"แม็กกี้" แฮปปี้เรียนจบป.ตรี เล็งสอบตำรวจ

"แม็กกี้" แฮปปี้เรียนจบป.ตรี เล็งสอบตำรวจ

0

"แม็กกี้" แฮปปี้เรียนจบป.ตรี เล็งสอบตำรวจ

 

           มีความตั้งใจมุ่งมั่นแน่วแน่เต็มร้อยที่จะสอบเข้าเป็นตำรวจหลังจากเรียนจบคว้าปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมเข้ารับปริญญาเร็วๆ นี้แล้ว สำหรับ "แม็กกี้ อาภา ภาวิไล" งานนี้เลยไม่รู้ต้องเตรียมตัวหนักขนาดไหน และหากสอบติดจะต้องลดงานในวงการบันเทิงหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทความคืบหน้าภาพยนตร์ "ขุนพันธ์ 2" ให้ฟังก่อนว่า

แม็กกี้ การเรียน เรียนจบ ตำรวจ

           ก็บวงสรวงเปิดกล้องแล้วตอนนี้เพิ่งเริ่มถ่ายทำยังได้น้อยก็เร่งถ่ายแล้วและต้องรีบให้เสร็จทันฉายคาดกลางปี กับคาแรคเตอร์ที่รับเรื่องนี้จะเซอร์ไพรส์มากถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่จะเปลี่ยนไปตั้งแต่หัวจรดเท้าก็ต้องรอติดตามชมกัน ด้านผลงานอื่นๆ ก็มีภาพยนตร์ผีเรื่องหนึ่งยังไม่สรุปเรื่องแน่ชัดน่าจะเป็น "เดอะโกสท์ไลน์" โดยปีนี้จะได้เห็นงานหลากหลายทั้งภาพยนตร์และละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง และมีอีก 1 เรื่องที่กำลังติดต่อเข้ามา ส่วนเรื่องถูกมองเป็นเจ้าแม่เรตติ้งนั้นก็ดีใจ อย่างละครเรื่อง "สารวัตรแม่ลูกอ่อน" เด็กๆ จะดูเยอะทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้น ส่วนตัวไม่กดดันตัวเองกับเรื่องต่อไปและไม่หยุดพัฒนาฝีมือ เพราะมีการเปลี่ยนบทบาทไปเรื่อยๆ กับเรื่องที่เป็นเจ๊ดันให้ใครหลายคนก็ดีใจ แต่มองว่าต่างคนต่างช่วยหนุนช่วยกันมากกว่า ขำๆ ได้เล่นกับพระเอกใหม่ของช่อง 7 เกือบทุกคน 

แม็กกี้ การเรียน เรียนจบ ตำรวจ

แม็กกี้ การเรียน เรียนจบ ตำรวจ

           สำหรับเรื่องเรียนก็จบแล้ว จากคณะนิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และเตรียมรับปริญญาเร็วๆ นี้ ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่จบและไม่ได้เกียรตินิยม เพราะต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยถือว่าหนักพอสมควร ทั้งนี้ยังบอกว่าเล็งจะสอบเป็นตำรวจหลังจากมีโอกาสได้ไปช่วยงาน "ท่านวิระชัย ทรงเมตตา" รอง ผบ.ตร. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ บ่อย ล่าสุดก็ไปรณรงค์ดื่มไม่ขับช่วงเทศกาลปีใหม่มาเลยมีความสนใจจะสอบเข้าเป็นตำรวจ และอาจไปอยู่วงดุริยางค์ในสังกัดกองทัพบก ซึ่งส่วนตัวรู้สึกชอบและมีเกียรติกับบทบาทตำรวจในละครที่ได้รับ และปกติได้ทำจิตอาสาอยู่แล้วด้วย ถ้าได้เรียนรู้เพิ่มเติมคงดี และถ้าสอบติดคงจัดสรรเวลาแบ่งเวลา งานในวงการก็ยังรับเหมือนเดิมคาดไม่ได้มีผลกระทบอะไร

แม็กกี้ การเรียน เรียนจบ ตำรวจ

แม็กกี้ การเรียน เรียนจบ ตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments