"เอสเธอร์" ว่าไง หลังแฟนคลับเรียกร้องให้จัดมีตติ้ง

"เอสเธอร์" ว่าไง หลังแฟนคลับเรียกร้องให้จัดมีตติ้ง

0

"เอสเธอร์" ว่าไง หลังแฟนคลับเรียกร้องให้จัดมีตติ้ง

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมากที่สุดอีกคนหนึ่งถึงขั้นมีการเรียกร้องอยากให้จัดแฟนมีตติ้ง งานนี้โอกาสไม่รู้มีมากน้อยแค่ไหน สำหรับ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งเผยความรู้สึกหลังหวนร่วมงาน “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ในเรื่อง “พรหมไม่ได้ลิขิต” ว่า

     เรื่องนี้รับบทเป็นพยาบาลค่อนข้างยากไม่เคยรับเล่นบทนี้มาก่อน ก็มีไปเรียนรู้ที่โรงพยาบาลจริงๆ โดยได้หวนกลับมาเล่นกับ “พี่บี้” ก็ดีใจเขาน่ารักทำงานด้วยแล้วสบายใจรู้จังหวะกันดี ทั้งนี้ส่วนตัวก็ตั้งใจรับละครแค่ครั้งละ 1 เรื่อง เพราะแค่นี้ก็ใช้เวลาในการถ่ายทำนาน 7-8 เดือน ซึ่งละครก็ไม่ได้มีติดต่อมาเยอะมากถ้าจะรับอีกคงต้องดูเรื่องคิวเป็นหลักปกติตนก็มีคนช่วยดูอยู่แล้ว โดยบทที่อยากเล่นก็เป็นบทบู๊ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย 

     ส่วนเรื่องที่ไอจีมียอดทะลุ 3 ล้าน ก็ขอบคุณที่ติดตามดีใจมาก แพลนจัดมีตติ้งก่อนหน้านี้เคยจัดมาแล้ว แต่ตอนนี้คิวแน่นมากแฟนคลับมีเรียกร้องมาบ้างแต่ยังไม่รู้ว่าจะจัดเมื่อไหร่ ถ้าจัดคงแบบให้ทั่วถึงไม่ใหญ่มาก ทั้งนี้ยังเผยธุรกิจร้านกาแฟว่า ก็เพิ่งเปิดมาไม่นานมีติดขัดบ้าง ส่วนตัวได้เข้าไปบ่อยเกือบทุกวันแพลนขยายคงอีกนาน โดยทาง “พี่เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ถ้าว่างเขาจะเข้ามาดูด้วย ซึ่งได้มีการแบ่งหน้าที่กันชัดเจนตนจะดูเรื่องการติดต่อประสาน ส่วนพี่เขาจะดูแลและจัดการเรื่องพนักงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments