​​​​​​​"แอฟ" คาดรับงานละครปลายปี หลังห่างหายไปนาน

​​​​​​​"แอฟ" คาดรับงานละครปลายปี หลังห่างหายไปนาน

0

"แอฟ" คาดรับงานละครปลายปี หลังห่างหายไปนาน

 

            "แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์" คาดรับงานละครปลายปี เผยคิดถึงหลังจากห่างงานละครไป 6 ปี มีคุยกับผู้จัดแต่ยังไม่ได้สรุปว่าเรื่องไหน 

แอฟ ทักษอร ผลงาน ละคร น้องปีใหม่

            ช่วงนี้ดูเหมือนคุณแม่คนสวยอย่าง "แอฟ ทักษอร" จะออกงานถี่มากขึ้น แถมยังพาลูกสาวอย่าง "น้องปีใหม่" ออกงานด้วย ไม่รู้ว่าในปีนี้ทางสาว "แอฟ" จะได้มีโอกาสกลับมาลุยงานละครอีกหรือไม่เพราะน้องปีใหม่ใกล้จะเข้าโรงเรียนแล้ว ทางสาว "แอฟ" เผยว่า

แอฟ ทักษอร ผลงาน ละคร น้องปีใหม่

            ช่วงนี้น้องก็ออกงานไม่ค่อยบ่อยนะ ตนก็เริ่มออกมาทำงานเยอะขึ้น ในส่วนของงานน้องปีใหม่ก็อย่างที่เคยบอกคือก็ดูลักษณะของงานมากกว่าว่างานเป็นลักษณะไหน อย่างวันนี้เป็นโครงการดีๆ ที่ให้คืนกำไรกับสังคม "แอฟ" ก็คิดว่าเป็นการดีที่ได้ให้เขามาเห็นตัวอย่างที่ดีมีพี่ที่เขารักเรียน ตนว่าเป็นการปลูกฝังทางอ้อมที่ดีอย่างหนึ่งให้กับเขาได้ คือเราอาจจะไม่ต้องนั่งพูดไม่ต้องสอนซะทุกอย่าง ส่วนงานละครก็คงอีกพักหนึ่ง คือตอนนี้น้องอยู่เนิร์สเซอรี่อยู่ ก็กลางๆ ปีก็ขึ้นอนุบาล 1 ก็อาจจะเลี้ยงนานขึ้นนิดหนึ่ง แล้วคุณแม่ก็อาจจะมีเวลาได้ทำงานมากขึ้น ที่ผ่านมาเขายังเล็กอยู่ 11 โมงครึ่งก็เลิกเรียนแล้ว ก็เลยไม่สามารถไปทำงานอะไรนานๆได้ ก็มีบ้างที่คนส่งบทมาให้ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ

แอฟ ทักษอร ผลงาน ละคร น้องปีใหม่

            ทางผู้จัดก็มีคุยกันบ้างก็คุยกันว่าคงหลังกลางปีนี้ แต่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็ยังไม่ได้สรุป หมายถึงเริ่มทำงานปีนี้ ห่างหายจากละครนานมากน่าจะ 6 ปีแล้ว คิดถึงมาก วิธีเจรจากับเขาเวลาเราไปทำงานก็จะบอกเขาว่าเราไปทำงานแล้วเดี๋ยวตอนเย็นกลับมานะ คือต้องเป็นความไว้ใจไม่ผิดสัญญากับเขา ในส่วนของงานที่ออกทั้งเราและเขาก็มีบ้างแต่อย่างที่บอก "แอฟ" อาจจะขอเลือก แล้วแต่ลักษณะงานว่าเป็นกิจกรรมที่เขาชอบไหม หรือว่าเป็นแบบพาเขาไปเที่ยว เขาได้ไม่รู้สึกว่าไปทำงาน ปีนี้กลับมารับงานเยอะขึ้นที่คิดไว้นะ เพราะเขาก็เข้าเรียนแล้วเลิกเย็นประมาณนั้น

แอฟ ทักษอร ผลงาน ละคร น้องปีใหม่

แอฟ ทักษอร ผลงาน ละคร น้องปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments