เปิดใจ "เอม สาธิดา" ถึงเหตุผลที่ยังโสด

เปิดใจ "เอม สาธิดา" ถึงเหตุผลที่ยังโสด

4.5

เปิดใจ "เอม สาธิดา" ถึงเหตุผลที่ยังโสด

          เห็นช่วงนี้นักร้องเสียงสวยจากบ้านทรูแฟนเทเชียอย่างสาว "เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย" หรือ "เอม AF11" วิ่งรับงานทั่วราชอาณาจักร ทั้งงานดีเจ พิธีกร และงานแสดง ก็ไม่รู้ว่าด้านหัวใจจะชุ่มฉ่ำเหมือนเรื่องงานหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "เอม" เราเลยขออนุญาตง้างปากสาว "เอม" สักหน่อย แต่กลับได้คำตอบมาว่า หัวใจโสดมากๆ ส่วนจะด้วยเหตุใดนั้น สาว "เอม" มีคำตอบ พร้อมกับอัพเดทเรื่องงานด้วยว่า

เอม สาธิดา สถานะโสด เปิดใจ

          ความรักตอนนี้ไม่มีเวลาเลย (หัวเราะ) คือเรารู้สึกว่าทุกวันนี้มันโอเคนะคะ เรามีเพื่อน มีคนคุยเราก็แฮปปี้ ถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบมั้ย หนูว่าสมัยนี้เหมือนเราต้องไปจีบเอง แล้ว (หัวเราะ) ส่วนที่คนมองว่าเราชอบผู้หญิงเราก็ไม่ซีเรียสอะไร เพราะคนที่เข้ามาคุยกับเราก็มีทั้งผู้หญิง ทั้งผู้ชาย คือเรารู้สึกว่าถ้าคุยกับใครถูกใจก็คนนั้นแหละ

เอม สาธิดา สถานะโสด เปิดใจ

          ทุกวันนี้เราทำงานตั้งแต่ 8 โมงทุกวัน แล้วก็ต้องเรียนด้วย เวลาของเรามันไม่มีให้ใครแล้ว เราไม่ได้เห็นแก่ตัวนะ พอกลับมาถึงบ้าน 3 ทุ่ม เราต้องนอนแล้ว เพราะต้องตื่น 8 โมง เสาร์อาทิตย์ก็ถ่ายซีรีส์ มันเป็น routine ที่คนจะเข้ามาแล้วต้องรับให้ได้ สุดท้ายก็รับไม่ได้ก็กลายเป็นแค่คนที่คุย เป็นเพื่อน อาทิตย์นึงเรามีเวลาเจอกันแค่วันเดียว หลายๆ คนที่เข้ามาเขาก็รู้สึกว่าเขาไปหาคนที่ดูแลเขาได้ดีกว่ามั้ย เราก็โอเค เพราะเรายังทำไม่ได้ เพราะเวลานอนเรายังทำได้แค่นี้ อีกอย่างเอมเรียนโทด้วย ก็อาจจะต้องรอให้จบก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน

เอม สาธิดา สถานะโสด เปิดใจ

          ด้านผลงานเพลงใหม่ก็มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่แล้ว รอจังหวะ รอโอกาส แต่อย่างที่บอกว่าพองานแสดงเข้ามาเราก็ต้องคว้าไว้ก่อน ทำให้งานเพลงต้องเลื่อนตลอด หายไปเต็มๆ 1 ปี ก็เข้าใจว่าหลายๆ คนถามถึง ภายในปีนี้ รอเคลียร์ทุกอย่างให้ลงตัวก็น่าจะได้ฟังเพลงใหม่กัน ส่วนสไตล์เพลงเราชอบอาร์แอนด์บีแดนซ์ เพราะเราเป็นคนเต้น แล้วก็อยากมีเพลงสนุกๆ สักเพลง แต่ก็คุยกับผู้ใหญ่อยู่ ซึ่งผู้ใหญ่เขาอยากได้เพลงช้าๆ สวยๆ แต่ใจเราอยากได้เพลงสนุก มันก็ต้องมาหาความบาลานซ์กันว่าสุดท้ายแล้วยังไง

เอม สาธิดา สถานะโสด เปิดใจ

เอม สาธิดา สถานะโสด เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments