"พุฒ" ตั้งใจเก็บเงิน ไม่กังวลเรื่องสินสอด "จุ๋ย"

"พุฒ" ตั้งใจเก็บเงิน ไม่กังวลเรื่องสินสอด "จุ๋ย"

0

"พุฒ" ตั้งใจเก็บเงิน ไม่กังวลเรื่องสินสอด "จุ๋ย"

 

            หลังจากออกมาบอกข่าวดีเรื่องงานแต่งงานที่กำลังจะมีในช่วงปลายปีนี้แล้ว สำหรับหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" และหวานใจอย่างสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ที่คบหาดูใจกันสักพัก และมักจะโชว์โมเมนต์หวานๆ ทางไอจีให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่เสมอ ส่วนงานแต่งงานตอนนี้มีความคืบหน้าขนาดไหนแล้วคงต้องให้เจ้าตัวมาอัพเดทให้ฟังกัน และล่าสุดทางหนุ่มพุฒได้มีโอกาสไปร่วมวิ่งฟูลมาราธอนในงาน Amazing Thailand Marathon แต่ดูเหมือนหลายคนจะโฟกัสผิดจุดซะงั้น เมื่อสื่อได้เจอกับเจ้าตัวก็เล่าให้ฟังจนหนุ่ม "พุฒ" รู้สึกเขินพร้อมทั้งชี้แจงว่า

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน สินสอด

            เรื่องต๊ะตุงตวงลูกเราจริงๆ ก็เพิ่งรู้วันนี้แหละ ถึงว่าพี่ๆ มาแซวอะไรต๊ะตุงตวง จากรูปวิ่งมันก็ไม่ได้ต๊ะตุงตวงขนาดนั้น รูปที่ลงมันเป็นอัลบั้ม เขาก็บอกให้ดูรูปที่สองมันคงเป็นจังหวะลู่ลมมั้ง แต่ไม่ได้ตั้งใจ เราเองอยากให้โฟกัสที่การวิ่งการออกกำลังกาย การก้าวขา คือเราไม่รู้เลยว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เอาจริงๆ ในคอมเมนต์ก็ไม่มีนะ มารู้จากพี่ๆ นักข่าวนี่แหละ เพราะว่าอันที่ผมลง ผมลงเป็นอัลบั้ม 10 รูป ก็คือลงแบบคอลเลคชั่นยืดเหยียดก่อนจะวิ่งแล้วไม่ทันสังเกต เราเองแต่งตัวมิดชิดมากเลยนะ คือเซฟ 3 ชั้น คือมีกางเกงใน แล้วก็มีกางเกงขายาวที่รัดๆ แล้วก็มีกางเกงทับอีกตัวหนึ่ง คือเราก็เซฟมาดีแล้ว ต่อไปก็คงเช็กก่อนเวลาลงรูป มีคนไปเทียบกับ “พี่โดม ปกรณ์ ลัม” ก็อย่าเลย โดนแซวก็เขินๆ นะ

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน สินสอด

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน สินสอด

            ส่วนเรื่องงานแต่งงานก็ยังเหมือนเดิมเรื่อยๆ เดี๋ยวมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมก็จะบอกในงานต่อๆ ไปดีกว่า ข่าวเรื่องสินสอดก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็ตั้งใจทำงานเก็บเงินไว้ก่อน ถ้าถึงเวลานั้น 70 ล้านขึ้นมาก็โอเค เพราะคนนี้เราก็รักจริง (หัวเราะ) ช่วงนี้ก็ทำงานปกติแต่ว่ารู้จักใช้เงินมากขึ้น เรื่องสินสอดไม่ได้กังวลเลย เราก็ยังไม่ได้คุยกันเลยแต่ก็ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เรือนหอก็ดูๆ ไว้อยู่เหมือนกัน แต่ก็รวบรวมกำลังทรัพย์พอสมควรเหมือนกัน ไม่รู้จะทันไหมเรือนหอ แต่ก็พยายาม คือตอนนี้ก็ยังตอบอะไรไม่ได้ เพราะว่ายังไม่ได้เริ่มเลย เรือนหอก็คงเป็นบ้านปกติ แต่แค่มีฟังก์ชันเหมาะกับไลฟ์สไตล์เรา 2 คน ไม่ได้ตามใจใครแต่แชร์กันครึ่งๆ คือความชอบเขาครึ่งหนึ่งความชอบเราครึ่งหนึ่ง แบบว่าอะไรที่เขานำเสนอมาแล้วดีฟังก์ชันในการใช้งานในชีวิตประจำวันมันโอเคก็รับฟังได้ เรือนหอยังไม่สรุปรวมว่าราคาเท่าไหร่ ใกล้งานแต่งงานก็รับงานปกติ เพราะว่าแต่งงานก็แต่งแค่วันเดียวนี่เนอะ วันอื่นเราก็รับงานได้ปกตินี่ คงไม่ขนาดนั้นหรอกที่ต้องเคลียร์งานก่อนแต่งเป็นเดือนๆ เพราะจุ๋ยเองก็มีงานรายการของเขาอยู่

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน สินสอด

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน สินสอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

“แอน ทองประสม” โดน “น้องพีร์เจ” ตกหนักมาก ต้องขอแวะกลับมาฟัดให้หนำใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments