“เมย์” ไม่ขอพูดอีก หลัง “เจ” บอกชัด เก็บทุกอย่างเป็นความทรงจำ

“เมย์” ไม่ขอพูดอีก หลัง “เจ” บอกชัด เก็บทุกอย่างเป็นความทรงจำ

0

“เมย์” ไม่ขอพูดอีก หลัง “เจ” บอกชัด เก็บทุกอย่างเป็นความทรงจำ

 

            เก็บอารมณ์หน่วงๆ มานับเดือนสำหรับนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร”และนักฟุตบอลหนุ่มทีมชาติ “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์”  กับความรักที่ไม่ได้ไปต่อแต่ยังมีความผูกพันด้วยกันทั้งคู่ จึงยังทำให้เห็นความเคลื่อนไหวถึงอารมณ์เศร้าจาก 2 ฝ่ายออกมาเป็นระยะๆ ทั้งสาว “เมย์” เองที่สภาพจิตใจไม่สู้ดีต้องออกไปเจอแก๊งเพื่อนๆ หรือทางหนุ่ม “เจ” ที่เพิ่งโพสต์เพลงเศร้าจนชาวเน็ตจับโยงถึงสาว “เมย์” ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกสื่ออีกครั้ง พร้อมกับเผยถึงสถานะที่ชัดเจนและความรู้สึกระหว่างเจ้าตัวกับฝ่ายชายให้ได้ฟังว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

            สถานการณ์ตอนนี้แฟนคลับก็เข้ามากดดันเราทั้ง 2 คน อยากให้เขามาง้อ อยากให้ตนรอ กลับมาคุยกัน ก็พูดตามตรงว่าตนรอเขา แม้ตนจะบอกเลิกเขา ลึกๆ ก็อยากให้เขาทำอะไรสักอย่าง พูดอะไรหรือไฟท์อะไรสักอย่างนึงไม่ใช่เพื่อการแต่งงาน แต่เพื่อให้เรากับที่บ้านเขาจูนกันได้ เพื่อให้เรายังเดินไปด้วยกันได้ พูดตรงๆ ก็รอ ทุกๆ วันที่ออกมาเจอเพื่อน มาทำงานก็ลืมๆ อะไรได้ แต่พอกลับบ้านคนเดียว ดึกๆ ก็ทรมาน ตนมีบอกเขา คุยกันตั้งแต่ช่วงก่อนที่เป็นกระแส  2-3 วันที่เขาทนไม่ได้ก็ทักมาให้กำลังใจกัน ถ้าตนทนไม่ได้ก็ทักไป เรายังให้กำลังใจกันอยู่ แต่ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสักทีนึง เหมือนเขาบอกว่าเราเลิก แต่เขายังไม่เลิก ตนก็รอมาเรื่อยๆ ก็มีคนส่งข้อความมาเรื่อยๆ ว่าผิดหวังกับเรา ตนคิดว่า “เจ” ก็เจอด้วย เหนื่อย แล้วก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร แต่ตอนนี้ก็จบแล้ว เมื่อวานนนี้เขาก็ทักมาทางไลน์ ให้กำลังใจเราว่าสู้ๆ นะ ก็เลยได้คุยกัน เราก็ถามว่ายังไงดี เป็นไปไม่ได้แล้วใช่ไหม เขาก็บอกว่าเขาเลือกแล้ว ตัดสินใจแล้วว่าต่างคนต่างทำใจ เก็บทุกอย่างเอาไว้เป็นความทรงจำ ฉะนั้นก็ขอให้แฟนคลับเข้าใจ ตอนนี้ตนแย่ อย่ามาต่อว่าว่าทำไมไม่ให้โอกาส ตนให้ไปหมดแล้ว แต่เขาตัดสินใจแล้วเมื่อคืนนี้ แล้วก็ในสตอรี่ของเขามันก็ชัดเจนแล้ว 

รักแฟนมาก เมย์ เจ จัดทริป ทัวร์ญี่ปุ่น

            ตนก็บอกเขาว่าให้จำไว้อย่างหนึ่ง เขาเคยบอกว่ากำลังใจของเขาคือครอบครัว และก็กำลังใจจากแฟนคลับ ก็อยากให้เขารู้ว่ายังมีตนอีกคนนึง ถามว่าเสียใจไหมที่เขาตัดเรา ตนก็ทำใจมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้ แต่เวลาก็คงจะช่วย อย่างน้อยก็ดีใจที่เขาให้คำตอบ เราจะได้ไปต่อ เพราะก่อนหน้านี้เขายังบอกรักเราอยู่ เราก็ไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไร แต่ตอนนี้จบแล้ว หลายๆ คนเลิกส่งข้อความมาต่อว่าตนได้แล้ว ว่าไม่ให้โอกาส ไม่รอ เห็นแก่ตัว มีเยอะที่มาว่าว่าตนพูดอยู่นั่น คนที่เงียบเขาเจ็บนะ แต่งานของเราเป็นงานที่มาเจอคน ไม่เหมือนเขาที่เล่นฟุตบอลอยู่คนเดียว ก็ต้องเข้าใจด้วย

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

            สำหรับที่อันฟอลโลว์เขาไป ตนก็อยากทำใจให้ได้ ตนคิดว่าเขาอาจจะอยากอันฟอลโลว์แหละ แต่อาจจะกลัวสังคมประนามหรือเปล่า ตอนนี้ก็อันฟอลโลว์ได้เลย ถามว่ารักไหมก็ยังมีความรู้สึกที่ดีเสมอ ตนก็ไม่รู้จะพูดอะไร ตนทำเต็มที่แล้ว ยื้อที่สุดแล้ว การตัดสินใจอันฟอลโลว์ ก่อนหน้านั้นตนอันฟอลโลว์ไปแล้วครั้งนึง และก็มีไปส่อง แล้วก็กดติดตามใหม่ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาก็คิดว่าไม่อยากรับรู้แล้ว มันทรมาน ไม่อยากให้คนที่รักเราก็เป็นห่วงเรามาก

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

            ด้านข้อความล่าสุดที่เขาโพสต์ในไอจี ตอนนี้มันจบแล้ว ชัดเจนแล้ว เรื่องการติดต่อ ตนบอกเขาไปว่าถ้าเขาอยากได้กำลังใจก็ทักมา ตนมีให้เขาเสมอ เป็นเพื่อนกันได้ ตอนนี้ก็ชัดเจนแล้ว เขาชัดเจนแล้ว เราก็รอคำตอบมานานแล้ว ก็ดีใจที่เขาพูดสักที ต่อจากนี้เขาก็คงไม่ติดต่อมาแล้ว ถามว่าตนรอเขาอีกไหม จากนี้ตนก็ต้องไปต่อ ก็ต้องรักตัวเองแล้ว ตนคิดว่าที่คนไปว่าเขาทำไมเขาไม่มาง้อ ทำไมตนไม่ไปง้อเขา จริงๆ มันดีกันง่าย และก็ดีกันได้ แค่บินไป แต่สิ่งที่เกิดขึ้น เราก็ต้องกลับมาคิดถึงอนาคตมากกว่า ว่าถ้ากลับไปดีอนาคตจะไปรอดจริงๆ ไหมเรื่องปัญหาครอบครัว จากความคิดที่แตกต่างกัน เขาก็คงไตร่ตรองแล้ว ตนก็ไตร่ตรองแล้วเหมือนกัน คิดว่ามันยาก แต่จริงๆ เราก็พร้อมจะสู้เพราะรักเขา แต่เราสู้คนเดียวไม่ได้ ต่อจากนี้ก็ขอไม่คุยเรื่องนี้อีกแล้ว ขอกำลังใจ แต่ถ้าไม่มีกำลังใจให้ก็อย่าซ้ำเติมเลย ตนก็แย่อยู่แล้ว เขาก็ต้องโฟกัสงานของเขา จากนี้ก็ทำใจและคงเชียร์ทีมชาติไทยต่อไป 

เมย์เจ เมย์ พิชญ์นาฎ เลิกแฟน เจ ชนาธิป

            ด้านอินสตาแกรม-เฟซบุ๊คที่เปิดคู่ ตอนแรกก็คิดว่าจะปิด แต่อย่างเฟซบุ๊คเขาก็เป็นแอดมิน เราก็เป็นแอดมิน รอให้เขามีแฟนใหม่ก่อนค่อยลบก็ได้ ส่วนแฟนคลับที่เขาอยู่เป็นแอดมินก็คงไม่กล้ามาทำอะไร ก็อยู่เฉยๆ สภาพจิตใจของเราตอนนี้ก็แรมต่ำนิดนึง แต่เป็นธรรมดาตนก็อึนมานานแล้ว ตอนนี้ก็ได้คำตอบแล้ว ก็จะรักตัวเองแล้ว ออกกำลังกายเยอะๆ หาเงิน ส่วนว่าเมื่อคืนระบายทั้งหมดไหม ก็มีบ้าง ตนไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้า ตอนนี้เริ่มมีคนส่งข้อความมาถามว่าถ้าเป็นโรคซึมเศร้าต้องทำยังไง ตนก็ไม่ได้เป็น อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางทีก็ยังมีเกรี้ยวกราด ฟุ้งซ่าน บ้าๆ บอๆ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าต้องเดินต่อ ตนก็จะกลับมารักตัวเอง ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคนที่เป็นห่วง พ่อแม่ เพื่อนๆ และก็ทุกคน

รักแฟนมาก เมย์ เจ จัดทริป ทัวร์ญี่ปุ่น #thisismjtime คู่รัก ฝ่าฝันอุปสรรค นักฟุตบอลหนุ่มดาวรุ่ง นักแสดงสาว

            ถามว่ากลัวเรื่องความรักไหม ก็คงไม่กลัว ตนยังเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามและก็ยังมีความรักให้ทุกๆ คน เรื่องการเปิดใจก็ขอรักตัวเองก่อน ส่วนคำพูดที่มีคนบอกว่า “เมย์” สร้างเรื่องให้เลิกกับเขา จริงๆ อันนี้ก็เป็นกลุ่มคนนึงที่เขาไม่ได้ชอบเราตั้งแต่ต้น วันนึงที่เรารักกัน เขาก็ทำอะไรไม่ได้ก็มาอวย แต่พอตอนนี้เลิกกันก็กลับมาด่า อาจจะยังเด็กหรือไม่มีวุฒิภาวะหรืออะไรก็ตาม วันหนึ่งที่เขาได้เจอเรื่องแบบเรา เขาก็จะเข้าใจเรา แต่เอาจริงๆ แฟนคลับของ ”เจ” ที่ตนเจอ หลายคนก็น่ารักมากๆ บางคนเขาก็ส่งข้อความมาให้กำลังใจ ก็ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับจริงหรือเปล่า หรือแค่ตามกระแส หรืออาจจะเป็นคนนอกแต่อยากมีตัวตนเลยพยายามทำตัวเป็นคนวงใน

เมย์ เจ เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวทัชมาฮาล “เมย์ พิชญ์นาฎ” ควงสามี  “ไฮโซบิ๊ก” ฮันนีมูนที่อินเดีย

เปิดเบื้องหลัง  “เมย์ พิชญ์นาฎ” ยังสวยหน้าเด้งหลังปาร์ตี้ด้วยช่างแต่งหน้าคนดัง

เจ้าสาวคนต่อไป! นางเอกคนนี้ไงได้ดอกไม้งานแต่ง “เมย์”

ช็อตเด็ด! “อั้ม” จัดหนักงานแต่ง “เมย์” ด่านนี้ผ่านยาก เมื่อมี “ไฮโซพก” เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

“เมย์ พิชญ์นาฎ” จัดปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนๆ บอกเจอกันวันเสาร์นะ

“เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานวิวาห์ 16 ธ.ค. เชิญแขก 1,000 คน

“หนิง” โพสต์ยินดี “เมย์” ถูกขอแต่งงานแล้ว แต่ประโยคสุดท้ายมีทวงตังค์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments