"กัน" ยังเหลือสัญญา "เอ็กซ์แซก" แจงเหตุร่วมงานค่าย Love is 

"กัน" ยังเหลือสัญญา "เอ็กซ์แซก" แจงเหตุร่วมงานค่าย Love is 

2.5

"กัน" ยังเหลือสัญญา "เอ็กซ์แซก" แจงเหตุร่วมงานค่าย Love is 

        ช่วงนี้มีหลายคนจับตามองว่าหนุ่ม "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" หรือ "กัน เดอะสตาร์" หันมาร่วมงานกับทางค่ายเพลง Love is แล้วหรือเปล่าเพราะตอนนี้กำลังมีผลงานเพลงกับทางค่ายอยู่ เมื่อเจอหนุ่ม "กัน" ก็ขอให้เจ้าตัวมาชี้แจงสักหน่อย

กัน นภัทร สัญญา ร่วมงาน loveis

         เรื่องทำเพลงก็ ทำเพลงกับทางlove is เป็นการลงทุนร่วมกันของทางlove is กับ Exact ตอนนี้ก็กำลังทำเพลงอยู่เดี๋ยวจะมีการคุยกันในเรื่องของธุรกิจต่างๆที่จะเอามาทำก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆสำหรับผม ก็ต้องขอบคุณพี่บอย ถกลเกียรติ กับพี่บอย โกสิยพงษ์ ที่ให้โอกาสในครั้งนี้ และหลายๆคนสงสัยว่าจะไปอยู่love isเลยหรือเปล่า แต่จริงๆไม่ใช่ อย่าเข้าใจผิด เพราะผมยังอยู่Exactเหมือนเดิม ทั้งงานต่างๆงานละครเวที ก็ยังอยู่ที่ Exact

กัน นภัทร สัญญา ร่วมงาน loveis

       ส่วนการทำเพลงก็อย่างที่บอกเป็นการร่วมมือกันกับทางlove is ตัวสัญญาทุกอย่างเป็นของ Exact เหมือนเดิม แต่ว่าเรื่องของงานเพลงมีทางของlove isมาร้วมด้วยลงทุนด้วย เป็นสัญญาร่วมกัน หรือจะเรียกว่าเป็นโปรเจ็คท์ก็ได้ ประมาณ5ปี ทาง love is เขาเล็งเห็นศักยภาพของตนจากการมาดูละครเวที แล้วก็ชื่นชอบในน้ำเสียงเราแล้วคิดว่าจะทำเพลงที่เหมาะกับผมได้ ก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่พี่เขาชอบผลงานของผมแล้วติดต่อมา เพราะอย่างที่ "พี่บอย โกสิยพงษ์" ก็ได้เห็นผลงานชัดๆ คือละครเวที ตั้งแต่ทำงานร่วมกันเรื่องลมหายใจเดอะมิวสิคัล เพราะเพลงนั้นก็เป็นการนำเพลงของทั้งพี่บอยโกสิยพงษ์และเป็นการนำนักแสดงของ "พี่บอย ถกลเกียรติ" มาร่วมด้วย

กัน นภัทร สัญญา ร่วมงาน loveis

       ผลงานชิ้นนั้นน่าจะเป็นที่ทำให้ "พี่บอย โกสิยพงษ์" เห็นศักยภาพของเรา ไม่ได้ตกใจที่คนอื่นคิดว่าเราไปต่อสัญญาค่ายอื่น แต่จริงๆ แล้วก็อยากให้ทุกคนเข้าใจเพราะว่าบางทีเราอาจจะเขินๆ ก็อาจจะเข้าใจผิดได้ว่าเราไม่อยู่กับ Exact แล้วหรือเปล่า แต่จริงๆแล้วเนี่ยเราอยู่ Exact เหมือนเดิม และกลางปีนี้ก็จะมีละครเวทีของ Exact แล้วก็จะมีผลงานเพลงกับทางlove is ไม่ได้นำเทรนด์เรื่องหมดสัญญาไรนั่นหรอก จริงๆผมยังไม่หมด ผมเพิ่งต่อไปเมื่อ3ปี เหลืออีก2ปีของทาง Exact แต่ว่าจริงๆก็คงอยู่กับExactเหมือนเดิมแน่นอนแต่ว่าเราโชคดีมากกว่าที่มีโอกาสดีๆของทางผู้ใหญ่ที่เห็นเราในความสามรถในการร้องเพลง 

กัน นภัทร สัญญา ร่วมงาน loveis

         งานก็จะได้เห็นแพลนที่เขาวางไว้ก็ไตรมาสแรกก็จะเริ่มปล่อยเพลงและ การทำเพลงก็จะต้องเลือกว่าจะออกเพลงแนวๆไหน เพราะว่าตอนนี้ที่เข้าไปคุยกับพี่บอยล่าสุดเขาก็เริ่มแต่งเพลงแล้ว ก็ต้องเลือกว่าจะเหมาะแนวไหน ภาพจากต่างเดิมไหมจริงๆแล้ว "พี่บอย" เขาเห็นว่าเรามีบุคคลิกที่ค่อนข้างผู้ใหญ่จะรักได้ง่าย ก็คงจะเป็นสไตล์เพลงที่เข้าถึงผู้ใหญ่และรุ่นใหม่ อาจจะเป็นไทยๆลูกกรุง ลูกกรุงก็อาจจะสมัยใหม่ขึ้นมาหน่อย

กัน นภัทร สัญญา ร่วมงาน loveis

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

จับคู่ลงตัว! “กัน นภัทร” ชวน “คริส พีรวัส” ร่วมฟีทในเพลงใหม่ “คนขี้เหงา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments