"กันต์" ไม่มีเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ เผยฤกษ์ดีแต่ง 8 ธันวาคมนี้

"กันต์" ไม่มีเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ เผยฤกษ์ดีแต่ง 8 ธันวาคมนี้

0

"กันต์" ไม่มีเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ เผยฤกษ์ดีแต่ง 8 ธันวาคมนี้ 

 

      ได้ฟังข่าวดีกันไปแล้วสำหรับสามีแห่งชาติอย่าง "กันต์ กันตถาวร" ที่ออกมาบอกภึงข่าวดีกับหวานใจอย่าง "พลอย อัยดา" ซึ่งทั้งคู่ตกลงแต่วงานกันในช่วงปลายปีนี้ ส่วนฤกษ์ดีก็คือวันที่ 8ธันวาคมนี้ นอกจากนี้ล่าสุดยังเป็นวันเกิดของสาวพลอยแต่ไม่รู้ว่าทางหนุ่มกันต์จะแอบมีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษให้บ้างหรือไม่ เจ้าตัวเผยว่า

กันต์ พลอย ฤกษ์ แต่งงาน วันเกิด

         วันเกิดที่ผ่านมาก็ไปกินข้าวกันตามปกติ เรียบๆง่ายๆไม่ได้หวือหวาหรือว่ามีของขวัญวันเกิดอะไร แต่ว่าเขาก็ไปกินเลี้ยงกับเพื่อนเขาอยู่แล้ว พอเราเสร็จงานถ่ายที่เวิร์คพ้อยประมาณเที่ยงคืน ก็เลยตามไปเจอนิดหนึ่ง คือผมบอกเขาไปก่อนเลยว่าผมติดงาน แล้วเราคงไม่ไปนะ เพราะไม่งั้นเดี๋ยวจะคาดหวังว่าเราจะไปเพราะเราเองก็ไม่รู้จะเลิกกี่โมง ปรากฏว่ามันเลิกเร็วก็เลยตามไปหน่อยละกันไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้เขาสะหน่อย

กันต์ พลอย ฤกษ์ แต่งงาน วันเกิด

        ส่วนของขวัญไม่มีเลยเพราะว่าเราอยู่ด้วยกันมาจนให้เป็นประจำเนื่องในโอกาสที่อยากให้รู้ว่าเธอชอบ ไม่ใช่ว่าวันนี้เราจะต้องให้เนื่องจากเป็นวันเกิดเนื่องจากเป็นวันวาเลนไทน์ หรือปีใหม่ คือเราจะล็อคตัวเองเกินไป อะไรที่เรารู้สึกว่าเขาชอบเราก็จะซื้อให้แบบนั้นดีกว่า วันนั้นที่เราไปแล้วเขาเห็นเราเขาก็กรี๊ด เพราะว่าไม่คิดว่าเราจะมา ไปถึงเพื่อนๆเขาก็ดีใจว่าได้มาด้วย เขาก็แฮปปี้ดีของเขา กินเลี้ยงกับเพื่อนๆเขาไป ธีมของเขามีผ้าขาวม้าเต็มไปหมดเลย ก็มีอวยพรวันเกิดให้เขาว่า ขอให้สุขภาพแข็งแรง แล้วก็ให้ดูแลน้องหมาผมดี ๆด้วย(หัวเราะ)

กันต์ พลอย ฤกษ์ แต่งงาน วันเกิด

        สำหรับเรื่องที่มีคนชมจากรูปที่เขาลงว่าเราเป็นผู้ชายที่ดีมันก็เป็นเรื่องปกติของผมอยู่แล้ว(หัวเราะ) ไม่ได้ทำอะไรมาก  จริงๆเขินนะ เพราะจริงๆแล้วผมกับเขาจะไม่ค่อยทำอะไรโรแมนติกด้วยกันเลย เขาบอกทำไมไม่โรแมนติกบ้างหรอ เราก็บอกเราทำไม่ได้จริงๆเราเป็นคนขี้เขิน เวลาจะขอแต่งงานเนี่ยยังไม่ขอเลยจนถึงปัจจุบัน ยังโรแมนติกไม่ได้ ยังนึกอารมณ์ไม่ออก อยู่กันแบบเพื่อนมากกว่า อยากได้อะไรบอก อยากทำอะไรก็ช่วยๆกันไป ก็มีวางแผนเซอร์ไพรส์ไปแล้วกับพวกพี่ๆแต่ตอนนี้บอกไม่ได้เดี๋ยวแผนแตก แต่เขาบอกว่าขอเถอะหนึ่งครั้งนึงในชีวิต เราไม่เคยเซอร์ไพรส์อะไรเลย พอเขายิ่งคาดหวังเราก็ยิ่งกดดันตัวเอง เพราะเอาจริงๆการเซอร์ไพรส์ไม่ใช่ตัวเองเลย ให้ขอกันตรงๆเลยดีกว่าอย่าง เธอเราแต่งงานกันเถอะ อะไรแบบนี้จะง่ายกว่า หรือส่งไลน์ก็ได้ แต่ให้มาเซอร์ไพรส์มันยากมากเป็นโจทย์ที่ยากมากสำหรับเรา 

กันต์ พลอย ฤกษ์ แต่งงาน วันเกิด

        ส่วนฤกษ์วันแต่งก็ได้แล้ว แต่งวันที่ 8 ธันวาคม เดี๋ยวเชิญพี่ๆเลย แต่งวันเดียวเพราะอยากให้จบแล้วก็ครบทีเดียวเลย ซึ่งทางผู้ใหญ่ทุกคนที่เราเชิญมางานจะได้ไม่เสียเวลาด้วย ก็คือแต่งเช้าก็จะเป็นงานผู้ใหญ่กับญาติๆ ส่วนช่วงเย็นก็จะปาร์ตี้กันกับเพื่อนๆ ตอนนี้ยังไม่ได้ไปสู่ขอเลย เขาก็บอกเอาสเต็ปแรกก่อนดีกว่า ที่เหลือก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน ก็มีการคุยกับคุณพ่อคุณแม่ เขาก็มาคุยกับคุณพ่อคุณแม่เราเป็นประจำอยู่แล้ว เรื่องฤกษ์สู่ขอผมเอาเป็นฤกษ์สะดวกก่อน เราคิดว่าน่าจะเป็นปลายปีเพราะว่าสิ่งที่พลอยอยากได้คือเป็นทั้งอินดอและเอ้าท์ดอ ไม่ใช่เป็นงานในโรงแรม เพราะว่าเราไปงานแต่งงานในโรงแรมมาบ่อยแล้ว รู้สึกอึดอัดมีแต่ชุดราตรี ชุดสูท เราเลยว่างานนี้เอาเป็นแบบเพื่อนมาเจอกัน เอาให้แค่ทุกคนได้รู้ว่าเราได้แต่งงานกัน ณ วันนี้ก็พอ เพราะฉะนั้นธีมก็สบายๆเลย คงไม่ต้องบอกสีแล้วเนอะ แล้วก็เอาแบบอินดอและเอ้าท์ดอ ให้ผู้ใหญ่อยู่อินดอเนื่องจากว่าจะได้เย็นๆ เด็กๆเราวัยเดียวกันก็เอ้าท์ดอกัน อยากให้เป็นงานปาร์ตี้มากกว่า ไม่อยากให้รู้สึกว่ามางานแต่งงานด้วย ช่วงเช้าของงานเป็นไทย แต่จดทะเบียนเลยไหมยังไม่ทราบ เพราะผมไม่ทราบเรื่องพิธีรีตองสักเท่าไหร่ เอาแค่ให้เขาได้ฤกษ์กับสิ่งที่ถูกต้อง

กันต์ พลอย ฤกษ์ แต่งงาน วันเกิด

        เรื่องอยู่ก่อนแต่งเอาจริงๆ ไปมาหาสู่กันเป็นเรื่องปกติมากๆ สำหรับเรา แล้วก็ด้วยวัยนี้ของผม32 พลอยก็32 ฉะนั้นถ้าไม่ไปมาหาสู่สิเป็นเรื่องที่ผิดปกติแล้ว คือปัจจุบันใช้ชีวิตด้วยกันเยอะ คือเขามาอยู่บ้านเราบ้าง อย่างวันนี้เราไม่อยู่ คุณว่างก็มาดูหมาให้เราสิ เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่เขาจะมาอยู่บ้านผม เป็นเรื่องปกติส่วนใหญ่ พอตอนจะนอนเขาก็กลับบ้านของเขาไป ผมไม่ซีเรียสนะเรื่องโดนเม้าท์ เพราะเราก็ต่างรู้กันอยู่แล้วว่าทำอะไรอยู่ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะแม่ของพลอยเองก็มีบ้างที่มาอยู่บ้านผม เรื่องสินสอดก็หวั่นๆนะ ก็ยังคุยกับเขาว่าเอายังไงดี เอาให้เหมาะสมเอาให้คุณพ่อคุณแม่ตนไปคุยกับทางคุณแม่ของคุณพลอยก็แล้วกัน

กันต์ พลอย ฤกษ์ แต่งงาน วันเกิด

กันต์ พลอย ฤกษ์ แต่งงาน วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments