"เคน" เขินคนแซวโพสต์ภาพถ่ายแบบคู่ "เอสเธอร์" ครั้งแรกเมื่อ 5 ปีก่อน

"เคน" เขินคนแซวโพสต์ภาพถ่ายแบบคู่ "เอสเธอร์" ครั้งแรกเมื่อ 5 ปีก่อน

0

"เคน" เขินคนแซวโพสต์ภาพถ่ายแบบคู่ "เอสเธอร์" ครั้งแรกเมื่อ 5 ปีก่อน

              เป็นเรื่องที่หลายคนแซวกันหนักมาก เมื่อจู่ๆ หนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ขอย้อนวัยลงรูปที่เคยถ่ายแบบคู่กับหวานใจ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เป็นครั้งแรกเมื่อ 5 ปีก่อน พร้อมแคปชั่นหวานๆ และหนุ่ม "เคน" ก็สงสัยว่าทำไมทั้งคู่ไม่เคยคุยกันเลย แบบนี้จะเรียกว่าเป็นพรหมลิขิตก็เป็นไปได้ที่ทั้งคู่มีโอกาสกลับมาเจอกัน และคบหาดูใจกัน แถมเร็วๆ นี้ก็เข้าใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว ไม่รู้ว่าจะมีเซอร์ไพรส์หวานๆ อะไรหรือเปล่า เมื่อเจอหนุ่ม "เคน" ทั้งทีก็ขอแซวเจ้าตัวถึงประเด็นนี้กันสักหน่อย

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แฟน ความรัก

              เรื่องรูปในไอจีจริงๆ ผมไปเจอมาในโฟโต้ออฟยู แฟนคลับแท็กมาให้ก็เลยนึกย้อนถึงอดีตว่าเมื่อก่อนถ่ายแบบไม่เคยคุยกันเลย เขาไม่ได้หยิ่ง แต่เราแค่ทำงานไง ทำงานด้วยกันอย่างเดียว ไม่ได้คุยกันเลย แล้วก็ผ่านมาตั้ง 5 ปีแล้ว ตอนลงรูปในไอจีก็นั่งคุยกันนะว่าทำไมตอนนั้นเราไม่คุยกันเลย ก็บอกไม่รู้เหมือนกัน ต่างคนก็ต่างทำงาน แคปชั่นไม่ได้หวานเวอร์ ก็นึกถึงแล้วคิดว่าเมื่อก่อนไม่ได้คุยกันเลย ผ่านมาตั้ง 5 ปี น้องโตมาก็สวยขึ้น สาวขึ้น ตอนเด็กๆ เหมือนโอลีฟ ขายาวๆ หัวฟูๆ มีเห็นรูปบ้างก็เก็บไว้ดู แต่พอลงรูปไปก็มีคนเข้ามาแซวเยอะมากๆ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่เรานึกถึงภาพแล้วก็พิมพ์ออกไป กับน้องเองเขาก็คุยว่าทำไมเมื่อก่อนพี่ไม่คุยกับน้องเลย เราก็บอกไม่รู้เหมือนกัน อาจจะทำงานแหละ เราไม่ได้บอกน้องก่อนจะลงรูป เขามาเห็นเอง พอเขาเห็นเขาก็เขินๆ แล้วก็มีเพื่อนๆ มาแซวบอกว่าหวาน ส่วนประเด็นที่เมื่อก่อนทำไมไม่ได้คุยกันขอข้ามไปแล้วกัน ไม่พูดถึงอดีตแล้ว

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แฟน ความรัก

              นั้นที่ถ่ายทำไม่มีแอบเหล่ๆ เลย ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยถ่ายกับน้อง น้องเคยมาทักผมครั้งหนึ่งว่า พี่จำได้ไหมเราเคยถ่ายแบบด้วยกัน เราก็ว่าใช่ ถ่ายแบบด้วยกัน แต่เราไม่เคยคุยกันเลย เราเองก็แปลกใจตัวเองว่าเกิดอะไรกับชีวิต ย้อนภาพกลับไปก็จำไม่ค่อยได้ ตอนนั้นที่ได้ถ่ายคู่คือผมเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ไม่นาน น้องก็เข้าวงการก็เลยได้มาถ่ายคู่กัน

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แฟน ความรัก

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แฟน ความรัก

              ส่วนวาเลนไทน์ก็ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย เซอร์ไพรส์ยังไม่มี แต่มีแน่นอน แต่ว่าไม่เชิงเซอร์ไพรส์ จริงๆ เราคุยกันบ่อยเลยเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยได้ แต่ถ้าเซอร์ไพรส์ได้ก็อาจจะเล็กน้อย คือเขาชอบรู้ก่อน แล้วน้องก็ไม่ค่อยตื่นเต้น น้องไม่ได้เกริ่นหรอก แต่ผมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากได้ดอกกุหลาบจากผู้ชาย จริงๆ เราให้ความสำคัญทุกๆ เทศกาลอยู่แล้ว งานถ่ายแบบคู่ก็ยังไม่รู้จะมีไหม เพราะไม่เคยร่วมงานกันแบบเป็นจริงเป็นจัง ก็ลองดู ช่วงนี้ยังไม่มีติดต่อมา แต่ถ้าวาเลนไทน์นี้ติดต่อมาก็ลองดูก็ได้ เรื่องการวางตัวในการลงโซเชียลถ้าตามดูก็จะเห็นว่าผมไม่ได้วางตัวอะไรเลย ถ้าผมอยากลงอันไหนก็ลง ส่วนใหญ่ก็จะลงเป็นชีวิตประจำวัน ไม่ได้คิดอะไร จริงๆ ผมกับน้องก็อย่างที่เห็น ไม่ได้ลงรูปคู่บ่อยอยู่แล้ว นอกจากไปเที่ยวไปทำอะไรด้วยกัน

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แฟน ความรัก

              ตอนนี้ทำธุรกิจร้านกาแฟด้วยกัน ร้านชื่อ kpp เปิดแล้วแต่ยังไม่ได้เต็มรูปแบบ ทดลองเปิดไปเรื่อยๆ กาแฟจริงๆ ก็โอเค คนก็ชอบ แล้วเราก็พยายามหาเมนูที่เราชอบและคนอื่นชอบมาลงที่ร้าน จริงๆ เราก็อยากเปิดอย่างเป็นทางการ แต่ก็ขอรอเวลาสักเดือนนึง เดี๋ยวจะบอกพี่ๆ ร้านจริงๆ ผมไปทุกวันเลย เพราะว่าระบบอะไรๆ เราก็ยังต้องเข้าไปช่วย ไปดูทุกอย่างเลย เป็นร้านที่เราหุ้นกันสองคน คือการทำธุรกิจมันต้องคุยกันเยอะๆ ช่วงนี้ก็โฟกัสเรื่องร้านเป็นหลัก

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ แฟน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังจีบต่อไป! “เอสเธอร์” เผยสถานะ “เคน” เหลืออีกหลายด่านที่ต้องพิสูจน์

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เอสเธอร์” เปิดใจหลัง “เคน” ง้อ อยากเริ่มใหม่ เผยตอนนี้ขอกลับมารักษาใจ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

“เอสเธอร์” ฮอตไม่หยุดประกบคู่หนุ่มหล่อขวัญใจสายวายมากฝีมือ ลงซีรีส์เรื่องใหม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments