“ไต้ฝุ่น" เผยแล้วเหตุไร้เงาร่วมงานเปิดวิกบิ๊ก 3

“ไต้ฝุ่น" เผยแล้วเหตุไร้เงาร่วมงานเปิดวิกบิ๊ก 3

0

“ไต้ฝุ่น" เผยแล้วเหตุไร้เงาร่วมงานเปิดวิกบิ๊ก 3

 

            มีโอกาสได้ร่วมงานละครกับทางช่อง 3 หลายเรื่อง และมีคิวออนแอร์ให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ แต่ล่าสุดทำเอาใครหลายคนตั้งข้อสงสัยถึงเหตุที่ไม่ได้ร่วมงานเปิดผังละครของทางช่องเลยไม่รู้มีปัญหาอะไรหรือเปล่า สำหรับ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งบอกความรู้สึกหลัง ภ. ๙ ศาสตรา ทะลุ 100 ล้านบาท ว่า

ไต้ฝุ่น ช่อง 3 ไม่ร่วมงาน ๙ ศาสตรา

            ก็ดีใจแทนทีมงานทุกคนและมีแพลนไปฉายที่ประเทศจีนด้วย เรื่องนี้ก็ยาก เพราะบางคนอาจจะคิดว่าแค่มาพากย์เสียงแต่ต้องแสดงเองและเอาท่าทางไปใช้ด้วย ก็ใช้เวลา 4 ปีกว่าจะเสร็จ รู้สึกสนุกและหลงเสน่ห์ศิลปะการแสดงที่ค่อนข้างละเอียดต้องรู้สึกในตัวละครที่พากย์จริงๆ

ไต้ฝุ่น ช่อง 3 ไม่ร่วมงาน ๙ ศาสตรา

            ส่วนเรื่องที่ไม่ได้ไปงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ทั้งๆ ที่มีละครเล่นอยู่หลายเรื่องก็น่าจะโฟกัสที่พระ-นาง อย่างซีรีส์ "MY HERO วีรบุรุษสุดที่รัก" ก็มีตัวแทนไป ส่วนตัวไม่ได้น้อยใจ จริงๆ ตนอาจจะขึ้นตรงกับค่ายบรอดคาซท์ฯ ไม่ได้อยู่กับช่องด้วย ด้านผลงานก็มีถ่ายอยู่ทั้งหมด 5 เรื่อง สำหรับเรื่องสัญญาก็เซ็นกับทางเคพีเอ็น แต่งานละครก็ให้ทางบรอดคาซท์ฯ ดูให้ ยันไม่ได้มีปัญหาในการรับงานแน่นอนเคลียร์กันลงตัว

ไต้ฝุ่น ช่อง 3 ไม่ร่วมงาน ๙ ศาสตรา

            ทั้งนี้ยังเผยเรื่องที่ได้เล่นซีรีส์กับทางจีเอ็มเอ็มบราโว ว่า ก็เป็นพระเอกเต็มตัวคู่กับ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” และ “ซอ จียอน” รู้สึกดีใจมากเหมือนได้รับบทหนักมากขึ้น ขอบคุณที่ทางจีเอ็มเอ็มไว้ใจให้เล่น กับกระแสก็ทำในพาร์ตที่เล่นให้ดีคิดว่าผลตอบรับน่าจะออกมาดี กับภาพที่โปรโมทก็ตั้งใจจะออกกำลังกายและเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสที่ถูกมองว่าโชว์เยอะเกินไป เพราะห้ามความคิดใครไม่ได้ กับงานถ่ายแบบก็มีคิดอยากถ่ายอยู่ถ้าติดต่อมาก็พร้อม

ไต้ฝุ่น ช่อง 3 ไม่ร่วมงาน ๙ ศาสตรา

ไต้ฝุ่น ช่อง 3 ไม่ร่วมงาน ๙ ศาสตรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ได้ฤกษ์จากกูเกิ้ล เล็งปลายปีจัดงานเล็กๆ ไม่พร้อมมีลูก

ช่อง 3 ลั่นกลองรบ! เปิดโผละครเด็ดเดือนมกราคม ฟาดพีเรียด 3 เรื่อง 3 รส “มือปราบมหาอุตม์-เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ส่งตรงถึงหน้าจอ

ติ๊กต๊อก “พ่อมิ่ง” กลับมาฮิตโพสต์คลิปเดียวประกบ “แม่แก้ว” 523K วิวรับกระแส “พรหมลิขิต”

ช่อง 3 ส่งมอบถุงมือยางเกรดพรีเมี่ยม ให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตคลองเตย

ช่อง 3 อาสาเป็นสะพานบุญ พร้อมพาไปเรียนรู้เรื่องการจัดการขยะ ในกิจกรรม “ช่อง 3 อาสาทำดี เปลี่ยนลอตเตอรี่เป็นแต้มบุญ” ณ ชุมชนเกาะกลาง

อลังการทั้งคนทั้งชุด! “ดาว” โผล่เซอร์ไพรส์ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ใน “ร้องข้ามกำแพง”

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เตรียมกลับไปจัดงานแต่งแบบล้านนาที่เชียงใหม่ อัปเดตอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments