"ฝน" แฮปปี้เปิดใจคุยหนุ่มนอกวงการ 

"ฝน" แฮปปี้เปิดใจคุยหนุ่มนอกวงการ 

0

"ฝน" แฮปปี้เปิดใจคุยหนุ่มนอกวงการ 

       ดูเหมือนช่วงนี้หัวใจจะกลับมาสดใสฟรุ้งฟริ้งอีกครั้งหลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซไปได้พักใหญ่ ก็ได้เปิดใจคุยหนุ่มนอกวงการคนใหม่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังก่อนว่า 

ฝน ศนันธฉัตร ความรัก หัวใจ

       มี "kiss me agian" ซึ่งอยู่ในตอนของ "kiss the series" คาแรกเตอร์ไม่เคยเล่นเป็นสาวเนิร์ดเป็นนักเรียนแพทย์จริงจังเรื่องเรียนจะไม่ยุ่งเรื่องความรักแต่โชคชะตานำพามาให้เจอ "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" ที่เล่นเป็น "หมออาร์" เขาจะเจ้าชู้ตนต้องหาวิธีทำให้เขาเปลี่ยนให้ได้ โดยเวลาเริ่มงานใหม่ทุกครั้งก็รู้สึกยาก เรื่องนี้ต้องเรียบร้อยและศึกษาตัวละครใหม่ ก็มีเพื่อนเรียนหมอเยอะแอบมีไปถามว่าตอนที่เรียนวิชาหมอต้องทำยังไงบ้าง

ฝน ศนันธฉัตร ความรัก หัวใจ

       ส่วนละครซีรีส์ ชุด "เมืองมายา Live" ก็มี 4 เรื่อง พาร์ทที่ตนเล่นเป็นเรื่องที่ 3 คือ "สายเลือดมายา" ก็แซ่บและท้าทายที่สุดเท่าที่ทำงานมา ตอน "พี่นุสบา ปุณณกันต์” กับ “พี่แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” เล่นก็เปรี้ยงมาก ส่วนตัวก็ทำเต็มที่อยากให้คนดูได้ดูกัน ซึ่งในตัวบทที่เล่นก็จะรู้อยู่แล้วแต่ตอนจบไม่รู้มีตื่นเต้นว่าจะออกมายังไง ก็คาดหวังไม่ได้ต้องรอลุ้นผลโหวตที่คนชอบ โดยกับบทที่ได้รับที่ดูค่อนข้างจะฉีกออกไปก็ไม่ได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนคาแรกเตอร์อยู่ที่ผู้ใหญ่มากกว่า จริงๆ ซึ่งบททั้ง 2 เรื่องล่าสุดที่รับจะแตกต่างกันสุดขั้วมาก แต่รับหมดรู้สึกสนุกอยู่แล้วเวลาได้ทำงานใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นบทไหนก็ตาม

ฝน ศนันธฉัตร ความรัก หัวใจ

        สำหรับเรื่องหัวใจก็มีหนุ่มนอกวงการคุยแล้วรู้จักประมาณ 2 ปีกว่า ก็เป็นจังหวะชีวิตที่ได้คุยกับเขาไม่ได้มองว่าจะเป็นหนุ่มในหรือนอกวงการ ปัญหาเรื่องเวลาก็พูดคุยจัดสรรลงตัวทั้งคู่ ก็เข้าใจต่างคนต่างเข้าใจไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหาอะไรกันเรื่องนี้เลย

ฝน ศนันธฉัตร ความรัก หัวใจ

ฝน ศนันธฉัตร ความรัก หัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments