เปิดปาก "เมย์" หลัง "เจ" โพสต์ตัดพ้อความรัก พร้อมเผยสัมพันธ์ "วุ้นเส้น-ปาล์ม"

เปิดปาก "เมย์" หลัง "เจ" โพสต์ตัดพ้อความรัก พร้อมเผยสัมพันธ์ "วุ้นเส้น-ปาล์ม"

0

เปิดปาก "เมย์" หลัง "เจ" โพสต์ตัดพ้อความรัก พร้อมเผยสัมพันธ์ "วุ้นเส้น-ปาล์ม"

       งานเข้าไม่รู้ตัว สำหรับสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่เจ้าตัวเพิ่งรีวิวสินค้าตัวหนึ่งไป แล้วสินค้าเจ้ากรรมดันมีปัญหาจนถูกแชร์ในโลกโซเชียล ร้อนถึงเจ้าตัวที่ทำหน้าที่รีวิวสินค้าตัวนี้ รวมไปถึงประเด็นที่หลายๆ คนกำลังติดตามหลังจากที่หนุ่ม "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" โพสต์ข้อความเศร้าในอินสตาแกรมส่วนตัวในวันนี้ จนถูกโยงมาที่สาว "เมย์" อดีตคนรักที่เพิ่งเลิกรากัน โดยสาว "เมย์" เผยถึงประเด็นต่างๆ ว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

        สำหรับของที่รับมา จากที่เขาคุยกับผู้จัดการของตน เขาแค่เคยโดนเรียกตรวจสอบเฉยๆ ยังไม่เคยโดนจับ ตรงนี้ต้องบอกก่อนว่าตนคือดาราที่จะมีคนให้มี review สินค้าอยู่แล้ว และเราเช็คตลอด และเมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นก็ทำให้ตนไม่สบายใจ จึงขอลบทิ้ง ทางสินค้านั้นก็เข้าใจและยินดี พร้อมบอกว่าจะกลับไปแก้ปัญหาเอง เพราะว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้นอยากที่จะให้เขาไปเคลียร์กันเอง แต่ที่ไม่พอใจคือเพจนึงที่นำรูปของตนไปเขียนทำข่าวพร้อมพาดหัวว่า “งานเข้า เมย์ พิชญ์นาฏ ของผิดกฏหมาย” ซึ่งตรงนี้ทำให้ตนเรา เพราะว่าเรารีวิวสินค้ามาเยอะมาก และของส่วนใหญ่ก็ถูกกฏหมาย ตรงนี้ก็ถือว่าเข้าข่ายหมิ่นประมาทเหมือนกัน ตนก็เข้าใจจึงขอให้เขาลบทิ้ง แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกก็จะเข้าข่ายหมิ่นประมาท และจะสามารถฟ้องได้ ตอนนี้จะให้โอกาสภายใน 24 ชั่วโมงให้ช่วยลบทิ้ง เพราะตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์นั้น และตนได้เช็ตก่อนแล้วว่าสินค้าตัวนี้มีอย. และมีโฆษณาบิลบอร์ดทั่วกรุงเทพ ยิ่งไปกว่านั้นก่อนหน้านี้ก็เคยมีดาราหลายคนเคยลงรีวิวให้กับสินค้าชิ้นนี้ ฉะนั้นตรงนี้ก็ถือว่ามีความน่าเชื่อถือในระดับนึงที่ตนจะรับงาน และถ้าเกิดว่ามีปัญหากันจริงๆ ตนก็คือคนที่ถูกกระทำ ตนก้ต้องดูว่าใครกันแน่ที่เป็นคนหลอกตน แต่ไม่ใช่มาเขียนข่าวว่าตนไม่รู้กฏหมาย และรีวิวของผิดกฏหมาย เพราะว่าครอบครัวของตนคือนักกฏหมายทั้งบ้าน มันเสียชื่อเสียง ข้อดีที่ได้มาจากเรื่องนี้คือเป็นการเตือนสติเรา ตนเองก็รู้สึกว่าจากนี้ไปจะต้องระวังให้มากขึ้น ต้องขอโทษทุกคนด้วยที่มองว่าเรารับอะไรแบบนี้ แต่จากนี้ไปตนจะเช็คให้มากขึ้น รวมไปถึงในข้อความต่างๆ ที่เขาเขียนมาให้ตนรีวิว ก็จะดุให้มากขึ้น และขอดูสินค้าจริงๆ เพราะก็ไม่อยากหลอกลวงผู้บริโภคเหมือนกัน ต่อไปนี้จะดูให้มากกว่าเดิม ตนจะตัดสินใจเองแล้ว เพราะว่าเวลาที่เสียมาเสียที่ตนไม่ใช่ที่ผู้จัดการ ตอนที่สินค้าส่งมาให้ลองตนก็ลองทาน แต่ไม่ทราบว่าสินค้าตัวนี้มีปัญหาอะไร อยากให้เขาไปเคลียร์กันเองมากกว่า เหตุการณ์เพิ่งเกิดไปได้แค่  3-4  วันที่แล้วเอง แล้วตนก็ลบทิ้งเลย และก่อนหน้านี้ก็เห็นว่ามีเพื่อนตนหลายคนก็รีวิวให้ และเห็นว่าเขามีผลิตภัณฑ์หลายตัวในบริษัท อย. ก็ยังมีอยู่ ลองไปเช็คดูได้ 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

       หลังจากที่เกิดเรื่องก็ให้ผู้จัดการติดต่อไป แต่เขากลับดันมาลงว่าตนจะแถลง ก็งงอยู่เหมือนกันว่าจะให้แถลงทำไม ในเมื่อตนไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ในส่วนของเจ้าของแบรนด์ก็บอกเหมือนว่าเขามีปัญหากับเพจนี้ ไม่ทราบว่าเคยมีปัญหากันมารึเปล่าหรือว่าเคยทำงานด้วยกันแล้วเป็นคู่แข่งกัน ตนไม่แน่ใจ ก็เป็นการแฉกันเองมากกว่า ไม่ทราบรายละเอียด แต่อย่ามาเกี่ยวอะไรกับตน ถ้าหากมายุ่งกับตน ตนก็จะฟ้อง

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

        มาถึงเรื่องที่ วุ้นเส้น ไปสนิทกับ ปาล์ม ที่หลายคนจับตามองก็ไม่เกี่ยวอะไรกับตน และเขาก็ไม่ได้กิ๊กกัน ความจริง ปาล์ม มีแฟนอยู่แล้ว และตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกับตน ยังเลี้ยงหมากับเพื่อน “ปาล์ม” อยู่ ส่วนคนที่ วุ้นเส้น คุยอยู่ก็เป็นเพื่อนกับ ปาล์ม เลยอาจจะไปไหนมาไหนด้วยกัน

เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก เลิก วาเลนไทน์

เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก เลิก วาเลนไทน์

       ส่วนที่หลายคนจับตามองโพสต์ล่าสุดของ “เจ” ที่เพิ่งโพสต์ไปวันนี้เชิงตัดพ้อเกี่ยวกับคนรักว่า “ต่อให้รักกันแค่ไหน ก็ไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้” ตนก็มองว่ามันก็คือ Instagram ของเขา เขาจะโพสต์อะไรก็ได้ ก็มีคนแคปมาให้ดูและเราก็เห็นตามข่าว ก็เข้าใจได้หากจะพูดถึงเรา เรายังเป็นเพื่อนกัน วันนี้เขาก็ยังส่งข้อความและดอกไม้มาให้ ความรู้สึกตอนนี้เราก็ให้กำลังใจกัน รักกันในทุกสถานะ

      ส่วนเรื่องดอกไม้ช่อโตที่โพสต์เมื่อคืนนี้ ได้มาจากหุ่นส่วนเป็นน้องที่สนิทกันที่ทำธุรกิจร่วมกัน ซึ่งจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ไม่ใช่หนุ่มมาดามใจแน่นอน เพราะว่าเขามีแฟนแล้ว และทั้งเขาและแฟนเขาก็เห็นตนเศร้ามาตลอดก็เลยบอกว่าจะซื้อดอกไม้มาให้วันวาเลนไทน์ ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ตอนแรกตนนึกว่าวันนี้จะไม่ได้ดอกไม้ แต่ก็ได้มาเยอะเลย ส่วนของ “เจ” คงไม่ได้โพสต์ แต่ว่าถ่ายไว้แล้วในสตอรี่ คงไม่โพสต์ทุกช่อที่ได้เพราะมันเยอะมาก

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลิกกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวทัชมาฮาล “เมย์ พิชญ์นาฎ” ควงสามี  “ไฮโซบิ๊ก” ฮันนีมูนที่อินเดีย

เปิดเบื้องหลัง  “เมย์ พิชญ์นาฎ” ยังสวยหน้าเด้งหลังปาร์ตี้ด้วยช่างแต่งหน้าคนดัง

เจ้าสาวคนต่อไป! นางเอกคนนี้ไงได้ดอกไม้งานแต่ง “เมย์”

ช็อตเด็ด! “อั้ม” จัดหนักงานแต่ง “เมย์” ด่านนี้ผ่านยาก เมื่อมี “ไฮโซพก” เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

“เมย์ พิชญ์นาฎ” จัดปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนๆ บอกเจอกันวันเสาร์นะ

“เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานวิวาห์ 16 ธ.ค. เชิญแขก 1,000 คน

“หนิง” โพสต์ยินดี “เมย์” ถูกขอแต่งงานแล้ว แต่ประโยคสุดท้ายมีทวงตังค์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments