"บี้" อัพเดทอาการติดเชื้อไวรัสโรตา

"บี้" อัพเดทอาการติดเชื้อไวรัสโรตา

0

"บี้" อัพเดทอาการติดเชื้อไวรัสโรตา

 

      ช่วงนี้ดูเหมือนโรคไวรัสโรตาจะระบาดเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาเหล่าดารานักแสดงหลายคนก็ต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวจากโรคนี้ ล่าสุดทางหนุ่ม "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดเชื้อไวรัสโรตานี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยอาการ และฝากเตือนถึงแฟนๆ ผ่านทางสตอรี่ไอจีส่วนตัวว่า ท้องเสียไปมากถึงสามสิบรอบ ซึ่งทางหนุ่ม "บี้" ถึงแม้จะมีอาการป่วย แต่เจ้าตัวยังมาร่วมงานอีเว้นท์เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ MCM x EDDIE KANG งานนี้จึงให้เจ้าตัวมาอัพเดทอาการให้แฟนๆ หายห่วงกันสักหน่อย

บี้ ธรรศภาคย์ ไวรัสโรต้า

      เราว่ามันไม่เกี่ยวกับอาหารการกินเท่าไหร่ เขาบอกว่าโรคนี้เป็นช่วงฤดูเปลี่ยน โรคนี้คือระบาดมาก ไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกว่าน่าจะเป็นโรคนี้แหละ คือตอนนี้โรคไวรัสโรตายังไม่มียารักษา ก็คือถ้าตรวจไม่ตรวจก็ยังไม่มียารักษา คือทานยาตัวเดียวกับอาหารเป็นพิษไป อาการก็หนักนะ แล้วอาการของโรคนี้คุณหมอบอกว่ามันมีหลายอาการ

บี้ ธรรศภาคย์ ไวรัสโรต้า

      สำหรับผมไม่ปวดท้อง ไม่อาเจียน ไม่เป็นไข้เลย แต่ผมถ่ายอย่างเดียว ถ่ายไป 40 รอบแล้วตั้งแต่เมื่อวาน คือทานน้ำเกลือเองให้ผลเร็วกว่าการให้น้ำเกลือ ส่วนมากการให้น้ำเกลือคือคนที่อ่อนเพลียมากๆ ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว เหมือนปกติแล้ว แล้วถ้าเป็นเด็กมีสิทธิ์ตายได้ เราก็เลยนอนห่างกับลูกเลย กลัวลูกติด กิ๊บก็บอกว่าไหวไหม ไปโรงพยาบาลเปล่า แต่แค่นี้ก็โอเคแล้ว เกือบหายแล้ว ก็ฝากเตือนทุกคน เพราะอยู่ดีๆ มันก็มา อย่างล่าสุด "กัน นภัทร" ก็เข้าโรงพยาบาลเพราะโรคนี้ด้วย ก็สังเกตว่าตัวเองก็เป็น เดี๋ยวจะมีบินไปเกาหลี ไปดูงานด้วย เที่ยวด้วย ไปยาวเลย 20 วัน ไปทั้งหมด 3 คน ส่วนเรื่องลูกยังไม่ถึงเวลาที่จะมีน้องอีกคน

บี้ ธรรศภาคย์ ไวรัสโรต้า

บี้ ธรรศภาคย์ ไวรัสโรต้า

บี้ ธรรศภาคย์ ไวรัสโรต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งกว่าประทับใจ “บี้ ธรรศภาคย์“ ลัคกี้แฟนร้องเพลงกับ “เจย์ โจว” ชีวิตติ่งคอมพลีทแล้ว!

หนุ่มคนนี้แหละ! “กุ๊บกิ๊บ” ประกาศเต๊าะน้องเค้าทั้งวัน เห็นหน้าแล้วหล่อจริงไม่เถียง

“บี้” พา “แวนเนส F4” ตะลุยเที่ยวไทย มุ่งเปิดบริษัทไลฟ์ขายของออนไลน์ไทย-จีน

“แวนเนส F4” มาเยือนกรุงเทพฯ ในรอบ 10 ปี “บี้-กุ๊บกิ๊บ” ต้อนรับอย่างดี จัดกิจกรรมแน่น

“กุ๊บกิ๊บ” ใจหาย “น้องเป่าเป้ย์” เจ็บตัว แขนใส่เฝือก ก่อนถึงวันเกิด

“บี้ ธรรศภาคย์” โพสต์ขอโทษแฟนๆ ที่รอคอย หลังคอนเสิร์ตยกเลิกกะทันหัน

 “บี้ ธรรศภาคย์” ลั่น! โดนภรรยาตก ชมสวยขึ้นกว่าเดิม อัปเดตร้านทำเล็บ “กุ๊บกิ๊บ” หลังมีตำรวจบุกถึงร้าน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments