"ชมพู่" เผยอยากมีลูกสาวแต่ขอห่าง "สายฟ้า-พายุ" 2 ปี

"ชมพู่" เผยอยากมีลูกสาวแต่ขอห่าง "สายฟ้า-พายุ" 2 ปี

2

"ชมพู่" เผยอยากมีลูกสาวแต่ขอห่าง "สายฟ้า-พายุ" 2 ปี

 

        ถือเป็นคุณแม่ที่เป๊ะทั้งหุ่นและหน้าตาจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกแฝดอย่าง "ไชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ก็อย่างที่ใครหลายๆ คนเห็นหุ่นของ "แม่ชมพู่" ก็ต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่าเป๊ะมาก แม้จะผ่านช่วงตั้งท้องมาแต่เรียกได้ว่ายังฟิตแอนด์เฟิร์มไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ งานนี้หลังจากคลอดลูกแฝด "น้อยสายฟ้า-น้องพายุ" คุณแม่ก็ไม่ขอทิ้งการออกกำลังกายไปไหนขอเดินหน้าฟิตหุ่นให้กลับมาเฟิร์มเหมือนเดิมแน่นอน ส่วนจะมีลูกสาวอีกคนหรือไม่งานนี้คงต้องถามเจ้าตัวกันซักหน่อยเพราะแม่ชมพู่เคยบอกว่าอยากได้ลูกสาวมากๆ 

ชมพู่ ลูกแฝด สายฟ้า พายุ คนคนที่สาม

        เรื่องหุ่นกลับมาสลิมแล้วก็ยังไม่เหมือนเดิมเท่าไหร่ แต่ก็อยู่ระหว่างทาน ตั้งเป้าก็ไม่ได้ตั้ง คือทำไปเรื่อยๆ คือจริงๆ ก็ไม่ได้หนักใจอะไรมาก ช่วงที่เราท้องเราก็ประพฤติดีมาตลอด แล้วก็เลี้ยงลูกด้วยให้นมลูกด้วยคือเราก็ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักมาก เพราะว่ามันไปของมันเอง เราก็แค่ออกกำลังกายให้มันเข้าที่เข้าทางแค่นั้นเอง

ชมพู่ ลูกแฝด สายฟ้า พายุ คนคนที่สาม

         โปรเจ็คท์ใหม่ยังไม่มีอะไร ตอนนี้ก็ทำเพื่อตัวเองมากกว่า อยากกลับมาเหมือนเดิมแล้วก็อยากเป็นแบบนี้ไปตลอด คือลูกเขาโตแล้วเราก็อยากอยู่กับเขา อยากมีแรง อยากเป็นเพื่อนเขาได้ ซิกซ์แพ็คจะกลับมาเหมือนเดิมไหม เป้าหมายก็ว่าอย่างนั้น เรื่องการออกกำลังหลังจากมีน้องแฝดต้องเท่าเดิมไหมหรอก็เปลี่ยนไปบ้าง มันจะแตกต่างเรื่องเวลานอน เพราะตอนนี้เรื่องเวลานอนไม่เหมือนเดิม แล้วก็ช่วงให้น้ำนมก็ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอยากนิดหนึ่งเพราะต้องกระโดดโลดเต้น อาจจะไม่ถนัด ก็ไม่ค่อยเข้ากับสรีระช่วงนี้ แต่ว่าก็จะเน้นสร้างกล้ามเนื้อมากกว่า คาดิโอก็เบิร์นเบาๆ 

ชมพู่ ลูกแฝด สายฟ้า พายุ คนคนที่สาม

        ส่วนแพลนว่าจะมีลูกสาวไหมก็ขอพักก่อน แต่อยากมีแต่ว่าตอนนี้คงยัง หัวปีท้ายปีไม่ไหว เด็กอ่อนเยอะๆในบ้านเหนื่อย ก็เลยรอให้เขาทั้งสองฟังเรารู้เรื่องก่อนช่วยเหลือตัวเองได้ก่อน เราก็อยู่ของเราแบบนี้แหละเรื่อยๆ ก็อย่างที่ทราบจะเอาดราม่าอะไรจากเราก็คงไม่มีดราม่า คือก็ผ่านดีกว่า อย่างที่บอกเราอยู่ในยุคนี้ใช้โซเชียลมีเดียมันก็มีธรรมชาติของมัน เขาเป็นกันอย่างนี้ เรื่องจะมีลูกสาวอีกคน "พี่น็อต" อยากมีเยอะๆ ด้วยซ้ำ อยากมีเยอะกว่านี้ แต่สำหรับเรา คิดว่าอีกคนนึงนี่พอแล้ว แต่เขาอยากได้ 4-5 ก็พยายามบอกคนรอบตัวว่าไปคุยกับตยหน่อย แต่เขาก็เข้าใจว่าเดี๋ยวก่อนก็ได้เพราะตอนนี้ชมเหนื่อย ยิ่งสองสามเดือนนี้จะเหนื่อยมาก แต่ว่าพอมันผ่านไปสักพักหนึ่งเราก็จะลืมความโหดความเหนื่อยไป แต่พยายามให้ยายมาพูด ให้คนนู้นคนนี้มาพูด อย่างที่ทราบคือชมอยากมีลูกสาวอีกคนนึงก็พอแล้ว อยากให้ห่างจากลูกแฝดสักสองปี แต่ถ้าอีกคนเป็นผู้ชายเราก็โอเคพอแล้ว แต่ก็ไม่แน่นะเพราะเราไม่รู้อนาคต แต่ว่าชมว่าสามมันกำลังดี การให้เวลาเขามันพอสมควรแล้ว 

ชมพู่ ลูกแฝด สายฟ้า พายุ คนคนที่สาม

        สำหรับงานละครคิดว่าผ่านขวบปีแรกของเขาไปก่อน เพราะว่ามันก็สำคัญช่วงนี้ แล้วก็ตอนนี้ก็ลักษณะงานก็เป็นแบบนี้ งานพรีเซ็นเตอร์งานจบในวันเดียวใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง เพราะว่ายิ่งช่วงนี้คือต้องปั๊มนม งานมันก็ต้องแค่นี้ งานต่างประเทศจริงๆก็มี แต่ก็วางแผนอยู่ว่าจะยกขโยงไปหมดเลยไหม มันต้องดูช่วงเวลา ตอนนี้มันตอบอะไรไม่ได้ เรื่องเอาน้องไปเมืองคานส์ด้วยไหมก็กำลังดูอยู่ ถ้าสมมติว่าปีนี้สามารถลงสเก็ตทุกอย่างในสองสามวัน อาจจะไม่เอาไป แต่ว่าถ้าสมมติว่าตารางมันยาว ชมอยู่หลายวันก็คิดว่าจะเอาไป แต่ในใจก็ยังไม่ได้ลงตัวว่ายังไง เพราะว่าเรื่องของตารางมันยังไม่ชัดเจนในตอนนี้ เราก็ลองวางแผนซ้อมเดินทางใกล้ๆ ก่อนว่าจะเป็นยังไง วุ่นวายขนาดไหน เรียกว่าเขาให้โอกาสเราเราก็ทำไป เรื่องที่จะเอาน้องเดินพรมด้วยไหมก็ต้องคิดดูก่อนเพราะถ้าเดินสามคนก็คงไม่ไหว แต่ถ้าเดินคนเดียวก็ได้อยู่ แต่จริงๆ ก็คงไม่เอาน้องเดินด้วยหรอกมันลำบาก

ชมพู่ ลูกแฝด สายฟ้า พายุ คนคนที่สาม

ชมพู่ ลูกแฝด สายฟ้า พายุ คนคนที่สาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments