"เต้ย" เขิน "อาเล็ก" ให้ต่างหูเป็นของขวัญวันเกิด

"เต้ย" เขิน "อาเล็ก" ให้ต่างหูเป็นของขวัญวันเกิด

0

"เต้ย" เขิน "อาเล็ก" ให้ต่างหูเป็นของขวัญวันเกิด

 

      ถึงแม้จะยังไม่ออกปากเรียกกันว่าแฟนแต่ก็เป็นคู่ที่น่ารักสำหรับแฟนคลับหลายคน สำหรับสาว "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" และหนุ่มตี๋ "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ที่แอบเห็นควงคู่ไปสวีทกันไกลถึงประเทศอังกฤษพร้อมทั้งกลุ่มเพื่อนซี้ของทั้งคู่ และล่าสุดเมื่อวันเกิดของสาวเต้ยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มอาเล็กก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดสาวเต้ยเป็นคนแรก พร้อมทั้งยังมีฉายาน่ารักๆ อย่าง "ไข่ต้ม" เรียกแทนสาวเต้ยอีกด้วย แต่ไม่รู้ว่าวันเกิดครั้งนี้หนุ่มอาเล็กจะมีของขวัญพิเศษอะไรมอบให้หรือเปล่า งานนี้เจอสาวเต้ยทั้งทีก็รีบให้เจ้าตัวมาอัพเดทให้ฟังกันสักหน่อย

เต้ย อาเล็ก วันเกิด เซอร์ไพรส์

      วันเกิดที่ผ่านมาก็ดี ไปทำบุญมา ก็ได้มีโอกาสเข้าไปกราบพระแก้วมรกตข้างใน มีพี่ที่รู้จักเขาอยากไปแล้วเขาชวนพอดี แล้ววันเกิดพอดีเราก็ชวนเพื่อนๆ ชวนพ่อแม่ไปด้วย อาเล็กก็ไป เดี๋ยวนี้เขาเปลี่ยนแนวแล้วเปลี่ยนไปสายบุญแล้ว เราก็ชวนเขาไป เพราะมีอะไรดีๆ ก็ชวนเขาไป ก็จริงๆ ไปหลายรอบแล้วกับการทำบุญเป็นแบบครอบครัวๆ ไม่ได้ไปแค่ครั้งนี้ แต่ว่าอาจจะเป็นบางครั้งที่ไปแล้วไม่ได้ลงรูปอะไร

เต้ย อาเล็ก วันเกิด เซอร์ไพรส์

      ส่วนเรื่องลงรูปไข่ต้มแฮปปี้เบิร์ธเดย์เรา ก็เพราะเราหน้ากลมเหมือนไข่ต้ม ขำๆ คือเขาเรียกเราว่าไข่ต้ม เราเองก็เรียกเขาว่าอาเล็กปกติ ไม่มีฉายาอะไรให้เขาหรอก ของขวัญก็ดีใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะซื้อให้ เขาก็ซื้อต่างหูให้วันเกิด เป็นต่างหูปกติ เราก็ชอบแล้วก็ตื่นเต้นไม่คิดว่าเขาจะซื้อ เราก็เอามาใส่เรื่อยๆ คือเขาซื้อมาให้ก็คงอยากให้เราใช้บ่อยๆ และคงแฮปปี้กว่าถ้าซื้อมาแล้วเราได้ใส่ได้ใช้ จริงๆ เขาเป็นคนค่อนข้างละเอียดอ่อนมากกว่าเต้ยด้วยซ้ำ เขาก็เป็นคนแรกที่อวยพรวันเกิดวันนั้น วันนั้นมีไปกินข้าวแถวพระนคร นั่งตุ๊กตุ๊กแล้วก็ไปกินอะไรอร่อยๆ เราเองก็ชอบ ชอบอะไรแบบนั้น ชอบอะไรง่ายๆ ไม่ต้องหรูหรา แต่ก่อนหน้านั้นเขาก็บอกเราแล้วแหละว่าวันเกิดจะพาไปไหน

เต้ย อาเล็ก วันเกิด เซอร์ไพรส์

      เรื่องที่ไปทำบุญกับครอบครัว อาเล็กก็เจอคุณพ่อคุณแม่เราตามโอกาสไม่ได้บ่อย คุณพ่อคุณแม่ก็โอเค แล้วอาเล็กเองก็เป็นคนสบายๆ เข้ากับคนได้ง่าย แต่แรกๆ เขาก็คงเกร็งแหละ แต่ตอนนี้ก็ชิวๆ ถ้าถามว่าคุณพ่อคุณแม่ไฟเขียวไหม ตอนนี้ก็ดูไปเรื่อยๆ อาเล็กก็มาคอยสร้างสีสันให้ พ่อแม่เต้ยไม่ได้ฝากฝังอะไร เพราะพ่อแม่เต้ยเป็นคนที่ไม่ต้องมาอะไรแบบนั้น เขาก็ค่อนข้างมั่นใจในตัวลูกสาว เพราะเขาก็รู้ว่าเราไม่ได้ทำตัวอะไรไม่ดีอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเราอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอดเวลาอยู่แล้ว เวลามีอะไรเต้ยก็จะบอกคุณพ่อคุณแม่ตลอด เรื่องสถานะที่ชัดเจนว่ายังไงกันก็ต้องไปถามคนโน้นนะ (หัวเราะ) แต่ถ้าเขาขอเราก็ดูไปเรื่อยๆ เราเองก็ไม่อยากให้มานั่งเครียดหรือกังวลอะไรก็เลยทำอะไรก็เปิดเผย ในตอนนี้ก็ไม่ได้กดดันอะไรแล้ว ใช้ชีวิตปกติ เราไม่อยากเครียด คือก็รู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดนี่เนอะ สำหรับที่ไปทริปก็สนุกดี มีเพื่อนๆ ขับรถเที่ยว เรื่องสวีทกันมันก็ด้วยความสวยงามของเมืองแต่ยังไม่ถึงขั้นสวีทหรอก เราสนุกๆ มากกว่า เขาก็ดูแลเรา รูปคู่มีแต่เดี๋ยวค่อยลง

เต้ย อาเล็ก วันเกิด เซอร์ไพรส์

      ทริปแรกที่ไปเที่ยวด้วยกันก็ดี คือค่อนข้างเป็นคนที่ชิวๆสบายๆ อยู่แล้ว แล้วบวกกับชอบเที่ยวเหมือนกัน เขาก็หาร้านอาหารแล้วก็ถ่ายรูปชิวๆ ไม่มีอะไรต้องเครียด เรื่องที่มีคนแซวอาเล็กว่าไปทำบุญเยอะขึ้นตั้งแต่อยู่กับเราก็เพราะเราเป็นคนชวนเขาไป ไปทำอะไรดีๆ บ้าง และจริงๆเขาทำอยู่แล้ว สร้างโน่นสร้างนี่ แล้วก็มีที่เต้ยชวนเขาไปเองก็มี ส่วนหลังจากนี้ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะมีทริปอีกไหม

เต้ย อาเล็ก วันเกิด เซอร์ไพรส์

เต้ย อาเล็ก ทำบุญ วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments