"ตู่ ภพธร" แย้มภรรยาสาว "นุช" กำหนดผ่าคลอดปลายเดือนพฤษภาคมนี้

"ตู่ ภพธร" แย้มภรรยาสาว "นุช" กำหนดผ่าคลอดปลายเดือนพฤษภาคมนี้

0

"ตู่ ภพธร" แย้มภรรยาสาว "นุช" กำหนดผ่าคลอดปลายเดือนพฤษภาคมนี้

 

        ใกล้จะได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้วหลังจากรอมานาน สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ "ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ" ที่หลังจากภรรยาสาว "นุช นุชนันท์" ตั้งท้องเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2560 ซึ่งหนุ่ม “ตู่” ก็เป็นสามีที่เอาใจภรรยาสุดๆ จนสาวๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉาสาว “นุช” ล่าสุดหนุ่ม “ตู่” เองก็แอบหนักใจ เพราะเจ้าตัวตัดสินใจกลับมารับงานละครเวทีสวมบทบาท "พ่อมาก” ในละครเวที "แม่นาค พระโขนง เดอะมิวสิคัล" และบังเอิญเป็นช่วงที่ตรงกับภรรยาสาวคลอดลูกพอดี ทางหนุ่ม “ตู่” เผยว่า

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ แฟนสาว กำหนดคลอด

        ตัดสินใจนานเหมือนกันจริงๆ อยากเล่นอยู่แล้ว แล้ว “พี่บอย ถกลเกียรติ” เคยเชิญมาร่วมงานหลายครั้งเหมือนกัน แต่ด้วยตารางงาน และคราวนี้มีเรื่องของลูกด้วยที่จะคลอดช่วงเดียวกับที่เล่นพอดีก็หนักใจมาก แต่ภรรยาก็สนับสนุนว่าเล่นเถอะ ตนก็กดดันทุกเรื่องที่รับแต่ด้วยความที่มันเป็นละครเวทีด้วยก็จะพยายาม พี่บอยก็จะค่อนข้างเนี้ยบอยู่เหมือนกัน แต่พอได้มาซ้อมก็สบายใจขึ้น

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ แฟนสาว กำหนดคลอด

       พอได้มาลองต่อบทก็อินมากขึ้นเยอะ ก็คือมันเป็นเรื่องความรักโรแมนติกที่มันอมตะจริงๆ รู้สึกตัดสินใจถูกมากที่มาเล่น ตั้งแต่รับมาก็เริ่มฟิตก็พยายามฟิตตลอด เรื่องกล้ามต้องบอกก่อนว่าคงไม่ได้ขนาดอาร์เขา พอลองวัดกับเขาแล้วไม่น่าจะทัน (หัวเราะ) แต่ก็จะพยายามให้สมกับบทบาทมากกว่า เรื่องถอดทั้งเรื่องอาจจะไม่ขนาดนั้นอาจจะต้องมีบางฉากที่จะแสดงความโรแมนติกบ้าง ที่คนโฟกัสเรื่องต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นท้ายที่สุดแล้วตนคิดว่าคนนั่งดูจริงๆ แล้วอาจจะลืมเรื่องนั่งไปหรือเปล่า เพราะหลายๆ อย่างมันถูกทำให้กระชับขึ้นทั้งเรื่องราวและเพลงถูกปรับให้มันเป็น 2018 

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ แฟนสาว กำหนดคลอด

       ส่วนช่วงขึ้นแสดงเป็นช่วงที่ภรรยาจะคลอดพอดีตนเผยว่า เป็นห่วงเหมือนกันเราคิดไว้ว่าจะต้องนัดผ่า หลักๆ ที่เป็นห่วงคือแสดงอยู่แล้วจะคลอดนี่แหละน่าเป็นห่วงมาก กำหนดคลอดประมาณปลายพฤษภานี้แหละ คิดว่าจะต้องผ่าคลอด เพราะมีเรื่องอื่นด้วยที่เราจะกังวลกัน ไม่ได้เลือกวันแต่เป็นวันที่ปลอดภัยที่สุด ตอนนี้มันจะมีปัญหาเรื่องอื่น คือมีรกอยู่ต่ำ พอหลายๆ คนมีปัญหานี้เขาก็จะผ่าคลอดกันปลอดภัยที่สุด สุขภาพตอนนี้เขาแข็งแรงมาก เมื่อวานเพิ่งไปอัลตราซาวด์มา

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ แฟนสาว กำหนดคลอด

       ก็ตื่นเต้นยิ่งใกล้ขึ้นยิ่งตื่นเต้น ชื่อจริงๆ คิดไว้บ้างแต่ก็ต้องรอวันอีกที ชื่อที่คิดไว้ก็คือคิดชื่อจริงไว้เลย แล้วก็คือมันจะมีเรื่องที่วันนี้ห้ามตรงกับโน่นนี่นั่น ซึ่งพอสองวันที่เราว่างวันจันทร์-วันอังคารมันทำให้ช้อยส์เราเหลือน้อยมากในการตั้งชื่อ ช่วงนี้ก็ดูแลเพราะท้องอยู่ก็ต้องเอาใจเยอะๆ ได้ลูกสาวก็ต้องเอาใจแม่เยอะๆ เหมือนกัน คลิปที่สระผมให้คนแชร์เยอะเหมือนกันก็ไม่ได้คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ก็ดูแลกันตลอดอยู่แล้ว อันนี้คือเขาอยากให้ทำให้

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ แฟนสาว กำหนดคลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตู่ ภพธร” โอด! เป็นต่อมทอนซิลอักเสบเรื้อรังทำเสียงหาย

อึ้งไปเลย “ตู่ ภพธร” เปิดคลิปคุณหมอวินิจฉัยอาการเส้นเสียงอักเสบ

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“ป้อง ณวัฒน์” ส่งไม้ต่อ “ตู่ ภพธร” รับบท “พระอรรค” ใน “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

“เวียร์-ตู่-เจมส์-พลอย” ความรู้สึกวันนี้ที่ก้าวสู่ฮอลลีวูดแบบภาคภูมิใจกับหนัง Thirteen Lives

“นุช” ภรรยา “ตู่ ภพธร” แจงข่าวติดเชื้อโควิด เศร้าต้องห่างลูกๆ ในช่วงวันเกิด

“ตู่ ภพธร” ติดโควิด19 ขอโทษยกเลิกงานกะทันหัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments