"เจนนี่ ปาหนัน" ถอยซีอาร์วีป้ายแดงให้รางวัลตัวเอง

"เจนนี่ ปาหนัน" ถอยซีอาร์วีป้ายแดงให้รางวัลตัวเอง

0

"เจนนี่ ปาหนัน" ถอยซีอาร์วีป้ายแดงให้รางวัลตัวเอง

   ถ้าพูดถึงดารา-พิธีกรสายฮา "เจนนี่ วัชระ สุขชุม" หรือที่รู้จักกันว่า "เจนนี่ ปาหนัน" ล่าสุดมีผลงานด้านการเป็นพิธีกรอย่างรายการ "เทยเที่ยวไทย" ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และทำให้เจ้าตัวมีงานมากมายจนโด่งดังขึ้นมาในช่วงไม่กี่ปี ทั้งนี้เจ้าตัวยังอัพเดทเรื่องราวต่างๆ อีกว่า

เจนนี่ ปาหนัน ซีอาร์วีป้ายแดง

   วันนี้ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ อย่าง issue underwere charity 2018 มาถ่ายแบบ underwere ซึ่งเราก็ไม่ค่อยได้ใส่ เป็น underwere เพศชาย เพื่อรณรงค์ แล้วก็เป็นกำลังให้กับผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมาก รวมถึงจัดขาย underwere แล้วรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายก็จะมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมาก

เจนนี่ ปาหนัน ซีอาร์วีป้ายแดง

   "เจนนี่ ปาหนัน" เผยถึงผลงานปีนี้ว่า ก็รับกันรัวๆ เลย อย่างที่รู้คือ รถก็ซื้อไป ยังเหลือเงินผ่อนอีกเยอะ ขำๆ ปีนี้รายการจะเพิ่มขึ้น ก็ที่มีอยู่แล้วก็คงทำอยู่ "เทยเที่ยวไทย" รายการแรก รายการ "ทีมเกลอ" และรายการ "ชวนเล่นชาเล้นจ์" แล้วก็อีก 1 รายการที่ตอนนี้เพิ่งจบซีซั่น 1 ไป เป็นรายการพาฝรั่งไปเต๊าะไปแต๊ะ ฝึกภาษากัน แล้วก็กำลังจะมีซีซั่น 2 ปีนี้ได้เจอกันแน่ๆ แต่ว่าจะได้ดูกันช่องทางไหนก็รอติดตามชม

เจนนี่ ปาหนัน ซีอาร์วีป้ายแดง

   แล้วก็อีก 3 รายการใหม่ รายการแรก คือ รายการ "แม่ว่า" เป็นรายการที่เราจะบุกไปคุยกับคุณแม่คนดัง ไปสัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่มีแต่แม่เท่านั้นที่รู้ รายการที่ 2 รายการ "หนูนก" ตามชื่อเลย หนูนก นกตลอด เราจะสัมภาษณ์คนที่มีประสบการณ์ความรักแบบนกๆ เขาจะมีวิธีการยังไง วิธีการจัดการยังไง ก็รอติดตามได้ และรายการสุดท้าย เป็นรายการเกี่ยวกับแฟชั่น อันนี้จะมีเกม มีตลาดของแฟชั่นมาให้ดูกัน

เจนนี่ ปาหนัน ซีอาร์วีป้ายแดง

   คือคนเวลาไปไหนหรือลงรูปจะมีบางคนชอบถามว่า เสื้อสวยจัง กางเกงสวยจัง ซื้อจากไหน เราเจอบ่อยๆ เราก็อยากทำรายการเพื่อที่จะบอกคำตอบให้กับทุกคนดีกว่า ว่าชุดเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับซื้อจากไหน ปีนี้น่าจะได้ดูกันแน่ๆ แล้วก็ยังมีซีรีส์ด้วย จะเป็นเรื่องอะไรก็รอติดตาม กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ มีนาคมถึงมิถุนายนในการถ่ายทำ ได้ดูเมื่อไหร่เดี๋ยวติดตามได้ที่ไอจีเจนนี่

เจนนี่ ปาหนัน ซีอาร์วีป้ายแดง

   สำหรับผลงานละคร "เจนนี่" บอกว่า บทในซีรีส์ที่ได้รับจะบอกว่าเป็นนางเอกจะเชื่อไหม ขำๆ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง คือบทที่ได้รับจะเล่นคู่กับน้องมุก วรนิษฐ์ เราจะเป็นคนดูแล เหมือนผู้จัดการฯ ของน้องมุก ซึ่งเป็นดาราดัง ประกบคู่กับสน ยุกต์ สนจะบุกซีรีส์นี้แล้ว แฟนคลับไทย แฟนคลับจีน ก็จะได้ดูกันแน่ๆ

เจนนี่ ปาหนัน ซีอาร์วีป้ายแดง

   สำหรับรางวัลรับปีใหม่นี้ "เจนนี่" บอกว่า เพิ่งถอยรถป้ายแดง เรื่องรถเป็นรถคันแรก ตื่นเต้นมาก แล้วอีกอย่าง เป็นรถในฝันของเราตั้งแต่เด็กว่าอยากได้รถแบบนี้ CRV เรามีความรู้สึกว่าเวลาไปไหน ครอบครัวเราหลายคน ไปไหนปุ๊บเราก็ได้ไปกันเยอะ แล้วเพื่อนเราเยอะ เราชอบสังสรรค์ ไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ได้ไปกันหมด เราก็เลยอยากได้มาก CRV

เจนนี่ ปาหนัน ซีอาร์วีป้ายแดง

   แต่ไม่คิดว่าวันนึงเราจะได้ซื้อ เพราะว่าราคามันก็ค่อนข้างแพง ไม่ใช่ลูกอมฮอลล์ 3 เม็ด 2 บาท เป็นล้าน พอมาวันนี้เราพอมีเรี่ยวแรง มีทรัพย์สินนิดหน่อย ได้ซื้อ เราก็เลยตัดสินใจว่าขอซื้อรถในฝันของเรา แต่ลงรูปปุ๊บ ลืมเบลอเลขทะเบียน คนก็แห่มาชมว่าเลขสวยจัง เราก็บอกอย่าให้หมดตัวแล้วกัน ก็ไม่รู้ว่าเราจะให้โชคหรือให้หนี้คุณนะ ขำๆ

เจนนี่ ปาหนัน ซีอาร์วีป้ายแดง

   ความรักเหรอ กราบทุกๆ ท่านเลย ใครชอบอะไรที่เอ็กโซติกก็เข้ามาคุย เราก็พยายามหาทุกช่องทาง เผื่อเจอคนที่เรารัก ทำรายการ ลองเซย์ดูก็เพื่อตีตลาดนอก แต่ก็ยังไม่มีแขกรับเชิญคนไหนจีบเราสักที ตอนนี้ก็เลยเหงา ตัวคนเดียว

เจนนี่ ปาหนัน ซีอาร์วีป้ายแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยลากไส้ “เจนนี่ ปาหนัน” เบิร์ดเดย์ตัวเองด้วยธีมฮาโลวีน

“เจนนี่ ปาหนัน” เคลื่อนไหวแล้ว หลังเล่าเรื่องในรายการจนกลายเป็นกระแสวิจารณ์หนัก

ดาวตึก GMM นะว่าไม่ได้ “เจนนี่ ปาหนัน” ทำ BMMF12 สะเทือนยอดไลค์เป็นแสน!!

“เจนนี่ ปาหนัน” อึกอักตอบสถานะหัวใจ รับเชื่อหมอดูให้เงียบไว้จะดี

แซ่บเบอร์แรง! ว้าว “เจนนี่ ปาหนัน” เบิร์ดเดย์สุดซี๊ดด้วยชุดวันเกิด

จากใจ “เจนนี่ ปาหนัน” ไวรัลสปีชเริ่ด คว้าใจ LGBTQ+ บนเวทีประกาศรางวัล

“เจนนี่ ปาหนัน” เล่าเหตุการณ์ขึ้นเครื่องบินเจอสิ่งนี้ หลังหายป่วยโควิด-19

Comments