เรตติ้ง "บุพเพสันนิวาส" พุ่ง 10 "นุ่น รมิดา" ​​​​​​​รำแก้บนแน่

เรตติ้ง "บุพเพสันนิวาส" พุ่ง 10 "นุ่น รมิดา" ​​​​​​​รำแก้บนแน่

0

เรตติ้ง "บุพเพสันนิวาส" พุ่ง 10 "นุ่น รมิดา" รำแก้บนแน่

            ปลื้มสุดๆ สำหรับ "นุ่น รมิดา ประภาสโนบล" ที่ละคร "บุพเพสันนิวาส" กระแสปัง ทำเอาคนดูพูดถึงตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ แถมงานนี้เจ้าตัวและนักแสดงยังบนไว้ หากละครเรตติ้งถึง 10 จะไปรำแก้บนกัน!

เรตติ้ง บุพเพสันนิวาส นุ่น รมิดา ​​​​คำแก้บน

            เรตติ้งพุ่งสูงขึ้นๆ สำหรับละคร "บุพเพสันนิวาส" ที่ก่อนหน้านี้นักแสดงถึงกับเอ่ยปากว่าถ้าเรตติ้งพุ่งสูงถึง 10 จะชวนกันไปรำแก้บน งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว "นุ่น รมิดา" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

เรตติ้ง บุพเพสันนิวาส นุ่น รมิดา ​​​​คำแก้บน

            เรื่องจะไปแก้บนก็คุยกันในกรุ๊ปตั้งแต่วันแรก วันที่ 2 ออนแอร์ในวีคที่ผ่านมา แล้วเรตติ้งขึ้นดีมาก เขาก็คุยกันว่าถ้าเรตติ้งถึง 10 ก็จะไปรำแก้บน แล้วพี่เขาไม่ได้บอกนะว่านักแสดงทุกคนต้องไป แต่ทุกคนเป็นอาสาสมัครไปกัน แม้กระทั่งหลุยส์ก็บอกว่าไปด้วยก็ได้ ตอนนี้ก็ยังลุ้นอยู่ว่าให้ถึง 10 ถ้าถึง 10 เนี่ย ทุกคนน่าจะไปหมด เมื่อไหร่ที่เขาบอกว่าต้องรำก็รำแหละ ที่นัดแก้บนก็น่าจะเป็นที่ บริษัท บรอดคาซท์ฯ แต่ยังไม่รู้ว่าวันไหน

เรตติ้ง บุพเพสันนิวาส นุ่น รมิดา ​​​​คำแก้บน

            ส่วนตัวก็ก็ดีใจ เพราะถ่ายมาเป็นปีกับอีก 8 เดือน แล้วเราทุกคนก็ผูกพันกันมาก ถามว่าอยากให้จบไหมก็อยาก แต่พอจบขึ้นมาจริงๆ เราก็รู้สึกว่า เฮ้ย มันแปลกๆ ไหม แล้วตอนถ่ายใครจะรู้ เอาตรงๆ ละครสมัยนี้คนดูก็มีตัวเลือกมากมายที่จะไปดู เราทำใจเป็นกลางๆ ว่าละครออนฯ ส่วนใหญ่ออนฯ แล้วพระเอก-นางเอกก็ดัง มันไม่ได้มาถึงตัวอื่น แต่ครั้งนี้คือออนฯ แค่ 4 ตอน ตัวละครได้ทุกตัว ไก่ที่อยู่กับไอ้จ้อยยังดังเลย เราก็เลยดีใจกับพี่หน่อง ดีใจกับทีมงาน ดีใจกับผู้กำกับฯ นักแสดง ที่ทุกคนโดนเข้าถึง โดนจับไปเป็นประเด็น คือทุกคนหายเหนื่อย

เรตติ้ง บุพเพสันนิวาส นุ่น รมิดา ​​​​คำแก้บน

            ด้าน "หลุยส์" เขาก็อิจฉา ขำๆ เดี๋ยวนี้ปกติเวลาไปไหนกับเขาคนก็จะมอง บางทีก็อาจจะไปเจอแฟนคลับเราทั้งคู่ที่ชื่นชอบในตัวเราทั้งคู่ แต่เดี๋ยวนี้เวลาไปไหนก็จะเรียกพี่แย้ม เราก็จะหันไปมองนิดๆ "หลุยส์" เขาก็จะเซ็งๆ เพราะตอนนี้ตัวหลุยส์เขายังไม่ค่อยออกไง เราก็เลยบอกว่าเดี๋ยวรอตอนทีตัวยูออกเถอะ ได้เต็มอินเตอร์เน็ตเยอะแน่ เพราะฉากของเขามีฉากเซ็กซี่เยอะมาก ก็ดี เขาสนับสนุนเรา เขาเห็นเราเล่นละครหลายปี เขาก็อยากให้เราหลุดออกจากภาพที่ว่า "นุ่น" เป็นแฟน "หลุยส์" อยากให้คนโฟกัสที่ว่านุ่นเปลี่ยนไป เล่นละคนดีขึ้น เราเองก็แฮปปี้ที่ออกมาจากจุดนั้นได้

เรตติ้ง บุพเพสันนิวาส นุ่น รมิดา ​​​​คำแก้บน

เรตติ้ง บุพเพสันนิวาส นุ่น รมิดา ​​​​คำแก้บน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

เปิดลิสต์นักแสดง “พรหมลิขิต” เกิดเดือนธันวาคม ของขวัญต้องมา เค้กต้องมี คนหน้าตาดีรอเป่าแล้ว!!

“นังแย้ม” ควงสามีลูกครึ่งสุดหล่อ เปิดสุกี้หม่าล่า

“นุ่น รมิดา” เจอ “หลุยส์ สก๊อต” สั่งพัก! ห้ามรับงานเพราะอยากมีลูก

เตรียมมีลูก “นุ่น รมิดา” ฝากไข่ไว้แล้วแต่ขอพึ่งวิธีธรรมชาติก่อน

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

เปิดเรตติ้ง “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” ตอนแรก “กัน นภัทร” เจอศึกหนัก สู้ “บุพเพสันนิวาส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments