"มาร์กี้ ราศรี" ไม่ซีเรียสถูกมองไม่เหมาะเป็นแม่ศรีเรือน

"มาร์กี้ ราศรี" ไม่ซีเรียสถูกมองไม่เหมาะเป็นแม่ศรีเรือน

1

"มาร์กี้ ราศรี" ไม่ซีเรียสถูกมองไม่เหมาะเป็นแม่ศรีเรือน

 

     "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" ไม่ซีเรียสถูกคอมเมนท์แรงส์ไม่เหมาะเป็นแม่ศรีเรือนเหตุไม่ทำงานบ้านแม้กระทั่งล้างจาน เชื่อทุกคนมีความสามารถแต่ละด้านไม่เหมือนกัน รับจ้างให้แม่บ้านมาดูแลเรื่องนี้ให้ 

มาร์กี้ ดราม่า แม่ศรีเรือน

      เพิ่งจูงมือทายาทเซ็นทรัลอย่าง "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" แต่งงานไปได้ไม่นานก็เจอกระแสดราม่าถูกมองไม่เหมาะเป็นแม่ศรีเรือนเพราะแม้กระทั่งจานก็ไม่เคยล้างเลยไม่รู้จะซีเรียสกับเรื่องนี้บ้างหรือเปล่าสำหรับ "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้พร้อมทั้งเผยเหตุแต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้นว่า 

มาร์กี้ ดราม่า แม่ศรีเรือน

      ก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากอาจเป็นเพราะหน้าร้อนซึ่งจริงๆก็แต่งได้หลายสไตล์โดย"พี่ป๊อก"ก็ไม่ได้หวงหรือห้ามก็แต่งเซ็กซี่ได้ประมาณนึง ส่วนเรื่องย้ายคอนโดเพราะห้องฝ่ายชายมีการรีโนเวทมีการบอกว่าอยากได้อะไรที่สว่างๆขึ้นไม่อยากได้โทนสีดำมากมีต้นไม้มีหินแบบธรรมชาติหน่อยกับเรือนหอก็ใช้เวลาอีกสองปีกว่าจะเสร็จอย่างคอนโดก็น่าจะ 5 เดือนจึงจะเสร็จ ขำๆตู้เสื้อผ้าต้องมีการแบ่งให้เท่ากันก็ไม่ได้ปรับอะไรเอาแบบสมเหตุสมผลราคาไม่แพงมากส่วนเรื่องที่พนักงานเซ็นทรัลไม่ได้โบนัสเพราะเอาเงินมาทุ่มให้กับงานแต่งนั้นก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าได้หรือไม่ได้อย่างที่รู้บริษัทเขาใหญ่โตอยู่ในตลาดหลักทรัพย์คนที่อ่านและคนที่ทำงานก็น่าจะเข้าใจแต่คนที่ตั้งกระทู้ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรมองว่าไม่ค่อยเริ่ดและน่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ส่วนตัวไม่ได้เห็นกระทู้ที่ตั้งแต่เห็นจากข่าวและไม่ได้คุยกับฝ่ายชายมองเป็นเรื่องตลกมากกว่าไม่ได้ซีเรียสอะไรเชื่อไม่กระทบบริษัทและในอนาคตถ้ามีอะไรที่ช่วยได้ก็จะช่วยแต่ตอนนี้งานเยอะจะช่วยในส่วนที่ถนัดแต่จะให้เป็นพนักงานเลยคงไม่เพราะมีงานในวงการที่ทำอยู่ 

มาร์กี้ ดราม่า แม่ศรีเรือน

       สำหรับเรื่องไม่ค่อยมีความเป็นแม่ศรีเรือนก็คิดว่าคนเราแต่ละคนมีความสามารถแตกต่างกันไปจะมีสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้มีคนบอกว่าไม่ล้างจานมองเป็นเรื่องขำๆเพราะตนก็ทำอย่างอื่นได้และเป็นคนที่มีความสามารถในแบบอื่นรับให้แม่บ้านของตนเข้ามาดูแลแต่ถ้าไม่มีก็ทำเองได้และสามารถจัดการชีวิตให้ง่ายในแบบฉบับของตัวเองเรื่องนี้มองว่าแต่ละคนจะมีอาชีพที่ถนัดแตกต่างกันไปไม่ได้นอยด์หรือซีเรียสอะไรเชื่อฝ่ายชายก็เข้าใจ

มาร์กี้ ดราม่า แม่ศรีเรือน

มาร์กี้ ดราม่า แม่ศรีเรือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

เกินต้านมากแม่ “มาร์กี้ ราศรี” อวดลุคร้อนฉ่า จุดไฟฉลองวันเกิดวัย 33 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments