"กาละแมร์" แค่แซว "เด่นคุณ" จะให้ไปขอโทษก็ได้

"กาละแมร์" แค่แซว "เด่นคุณ" จะให้ไปขอโทษก็ได้

1.5

"กาละแมร์" แค่แซว "เด่นคุณ" จะให้ไปขอโทษก็ได้

 

            "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" เผยหลังมีดราม่าบทบาทพิธีกรในงานบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเอ่ยถึงนักแสดงช่อง 3 อาทิ "เด่นคุณ งามเนตร" ตามที่ทราบกันนั้นว่าเป็นแค่การแซว และถ้าไม่สนิท ไม่รักกันมาก ก็ไม่ทำแบบนี้ เชื่อนักแสดงเข้าใจ แต่จะให้ไปขอโทษก็ได้

กาละแมร์ เด่นคุณ แซว

            เป็นเรื่องปกติเรื่องธรรมดา จริงๆ ตัวแมร์เองก็พอจะทราบข่าวมาเหมือนกัน แต่ก็อยากจะบอกกับออเจ้าทั้งหลายนะคะว่า ตัวข้านี้ทำเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น ซึ่งกับเด่นคุณเราแซวกันตลอด ถ้าหากใครได้ดูรายการ 3 แซบ จะเห็นเลยว่าเด่นคุณถูกแซวเรื่องนี้ทุกครั้งว่าเขาพูดไม่รู้เรื่อง และโดยส่วนตัวเราสองคนก็ไม่ได้โกรธหรือไม่ได้เกลียดกันอยู่แล้ว ส่วน "เกรท วรินทร" เอาจริงๆ ตัวแมร์เองก็ไม่ได้ขาวหรอก แต่เราก็อำเขาไปเพื่อความสนุกและความบันเทิง ดังนั้นก็อยากให้ออเจ้าทุกคนดูเพื่อความสนุกสนานบันเทิงดีกว่า อย่าได้ซีเรียสอะไร เพราะเอาจริงๆ มันยังมีเรื่องดราม่าในชีวิตอีกเยอะมาก ดังนั้นเรื่องไหนที่ข้ามได้ ปล่อยได้ ก็อย่าไปคิดมาก

กาละแมร์ เด่นคุณ แซว

            ถามว่าตั้งแต่มีข่าวได้คุยกับเขาทั้งสองคนบ้างไหม คือตัวแมร์เองก็ไม่ได้มีคอนแท็กส่วนตัวของเขาทั้งสองคน แต่ที่อยากจะบอกคือ เวลาเราเจอหน้ากันเราก็จะรู้กันอยู่แล้ว เพราะเราก็แซวกันอำเรื่องนี้กันมาตลอด ดังนั้นมันก็เลยไม่มีอะไรที่จะต้องเคลียร์

กาละแมร์ เด่นคุณ แซว

            ผู้สื่อข่าวถามว่า เราอาจจะบอกว่าเพื่อความบันเทิง แต่กระแสในโซเชียลเหมือนเขาจะไม่ได้บันเทิงด้วย? อย่าไปคิดมากค่ะ คนเรามีเรื่องให้คิดมากกว่านี้อีกเยอะ และอย่างที่บอก นี่คืองานบันเทิง เป็นแค่การแซวกัน คือถ้าไม่รักไม่สนิทจริงๆ ไม่กล้าพูดนะ เพราะเจตนาของแมร์คือความบันเทิง แมร์เป็นพิธีกรเพื่อสร้างความบันเทิง แซวกันสนุกสาน อำกันไป แซวกันไป ไม่ได้คิดจะไปโน่นนี่นั่นเลย คนเรานะมันอยู่ที่เจตนา อยู่ที่จิตใจ อย่าไปคิดซีเรียสกันมากค่ะ

กาละแมร์ เด่นคุณ แซว

            เธอเผยอีกถึงกรณีเก่าๆ ที่เคยเป็นข่าวมาแล้วก็กาละแมร์ ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงบทบาท สไตล์อะค่ะคุณ ทำงานมาเจอกันมา 20 ปี ก็ยังเรื่องเดิม อย่างที่บอกเลยค่ะ ให้ดูที่เจตนา เพราะเจตนาของเราคือความบันเทิง ความสนุก แต่ถ้าหากใครรู้สึกไม่สบายใจก็ต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ ถามว่าตัวแมร์เองซีเรียสไหมที่คนจับจ้องดราม่าขนาดนี้ เอ่อ มันก็แสดงว่าคนตั้งใจดู แมร์ขอบพระคุณมากทั้งคำติชม เสียงสะท้อน และกำลังใจ เพราะเอาจริงๆ การทำงานของเรามันก็ต้องมีการปรับปรุงตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ถ้าหากหลายคนรู้สึกว่าแรงไปหรืออะไรยังไง เดี๋ยวต่อไปแมร์จะชมตลอด

กาละแมร์ เด่นคุณ แซว

            ได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ ที่ว่าปีหน้าไม่เอาพิธีกรคนนี้แล้ว ไม่ได้อ่านเลยค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร คือมันเป็นธรรมชาติของโลกเนอะ เพราะเราเองก็ไม่สามารถทำให้ใครชอบเราได้ หรือว่าถูกใจเราจะไปซะทุกอย่าง มันคือเรื่องธรรมชาติที่เราต้องยอมรับมันให้ได้ ซึ่งทางผู้ใหญ่เองจริงๆ ก็ไม่ได้มีฟีดแบ็คอะไรกลับมา เพราะเขาก็รู้สไตล์แมร์อยู่แล้ว และในงานวันนั้นดารานักแสดง รวมถึงทีมงานต่างๆ ทุกคนเต็มที่กับงานจริงๆ อย่างตัวแมร์เองวันนั้นถ้าตายคาไมค์ก็ต้องทำ เราทุ่มเททั้งกายและใจเพื่องานนี้ของช่องจริงๆ เวลาเห็นคนดูมีความสุขเราก็น้ำตาจะไหล เพราะอย่างเดียวที่เราทุกคนอยากเห็น คือ อยากเห็นคนดูมีความสุข นี่คือเป้าหมายและเจตนาของเราเลย ดังนั้นแมร์ก็เลยอยากให้มองที่เจตนาหลักในการทุ่มเทกับงานครั้งนี้ของทุกคนค่ะ

กาละแมร์ เด่นคุณ แซว

            จริงๆ คิดจะปรับหรือทำให้ซอฟท์ขึ้นไหม ก็พยายามนะคะ แต่มันเป็นสไตล์จริงๆ เป็นมา 20 ปีแล้ว พยายามจะเป็นแอฟ ทักษอร แต่ก็ทำไม่ได้ (ยิ้ม) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่างที่บอก มันอยู่ที่เจตนามากกว่าว่าคือความสนุกสนาน เราแซวคนที่รักและสนิท ส่วนคนไหนที่เราไม่รักไม่สนิทเราก็ไม่กล้าพูด ซึ่งเด่นคุณกับเกรทเขาไม่โกรธเราหรอกค่ะ

กาละแมร์ เด่นคุณ แซว

กาละแมร์ เด่นคุณ แซว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments