เปิดรายชื่อ! Forbes ยก 4 ไอดอลเกาหลีผู้ทรงอิทธิพลในประเทศ (มีคลิป)

เปิดรายชื่อ! Forbes ยก 4 ไอดอลเกาหลีผู้ทรงอิทธิพลในประเทศ (มีคลิป)

0

เปิดรายชื่อ! Forbes ยก 4 ไอดอลเกาหลีผู้ทรงอิทธิพลในประเทศ (มีคลิป)

       Forbes เกาหลี 2030 ได้เลือกผู้ทรงอิทธิพลแห่งปีจาก 6 สาขาธุรกิจในประเทศเกาหลีใต้ และงานนี้ก็มีไอดอลเกาหลีกว่า 4 คนที่ติดในโผนี้ โดยโผนี้ได้เก็บผลสำรวจจากคนทั่วไปในประเทศเกาหลีใต้ที่อยู่ในช่วงระหว่างวัย 20-39 ปี 

BTS

        ไอดอลเกาหลีวงแรกที่ติดในโผนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนี้วง BTS เป็นที่ทราบกันดีว่าวง BTS นั้นได้กลายมาเป็นไอดอลของโลกที่โด่งดังไปไกลถึงประเทศอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นการรับรางวัลจากเวที Billboard Music Awards, การไปออกรายการ Ellen DeGeneres Show รวมไปถึงการแสดงคอนเสิร์ตบนเวที American Music Awards โดยทางผู้วิจารณ์วัฒนธรรมเพลงเกาหลี Jung Deok Hyun ได้เผยว่า BTS นั้นได้สร้างฐานแฟนคลับของตัวเองกระจายไปทั่วโลก และเชื่อว่าพวกเขาจะกลายมาเป็นไอดอลให้กับศิลปินเกาหลีคนอื่นๆ เพื่อโกอินเตอร์ในอนาคต 

bts kang daniel

bts kang daniel

         ตามมาด้วย Kang Daniel เป็นไอดอลหน้าใหม่ที่มักจะเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ โดย Hwang Nam Woong ผู้วิจารณ์ภาพยนตร์เกาหลีได้พูดถึงเขาว่า Kang Daniel เป็นไอดอลหน้าใหม่ที่ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วถึงความสามารถรอบด้านของเขา ซึ่งถือได้ว่าเขานั้นได้เปลี่ยนแปลงวงการ K-Pop ไปอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นด้วยหน้าตาที่น่ารัก ร่างกายที่บึกบึน ความสามารถในการร้องแร็พ และทัศนคติในการทำงานที่คอยพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ 

bts kang daniel

kang daniel

         ต่อมาที่ Kim Tae Ri ที่ได้เริ่มมาเป็นที่รู้จักผ่านบท Park Chan Wook ในเรื่อง The Handmaiden ก่อนที่จะมามีผลงานต่อเนื่องในภาพยนตร์เรื่อง 1987 และ Little Forest ล่าสุดตอนนี้กำลังจะลงผลงานแสดงเรื่องแรกของเธอกับ Kim Eun Sook ในเรื่อง Mr.Sunshine โดยเธอเผยว่า ในตอนแรกไม่มีใครเชื่อว่าเธอจะสามารถเป็นนักแสดงได้ เพราะว่าเธอนั้นคือคนที่เด็กที่สุดในโรงละคร อย่างไรก็ตามคำพูดนั้นก็ไม่ได้หยุดเธอจากการพยายามทำงานให้หนักขึ้น และวันหนึ่งก็มีคนพาเธอไปรู้จักกับ Park Chan Wook ซึ่งตั้งแต่ปี 2008 ที่เธอเข้ามหาวิทยาลัยไปจนถึงปี 2014 ที่เธอได้เจอกับ Park Chan Wook เธอนั้นไม่เคยเปลี่ยนการเป็นตัวของตัวเอง 

         ท้ายที่สุดคือ Yang Se Jong น้อยผลงานแต่มากด้วยคุณภาพในปี 2017 ที่ผ่านมา และ Yang Se Jong ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ฮ๊อตที่สุดของปี โดย Jung Deol Hyun ได้พูดถึงเขาไว้ว่า ตั้งแต่การแสดงบทบาทที่หลากหลายของเขาในเรื่อง Duel ไปจนถึงบนที่อ่อนโยนมากขึ้นในเรื่องTemperature of Love นักแสดงหนุ่ม Yang Se Jong ได้โชว์ศัพยภาพการแสดงของเชาออกมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะบทบาทของเขาในเรื่อง Temperature of Love ถือได้ว่าเป็นบทที่ผลักดันให้เขากลายมาเป็นดาวในวงการบันเทิงอย่างแท้จริง 

yang se jong

yang se jong

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments