“ญาญ่า” ปลื้มร่วมงานกับนางแบบดัง “จีจี้ ฮาดิด” ปัดกองละครทิ้งพร็อพไว้ที่ภูลมโล

“ญาญ่า” ปลื้มร่วมงานกับนางแบบดัง “จีจี้ ฮาดิด” ปัดกองละครทิ้งพร็อพไว้ที่ภูลมโล

0

“ญาญ่า” ปลื้มร่วมงานกับนางแบบดัง “จีจี้ ฮาดิด” ปัดกองละครทิ้งพร็อพไว้ที่ภูลมโล

 

      ถือเป็นนักแสดงแนวหน้าของประเทศที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงฮอลลีวูดจนหลายๆ คนอิจฉาไปตามๆ กัน สำหรับสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่มีโอกาสไปร่วมงานกับสาว “จีจี้ ฮาดิด” อย่างใกล้ชิด งานนี้สาวญาญ่าดีใจสุดๆ เมื่อ "จีจี้" ถึงขั้นฟอลโลว์อินสตาแกรมของเจ้าตัว และเมื่อไม่นานมานี้ยังมีกระแสจากข่าวที่สาว "ญาญ่า" และหนุ่มคนสนิทอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ไปถ่ายทำละครเรื่อง "ลิขิตรัก" แล้วทางทีมงานดันไม่เก็บพร็อพในฉากที่เป็นโรงศพ จนนักท่องเที่ยวไปเจอถึงขั้นตกใจกันยกใหญ่เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ต้องให้เจ้าตัวมาชี้แจงให้ทราบเอง และล่าสุดสาว "ญาญ่า" ก็ได้มีโอกาสแต่งชุดสวยร่วมงานอีเว้นท์ในมาดของหงส์สีแดงที่สง่างามและเซ็กซี่สุดๆ งานนี้หลายคนก็จับตามองว่าสาว "ญาญ่า" ดูอึ๊มขึ้นผิดหูผิดตาไม่รู้ว่าแอบไปทำอะไรมาหรือเปล่างานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงประเด็นเหล่านี้ว่า

      เกร็งนิดหนึ่งทุกครั้งที่ต้องมางานแล้วมีการ์ดเกิน5คน แต่ก็สวย ดีใจที่ได้ใส่ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ชุดนี้ก็88ล้าน คือจริงๆวันนี้ชุดแน่นมาก แล้วก็เซ็กซี่ด้วย แต่ว่าวันนี้เราต้องมาในมาดของหงษ์ ก็เลยไม่โฟกัสจุดอื่น คือไม่คิดว่าชุดมันจะโป๊ขนาดนี้ แต่สวยดี เรื่องอึ๊มขึ้นก็ไม่ได้ทำมาแน่นอน หุ่นแค่นี้ใส่เสื้อผ้ากำลังดี เรื่องคิดที่จะทำศัลยกรรมหน้าอกเพิ่มไหม อนาคตมันก็ไม่แน่นอน คือญ่าคิดว่าผู้หญิงทุกคนก็คิดแบบนี้แน่นอน เพราะว่าเมื่อไหร่ที่เราผอมลงไปมากๆ บางส่วนก็จะหายไปด้วย ทางคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรถ้าอะไรที่ทำให้เรารู้สึกมั่นใจคุณแม่ก็โอเคอยู่แล้ว 

ญาญ่า โกอินเตอร์ ร่วมงาน จีจี้

      ส่วนมีโอกาสไปร่วมงานกับ "จีจี้" ก็เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ญี่ปุ่นเป็นของ "จีจี้" ก็ได้ไปในฐานะของประเทศไทย เขาน่ารักมากเลยแล้วเขาก็ฟอลโล่หนูในอินสตาแกรมด้วยนะ วันนั้นเราก็คุยกับเขานิดหน่อย ถามว่าเขาเคยไปเมืองไทยไหม รู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ต้องเจอ ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะได้ใกล้ชิด คือจริงๆ เราถ่ายคลิปเพื่อที่จะมาโปรโมทเมืองไทยว่าคอลเล็คชั่นออกแล้ว แต่เขาพยายามพูดคำว่าสวัสดีค่ะ เขาพูดหลายๆรอบก็เลยเหมือนได้นั่งอยู่ด้วยกันสักพักหนึ่ง เขาไม่รู้ด้วยว่าหนูเป็นใคร เขาอาจจะคิดว่าหนูแค่น่ารัก คือเขาฟอลโลว์เราในอินสตาแกรม หนูก็พยายามเก็บอาการเพราะดีใจมาก 

ญาญ่า โกอินเตอร์ ร่วมงาน จีจี้

      ส่วนเรื่องไปกินข้าวกับ "พี่ณเดชน์" สองคนไม่จริง เพราะเพิ่งเจอล่าสุดคือเมื่อวานแต่ไม่ได้ไปกินข้าว เอาจริงๆตอนนี้ไม่ได้ทำงานด้วยกันก็เลยเจอน้อย  ไม่มีเวลา รูปเก่าหรือเปล่ารูปที่ลง ช่วงนี้ยุ่งทั้งคู่ พี่ณเดชน์ถ่ายละครเหมือนเขาจะถ่าย7วันมั้ง เลยไม่ได้เจอ นานๆ เจอทีเขาก็ผอมมากเลย แต่ก็คุยกันเรื่อยๆ ไม่ได้เจอนานๆ ก็คิดถึงหมดแหละ วันวาเลนไทน์ไม่ได้เตรียมอะไรไว้ให้ ไม่ได้ซีเรียส 

ญาญ่า โกอินเตอร์ ร่วมงาน จีจี้

      สำหรับประเด็นกองละคร "ลิขิตรัก" ที่เขาบอกว่าลืมโลงศพเอาไว้  ไม่มีที่ถ่ายวันนั้นไม่มีโรงศพเลย ไปถ่ายทำที่เหนือแต่ว่าไม่น่าจะไปที่จังหวัดเลยอันนี้จำไม่ได้จริงๆ ไม่มีฉากที่ต้องใช้โลงนะ ถ้าเป็นทีมงานลืมอุปกรณ์ไว้ก็เป็นเรื่องใหญ่ต้องกลับไปเอานะ เท่าที่หนูอ่านบทไม่มีโลงเลย

ญาญ่า โกอินเตอร์ ร่วมงาน จีจี้

ญาญ่า โกอินเตอร์ ร่วมงาน จีจี้

ญาญ่า โกอินเตอร์ ร่วมงาน จีจี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

น่ารักมาก “ญาญ่า อุรัสยา” เซลฟี่กับ  “แอบิเกล”

บ้านพักตากอากาศ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่เขาใหญ่เริ่มสร้างแล้ว วิวรอบข้างสวยน่าอยู่มาก

“ญาญ่า” อวยพรวันเกิด “คิมเบอร์ลี่” เพื่อนซี้ โอบกอดทุกโมเมนต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments