"เอมี่" ปัดเลือกข้างหลังโพสต์อวยพรวันเกิด "เกรซ ชลิตา" 

"เอมี่" ปัดเลือกข้างหลังโพสต์อวยพรวันเกิด "เกรซ ชลิตา" 

0.5

"เอมี่" ปัดเลือกข้างหลังโพสต์อวยพรวันเกิด "เกรซ ชลิตา" 

 

            ช่วงนี้เหล่าคนในวงการดูจะฮิตมีลูกกันไม่น้อยเลยทีเดียว ทางด้านสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ดูท่าทางจะเห่อหลานตัวน้อยอย่าง "น้องมียา" ลูกสาวของ "พ่อเติ้ล ตะวัน จารุจินดา" และ "แม่กระแต" ไม่เบา เพราะตอนที่น้อง "มียา" ต้องอยู่โรงพยาบาลเรียกว่าสาว "เอมี่" ก็ไปหาหลานเกือบทุกวันเลยก็ว่าได้ แต่ไม่รู้ว่าเห็นแบบนี้แล้วเจ้าตัวจะเริ่มอยากมีลูกเองบ้างหรือไม่ เพราะเจ้าตัวเคยออกมาบอกว่าอาจจะไม่มีลูก แต่ก็แฮปปี้กับชีวิตคู่ที่อยู่กันสองคนงานนี้คงต้องให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันหน่อย ล่าสุดสาว "เอมี่" ก็ได้มีการโพสต์อวยพรวันเกิดสาว "เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์ทำเอาหลายคนจับตามองว่าสาว "เอมี่" เลือกที่จะอยู่ฝ่ายสาว "เกรซ" หรือไม่ หลังจากที่สาว "เกรซ" เคยมีประเด็นตัดขาดความเป็นพี่น้องกับพี่สาว "กีฟ ดราภดา โสตถิวันวงศ์" และยังมีกระแสดราม่าออกมาเป็นระยะ งานนี้สาว "เอมี่" จะว่ายังไงบ้าง เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า

เอมี่ กลิ่นประทุม เกรซ ชลิตา พอร์ช ซี ลูก

            ก็ค่อนข้างเห่อน้อง "มียา" เพราะเหมือนว่าเราอยู่ตั้งแต่แรกเลย คืออยู่ด้วยตลอดจนเรารู้สึกผูกพัน พอจนกระทั่งถึงตอนคลอดก็มีปัญหามีความยากแต่ก็ผ่านพ้นมาได้ด้วยดี เราก็ลุ้นไปกับเขา ดีใจกับ "พี่เติ้ล-กระแต" ด้วยที่น้องออกมาแข็งแรง แล้วก็โตเร็ว ตอนนี้น่ารักมาก ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ตอนนี้ก็อยู่บ้าน ตั้งแต่ย้ายไปอยู่บ้านอาดาวก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลย เพราะว่าบ้านอยู่ไกล แต่ตอนอยู่โรงพยาบาลเราก็ไปแทบทุกวัน ส่วนเรื่องลูกเรามีแต่คนถาม เรายังไม่รีบปล่อย ยังไม่ได้อยากมี เราก็ตกลงด้วยกันว่าโอเคยังไม่อยากมี ยังอยากอยู่ด้วยกันสองคนก่อน คือใจหนึ่งก็คือเหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าใจอาจจะอยากมีหรือไม่อยากมี มันยังสองจิตสองใจอยู่ แล้วก็กำลังจะย้ายเข้าบ้านใหม่ก็เลยกะว่าจะเข้าให้เรียบร้อยก่อนแล้วเดี๋ยวจะมานั่งคุยกันอีกที ปากเราก็พูดว่าไม่อยากมีๆ แต่พอเอาเข้าจริงก็กลัวเหมือนกันถ้าตอนนั้นอยากมีแล้วดันไม่มี เพราะเราเองก็อายุเยอะบวกกับมดลูกเรามีปัญหาอยู่แล้ว เรื่องฝากไข่ก็ยังไม่ได้ทำสักที ก็ถ้าอยากจะมีปีนี้ก็คงจะปล่อยเลย แต่คือมันก็ค่อนข้างไปทางที่อาจจะไม่มี เสียดายหุ่นไม่ได้เกี่ยวเลย คือมันเป็นเพราะเราสองคนก็แฮปปี้ตรงนี้ดี เราก็โอเคกับการมีหลาน

มียา เติ้ลตะวัน

เอมี่ กลิ่นประทุม เกรซ ชลิตา พอร์ช ซี ลูก

            สำหรับ "พี่ซี" เองเขาก็อยากมีแต่อย่างที่บอกเราก็คุยกันตกลงกัน พอมีหลานก็มาคิดว่านี่ไม่ใช่ชีวิตฉันเลย แต่ถ้าเกิดมีก็คงมีความสุขแหละ เพราะ "กระแต" เองพอเขามีเขาก็มีความสุขมาก  ก็เดี๋ยวจะคุยกันอีกทีหลังจากย้ายเข้าบ้านใหม่ ก็จะย้ายเข้าบ้านเดือนหน้า ปีนี้อาจจะมีโอกาสมีลูกแต่ก็ไม่แน่ใจ ขำๆ บ้านใหม่เรียบร้อยดี ตอนนี้ก็ต้องขนของนู่นนี่นั่น แต่ทุกอย่างก็เรียบร้อยแล้ว เรื่องห้องสำหรับลูกไม่ได้เตรียม แต่มันมีห้องนอนแขกแต่ไม่ได้แต่งเป็นห้องเด็กอะไร มันช้าตรงที่เราเลือกของเอง ช้าเพราะเราอยากดูอะไรเองจะได้ประหยัดงบมันก็เลยช้านิดหนึ่ง 

เอมี่ กลิ่นประทุม เกรซ ชลิตา พอร์ช ซี ลูก

            เรื่องรูปร่างที่มีการชมก็ขอบคุณมาก ก็มีช่วงอ้วนช่วงผอมขึ้นๆ ลงๆ แบบนี้แหละ แล้วแต่เวลาว่าเรามีการดูแลมากน้อยแค่ไหน แต่ก็พยายามที่จะดูแลตัวเองตลอด เพราะว่าเราก็มีฟิตเนส ที่ทำกับน้องชายเลยรู้สึกว่าก็ต้องคอยดูแลตัวเองบวกกับอายุมากขึ้นเวลาเราอ้วนขึ้นลงมันก็ยากก็พยายามดูแลตัวเองให้ได้ตลอด มันอาจจะเป็นเทรนด์ที่ทุกคนหันมาดูแลตัวเองแหละ ก็อยากจะมีสุขภาพที่ดีเวลาทำงานอะไรหรือบางทีเราเป็นโรคเลือด เราทำงานก็จะเหนื่อยง่าย การออกกำลังกายก็ช่วยได้เยอะมาก "พี่ซี" ก็ชอบที่เราหุ่นแบบนี้ ก็ดีอยู่แล้วที่ภรรยาหุ่นดีแล้วเขาจะชอบ 

เอมี่ กลิ่นประทุม เกรซ ชลิตา พอร์ช ซี ลูก

            สำหรับประเด็นที่อวยพรวันเกิด "เกรซ ชลิตา" ที่มองว่าเรื่องเลือกข้างเราไม่ได้เลือกข้างนะ จริงๆ เราก็รู้จักทั้งสองฝ่าย คือถ้าถามว่าสนิทก็สนิทกับ "น้องเกรซ" กับ "พอร์ช" มากกว่าแต่ไม่ได้เลือกฝั่ง แค่รู้สึกว่าอวยพรให้เขามีชีวิตที่ดี ถ้าเราดีก็ไม่ต้องไปทุกข์ตามใครหรือเราไม่ต้องไปว่าร้ายใคร ทุกอย่างก็จะกลับมาดีเอง เราก็อยากให้เขารักกัน เราก็อวยพรวันเกิด อวยพรก็ดันโยงไปเรื่องนู้น แต่เราอยู่กับน้องเราก็อยากให้น้องมีความสุขกับทุกๆ เรื่อง ความรัก เรื่องครอบครัว เรื่องส่วนตัวส่วนใหญ่เขาจะไม่ปรึกษา เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะเก็บไว้กับตัวเอง

เอมี่ กลิ่นประทุม เกรซ ชลิตา พอร์ช ซี ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

ความคิดถึงเรียกหา! “เอมี่ กลิ่นประทุม” วิ่งเข้ากอดคุณแม่ หลังได้เจอกันนานตั้งแต่โควิด

ปีนี้เล่นแรง! “เอมี่” บุกจู่โจมเซอร์ไพรส์วันเกิด “กีต้าร์” ถึงห้องอาบน้ำ มีทั้งเสียงกรี๊ดและเสียงด่า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments