"ฮั่น" ทำใจหากเจอกระแสวิจารณ์ไม่ต่อสัญญาต้นสังกัด

"ฮั่น" ทำใจหากเจอกระแสวิจารณ์ไม่ต่อสัญญาต้นสังกัด

0

"ฮั่น" ทำใจหากเจอกระแสวิจารณ์ไม่ต่อสัญญาต้นสังกัด

 

       ยังไงกันแน่สำหรับนักร้องนักแสดง "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" ที่ช่วงหลังมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าเจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญากับทางค่าย งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ฮั่น ไม่ต่อ สัญญา ช่องวัน

       หลายๆ คนก็รู้แล้วว่าตอนนี้ไม่ได้มีการต่อสัญญา ก็คงเป็นในเรื่องของการเซ็น เป็นเรื่องของเอกสารมากกว่า แต่ว่าจริงๆ แล้วใจก็ยังอยู่ที่เดิม ไม่ได้ไปไหน

        ส่วนสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาเราก็มองว่า ณ วันนี้เราก็อยากจะให้เรามีโอกาสในการทำงานกว้างขึ้น จริงๆ จากเดิมที่อยู่มา ก็ไม่ได้มีการปิดกั้นอะไร แต่ว่าวันนี้เราโตขึ้น ก็ไม่อยากให้มีในเรื่องของตัวอักษรมาเป็นตัวตีกรอบในการใช้ชีวิตของเรา ก็ได้มีการพูดคุยกัน กับทางผู้ใหญ่จริงๆ เขาน่าจะพอทราบอยู่แล้วก่อนที่จะหมด ทางผู้ใหญ่เขาก็ไม่ได้มีการปิดกั้นอะไร เขาก็ให้เกียรติกับเรา ในการที่เราเลือกทางแบบนี้

ฮั่น ไม่ต่อ สัญญา ช่องวัน

        ยอมรับใช้เวลาตัดสินใจค่อนข้างนานแต่สำหรับเรา เรามองว่าเหมือนแค่เป็นนามปากกาที่เราเซ็นลงไป แค่นั้นเลย แต่จริงๆ พอเราไม่เซ็น มันก็กลายเป็นว่า โอเค รู้ว่าต้องมาบอกทุกคนว่าไม่ได้เซ็น แต่ลึกๆ ในใจเรารู้อยู่ว่าเรายังอยู่ที่บ้านนี้อยู่เสมอ

        ส่วนในเรื่องของเพลง เป็นที่รู้กันอยู่แล้วในตัวเด็กๆ ทุกคน แล้วก็คือผู้ใหญ่เขาเปิดโอกาสให้เราได้ทำเพลงเอง ได้ทำอะไรเอง ได้ทำอะไรเอง ไม่ใช่ว่าที่เราไม่ต่อเพราะว่าไม่ได้ทำเพลง อะไรแบบนี้มันไม่เกี่ยวกัน

ฮั่น ไม่ต่อ สัญญา ช่องวัน

        หลังจากไม่มีสัญญาแล้ว สิ่งที่อยากทำคงเปิดโอกาสในเรื่องของการทำเพลงของตัวเองมากขึ้น หมายถึงว่าคงทำแบบจริงจังมากขึ้นในเรื่องของการรับงานเราก็คงมีโอกาสในการที่จะรับงานจากหลายๆทางมากขึ้นด้วยเช่นกัน ด้านค่ายเพลงยังไม่มีติดต่อมาแต่คนเข้ามาพูดคุยบ้าง

ฮั่น ไม่ต่อ สัญญา ช่องวัน

        ด้านกระแสวิพากษ์วิจารณ์ก็ทำใจไว้แล้วเหมือนกันหลังจะไม่ต่อสัญญา เพราะว่าจากที่ผ่านๆ มาเดอะสตาร์รุ่นก่อนๆ ทุกคนส่วนใหญ่ต่อสัญญาหมด ก็นี่แหละ ก็คิดว่าถ้าผมบอกไปว่าจะไม่ต่อสัญญา อาจจะมีหลายๆคน เข้ามาบอกว่าอกตัญญู แต่ว่าคนที่เข้าใจก็คงมีเช่นกัน กับงานตอนนี้ทางค่ายก็มีให้เราตลอดผู้ใหญ่ที่ผมว่าค่อนข้างเปิดโอกาส แล้วก็ให้โอกาสกับผมมาก ผมเชื่อว่าเขารู้อยู่แล้วว่าผมน่าจะไม่ได้ต่อสัญญา แต่เขาก็ยังให้โอกาสให้ผมได้ไปร่วมงานกับเขาอยู่เหมือนกัน

ฮั่น ไม่ต่อ สัญญา ช่องวัน

ฮั่น ไม่ต่อ สัญญา ช่องวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

“ฮั่น อิสริยะ” อวยพรวันเกิด “จียอน” แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจ ลั่นจะอยู่ข้างๆเสมอ

“ฮั่น อิสริยะ” ถูกทักแรงเรื่องอ้วน จนทนไม่ไหวต้องลดน้ำหนัก ลั่นก่อนว่าใครให้หันดูตัวเองก่อน

“ฮั่น อิสริยะ” ภูมิใจมีวินัย จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม “จียอน” ถึงกับชมเก่งที่สุด!

“ฮั่น อิสริยะ” น้ำหนักหายไป 18 กิโล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments