“ครีม TCM” ตื่นเต้นปล่อยซิงเกิ้ลแรก “เป็นแฟนกันชิปะ” 

“ครีม TCM” ตื่นเต้นปล่อยซิงเกิ้ลแรก “เป็นแฟนกันชิปะ” 

0

“ครีม TCM” ตื่นเต้นปล่อยซิงเกิ้ลแรก “เป็นแฟนกันชิปะ” 

       ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังแล้ว สำหรับลูกทุ่งสาว “ครีม TCM” ศิลปินสาวแกะกล่องเบอร์แรกของค่ายSRP TCM ค่ายเพลงลูกทุ่งน้องใหม่ ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ได้เจอสาว “ครีม” ไม่พลาดขอคว้าตัวมาพูดคุยถึงซิงเกิ้ลแรกกันสักหน่อย

ครีม Tcm เพลงใหม่

       ตอนนี้มีซิงเกิ้ลแรกกับเพลง “เป็นแฟนกันชิปะ” เป็นเพลงน่ารักๆใสๆ เนื้องเพลงพูดถึงหญิงสาวที่แอบชอบผู้ชายคนนึง พอเขาได้มองมาที่เรา เราก็มโนไปแล้วเธอต้องชอบฉันแน่ๆเลยใช่ป่ะ มาจีบสิรออะไร ในเอ็มวีก็จะเป็นแบบซนๆ มันก็เข้ากับเราด้วย สำหรับการมาเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย คือจริงๆ ก็ฝึกกันมาพร้อมกันหลายคน แต่ก็มาเป็นตัวก่อนคนแรก ใครจะเป็นคนต่อไปก็รอติดตามชมด้วย 

ครีม Tcm เพลงใหม่

       เรื่องความกดดันมีอยู่แล้ว ด้วยแนวเพลงด้วย จากเพลงช้าๆ มาเป็นเพลงเร็ว จะมีการเต้น การร้อง ที่เปลี่ยนแนวหมดเลย ก็มีตื่นเต้นบ้าง เพลงนี้ค่อนฝึกช้อมอย่างเดียวเลย ก็จะอยู่ในห้องช้อมบ่อยๆเข้าฟิตเนตวอร์มร่างกาย ส่วนร่วมในเพลง อย่างแรกเลยคือดีไชร์การร้องให้เพลงลูกทุ่ง คือให้เป็นสไตล์เรา และก็จะมีเสื้อผ้าด้วยก็จะคุยกับทีมงานว่าอยากได้แบบนี้นะ ประมาณนี้นะ พี่เขาก็โอเค ลงความเห็นก็เอาแบบนี้

ครีม Tcm เพลงใหม่

       สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี สนุกมากๆ เพราะว่าได้เต้นด้วย และก็ได้ลองอะไรใหม่ แต่ก่อนเวลาเต้นก็ใส่ผ้าใบธรรมดา แต่นี้ต้องเต้นแล้วไส่ส้นสูงไปด้วยก็ยากนิดนึง เพราะเป็นคนเรียบร้อย (ขำ)  กระแสเพลงตอนนี้ ก็มีฟีดแบ็คตอบกลับเรื่อยๆ และก็ด้วยที่ค่าย srp tcm เป็นค่ายใหม่ด้วย หลายคนก็อาจจะยังไม่รู้จัก เราก็โปรโมทไปเรื่อยๆ ยังไงก็ฝากด้วย

ครีม Tcm เพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments