"คริส" เผยความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวคนสนิท "เจนี่" ยังดีเหมือนเดิม

"คริส" เผยความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวคนสนิท "เจนี่" ยังดีเหมือนเดิม

0

"คริส" เผยความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวคนสนิท "เจนี่" ยังดีเหมือนเดิม

 

       หลังจากกระแสละคร "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" ดังเป็นพลุแตกจนเกิดกระแสคู่จิ้นของสาว "คริส หอวัง" และหนุ่ม "ปั่นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" เล่นเอางานนี้มีงานละครติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนว่าสาว "คริส" จะเงียบหายไปจากหน้าจอจนแฟนๆ บ่นคิดถึงฝีมือการแสดงและหน้าสวยๆ ของสาวคริสแต่เจ้าตัวแอบกระซิบมาว่าเร็วๆ นี้เตรียมจะถ่านทำละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน และล่าสุดดราม่าแก็งค์นางฟ้าที่สาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ก็ได้มีโอกาสคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านสาวคริสก็มีตาดีเห็นสาวคริสและสาวเจนี่ควงกันไปทานข้าวแบบเพื่อนสาวคนสนิท งานนี้ทั้งคู่จะคืนดีกันอย่างสนิทใจแล้วหรือไม่ ทางสาวคริสออกมาเปิดเผยว่า

คริส หอวัง เพื่อน เจนี่ ความสัมพันธ์

       เดี๋ยวเริ่มถ่ายละครหลังสงกรานต์เห็นเขาขยับมา ตอนแรกเห็นว่าจะถ่ายตอนกุมภาแล้วเขาขยับไป เรื่องนี้ของ "พี่อ้อม พิยดา" เรื่องด้ายแดง อีกแปปเดียวได้ดูแน่นอน จริงๆ เจอพี่ป๋อทั่วไปเจอก็สวัสดี เดี๋ยวไปเจอในละครน่าจะสนุกมาก ตื่นเต้นมากเพราะมีพี่ๆ นักแสดงอีกหลายท่านเลยที่เห็นชื่อแล้วรู้สึกว่าต้องได้วิชาจากพี่ๆ มาเยอะมากแน่ๆ เลยตอนไปถ่าย หลังจากเรื่องคิวปิคก็มีเรื่องเมียหลวง พอดีอันนั้นจริงๆ แล้วไปออกใกล้กันก็เลยทำให้คนดูรู้สึกว่าหายไปนาน เรื่องด้ายแดงจะเป็นย้อนยุคนิดๆ แต่ว่าหน้าคริสไม่ต้องคิดไปไกลไม่ได้ย้อนยุคแล้วใส่ม่อฮ่อม แต่ว่าจะเป็นย้อนยุคแล้วใส่แบบจีนแต่ก็ไม่ได้ไปไกลมาก

คริส หอวัง เพื่อน เจนี่ ความสัมพันธ์

        เรื่องนี้น่าจะเป็นนางเอกเต็มตัวเดี่ยวๆ เรื่องแรกถ้าเกิดว่าเป็นคาแร็คเตอร์นำ จริงๆ สำหรับคริสจะเดี่ยวหรือไม่เดี่ยวมันต้องมีอยู่แล้วความกดดันสำหรับนักแสดงที่จะต้องทำให้คาแร็คเตอร์มันออก แต่เรื่องนี้ไม่ได้กดดันว่านำหรือไม่นำนะ แต่กดดันที่ว่านักแสดงมีประสบการณ์เยอะมากและเก่งมากเยอะเลยคริสก็คงต้องทำการบ้านเยอะหน่อย "พี่ป๋อ" ยังไม่เคยร่วมงานด้วยแต่เราก็ชอบเขาอยู่แล้ว ส่วนคนอื่นเขายังไม่ให้บอกจริงๆ เดี๋ยวเริ่มแถลงข่างหลังสงกรานต์น่าจะได้รู้กันเร็วๆนี้

คริส หอวัง เพื่อน เจนี่ ความสัมพันธ์

       สำหรับเรื่องนี้ "พี่อ้อม" มาร่วมงานกับช่องสามเป็นครั้งแรก เรายังไม่ได้คุยกับ "พี่อ้อม" ลึกซึ้งมาก แต่ว่าไม่ต้องห่วงคริสจะพยายามทำการบ้านให้ดีที่สุด จริงๆ อยากอ่านบทให้ครบๆ ด้วยความเป็นละครคริสว่าเวลาบทมันมามันจะค่อยๆ มามันไม่ได้แบบว่า 24 ตอนได้ครบ บางทีเราอ่านไป4-5ตอนแล้วสนุกอยากอ่านอีก ตอนนี้บทก็ค่อยๆทยอยมา ตอนนี้รับทีละเรื่องก่อนก็ดีจะได้ไม่ต้องแปลคาแร็คเตอร์มาก ตอนนี้สัญญากับช่องไม่แน่ใจ แต่ว่าเราก็เพิ่งจะเซ็นตอนที่เล่น "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" 

คริส หอวัง เพื่อน เจนี่ ความสัมพันธ์

       ส่วนเรื่องที่ไปทานข่าวกับ "เจนี่" มาก็ปกติคือปล่อยให้เป็นไปตามปกติดีกว่า จริงๆ คริสว่าพอมันมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นมาทุกคนก็จะจ้องมาก คือจริงๆ มันก็มีหลายครั้งที่เราไปเจอกันที่บ้านหรือไปกินข้าวกันที่ผ่านมามันไม่ได้ทุกคนรู้ตลอดเวลา มันไม่จำเป็นต้องลงรูปไม่ต้องการันตีหรอกทุกอย่างมันเป็นปกติเหมือนเดิมตลอดเวลาอยู่แล้ว บางอย่างก็ไม่จำเป็นต้องทำเพื่อภาพก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้เลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเลือกที่จะอยู่เฉยๆ ใช้ชีวิตให้มันปกติที่สุด คริสว่าเวลาชีวิตเราปั่นไปในทิศทางไหนทิศทางนึงเราต้องหยุดปั่นพักบ้างให้มันชิลบ้าง ไม่ใช่ต้องทำทุกอย่างตามที่โลกต้องการตลอดเวลา ไม่ต้องโฟกัสอะไรเลยคริสบอกแล้วว่าปกติเหมือนเดิมทุกอย่างไม่ต้องคิดเยอะ ให้มันเป็นแกติธรรมชาติอย่างที่มันเคยเป็นมา คริสไม่คิดว่าใครคิดอะไรเพื่อที่จะทำเพื่ออะไร ตนว่าทุกคนทำตามใจตัวเองเหมือนทุกคนโตแล้วมันไม่ได้ต้องโชว์ 

คริส หอวัง เพื่อน เจนี่ ความสัมพันธ์

คริส หอวัง เพื่อน เจนี่ ความสัมพันธ์

       สำหรับประเด็นที่ "น้องกวาง เดอะเฟซ" แยกทางกับ "พี่โจอี้" อันนี้ไม่ทราบเลยแต่คิดว่าไม่นะเพิ่งเจอประมาณสองอาทิตย์ที่แล้วยังดูแฮปปี้อยู่ อันนี้ไม่แน่ใจต้องถามกวางก่อนเพราะ "คริส" ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ได้ยินอะไรมาเลยแต่ถ้าเกิดมันเกิดขึ้นวันนี้เลยต้องถามเจ้าตัวดีกว่า

คริส หอวัง เพื่อน เจนี่ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments