ปรบมือรัวๆ “ทอย” ดาวน์บ้านให้พ่อแม่

ปรบมือรัวๆ “ทอย” ดาวน์บ้านให้พ่อแม่

1

ปรบมือรัวๆ “ทอย” ดาวน์บ้านให้พ่อแม่

 

            เป็นนักแสดงวัยรุ่นอีกหนึ่งคนที่ขยันทำงานและมีแฟนคลับตามให้กำลังใจอยู่เสมอ สำหรับ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ซึ่งช่วงที่ผ่านมามักจะเห็นผลงานของหนุ่ม “ทอย” กันอยู่เสมอ ล่าสุดความภูมิใจของหนุ่ม “ทอย” ก็คือการช่วยแบ่งเบาคุณพ่อคุณแม่ในการซื้อบ้านหลังใหม่ ถือเป็นการตอบแทนที่เลี้ยงตนมา เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “ทอย” ก็ให้เจ้าตัวแจงถึงประเด็นนี้กันสักหน่อย

ทอย ปฐมพงศ์ ดาวน์บ้าน ให้ พ่อแม่

            เงินเราเป็นส่วนหนึ่งในเงินก้อนที่ดาวน์บ้านให้คุณพ่อคุณแม่ด้วย ถ้าเรามีเงินพอสำหรับแต่ละเดือนเราก็จะช่วยๆคุณพ่อคุณแม่ เรื่องซื้อบ้านเป็นความตัดสินใจของพ่อกับแม่ที่อยากจะเปลี่ยนบ้านอยู่แล้ว เราก็เห็นด้วยเพราะบ้านเก่าอยู่มาก็ 15 ปีแล้ว ก็เลยเอาเลย ความรู้สึกก็ภูมิใจ เหมือนเราอายุเท่านี้เหมือนกับว่าเราก็ใช้เงินพ่อแม่ตั้งแต่เด็กแล้ว เลยเป็นการตอบแทนพ่อแม่ ก็เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดแล้วสำหรับเงินจากเรา รองลงมาก็เป็นเตียงนอนที่ซื้อให้พ่อแม่ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เข้าอยู่เรียบร้อยแล้ว เฟอร์นิเจอร์ก็ทยอยเข้ามา สัดส่วนที่เราช่วยพ่อแม่ก็ไม่เยอะเป็นเงินก้อนเล็กๆ ที่ช่วยพ่อแม่ได้ ไม่ถึงหลักล้าน บ้านเองก็ไม่ถึง 10 ล้าน บ้านไม่ได้จ่ายเงินสดอยู่แล้วเป็นการจ่ายแต่ละเดือนๆ ถ้าเงินเดือนไหนเราพอก็ช่วยผ่อนไป จะได้แบ่งเบาภาระ

ทอย ปฐมพงศ์ ดาวน์บ้าน ให้ พ่อแม่

ทอย ปฐมพงศ์ ดาวน์บ้าน ให้ พ่อแม่

            ส่วนงานก็ทำเป็นปกติไม่ได้หนักขึ้น พ่อกับแม่ก็ไม่ได้คาดคั้นอะไรเรา ตอนแรกเราเซอร์ไพรส์มากที่เขาไปทำเรื่องเขาไม่พูดอะไรเลย จนผ่านปุ๊บเขาถึงมาบอกเรา เราก็ยิ้มๆ ไม่ได้พูดอะไร แล้วเขาเองก็คาดไม่ถึงว่าเราจะให้เงินก้อนนี้ด้วย ตอนที่เห็นพ่อกับแม่ยิ้มเราก็ดีใจที่เราคิดแล้วว่าจะยกเงินก้อนนี้ให้ อะไรในบ้านขาดเราก็ช่วยซื้ออีกที เรายังไม่ถึงขั้นรับผิดชอบทุกอย่างเพราะพ่อกับแม่ไม่อยากให้เรากดดันมาก เราก็เลยเอาแบบนี้ละกันถ้าเราไหวก็ช่วยแน่นอน คุณแม่จะเป็นคนจัดสรรเงินให้เราและเคารพในการตัดสินใจเราว่าจะใช้เงินอะไรยังไง เราก็มีฟุ่มเฟือยบ้างนิดหน่อยแต่ก็จะโดนบ่นบ้าง อย่างผมชอบกล้องถ่ายรูปก็จะซื้อ แม่ก็จะบอกให้เบาๆ หน่อย ซื้อเยอะเกินไปแล้วไม่ได้จำเป็นอะไรก็เบาๆ ลงบ้าง ที่บ้านก็ห่วงเรื่องการพักผ่อนของเราที่ทำงานดึกแล้วนอนน้อย เพราะเราต้องขับรถเองด้วย กลัวจะเกิดอันตราย

ทอย ปฐมพงศ์ ดาวน์บ้าน ให้ พ่อแม่

ทอย ปฐมพงศ์ ดาวน์บ้าน ให้ พ่อแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทอย” แจงความสัมพันธ์ “เพิร์ธ” แค่พี่น้อง บอกตอนนี้โสด อายุมากขึ้นอยากจริงจังกับความรัก

“บอสป้อน” ยิ้มไม่หุบ! “เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ครวญเพลงกันทั้งเรื่องยึดบัลลังก์แชมป์ละครเย็น

“เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ดุดันไม่เกรงใจตั้งแต่ต้นปี “ทอย-ผิงผิง” จับคู่ฟาดเรตติ้งแชมป์ละครเย็น

“ทอย ปฐมพงศ์” ตอบปมเลิก “จีน่า เดอะเฟซ” ย้ำไม่มีมือที่ 3 ปัดจีบ “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา”ชมน่ารัก 

ช่องวันเบรครีรันละครเย็น! ส่ง “เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ลงจอ “ทอย” จับคู่เคมีใหม่ “ผิงผิง ณิชา”

คู่นี้ยังไง! “ทอย-เพิร์ธ” เมื่อคนโสด (รึเปล่า) มาเจอกัน!?

ช่องวันลุกเป็นไฟ! “คุณบอย-บอสป้อน” จัดหนัก ปล่อยโผละครเด็ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments