป็นเจ้าของ ดังนั้นแฟนคลับในกลุ่มหนึ่งก็จะซื้ออยู่แล้ว ทีนี้ก็มาดูที่ฐานของคนที่ชอบผู้ชาย ซึ่งปกติผู้หญิงก็จะชอบผู้ชายอยู่แล้ว ก็อาจจะเป็นฐานที่หญิงยังไม่รู้จักแบรนด์ของเรา

หญิง รฐา ธุรกิจ อาหารเสริม

            กับต่างประเทศปีแรกไปมัลดีฟส์ ปีต่อๆ ไปก็ฮ่องกง แล้วก็มาปีนี้ที่เป็นประทศไทย แต่เราอยากขยายให้กว้างขึ้นเป็นตลอดทั้งปี จากเมื่อก่อนปีละทริป ปีนี้ก็เป็นปีนึง 4 ทริป ส่วนการตลาดในต่างประเทศก็อยากไป คือความจริงเราเคยไปตลาดที่ประเทศลาวแล้ว แต่ว่าทุกอย่างก็มีกระแสของเศรษฐกิจที่มีขึ้นลง เราก็เลยต้องทำตัวให้แข็งแรงก่อนในเมืองไทยก่อนจะไปที่อื่น ของก๊อปไม่มีนะตอนนี้ เพราะเราควบคุมทุกอย่างดีมากๆ

หญิง รฐา ธุรกิจ อาหารเสริม

            กับตอนนี้ในส่วนของที่หญิงดูแลอยู่ในบริษัทก็ในส่วนของรูปร่าง ก็จะเป็น D24 เรื่องของคอสเมติกเกี่ยวกับความงาม คือในบริษัทเรากับหุ้นส่วน 4 คนก็จะแบ่งการทำงานชัดเจน ว่าใครดูแลแบรนด์ดิ้งตัวไหน ก็พยายามทำให้ดีที่สุด และด้วยธุรกิจเราเป็นธุรกิจที่อาศัยความน่าเชื่อถือของคน แล้วก็คุณภาพที่ดีจริงๆ ดังนั้นเรามองกันในระยะยาว จึงไม่ใช่แบรนด์ดิ้งที่มาแล้วสร้างกระแส แล้วก็หายไป เราต้องการให้แบรนด์ดิ้งของเราอยู่ได้ยาวๆ เขาเรียกว่าเป็นอีกอาชีพหนึ่งของหญิงนั่นแหละ

หญิง รฐา ธุรกิจ อาหารเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments