"มัดหมี่" ไม่เชื่ออาถรรพ์ทำคู่ "หมาก-คิม" รักล่มหลังดึงเล่น MV

"มัดหมี่" ไม่เชื่ออาถรรพ์ทำคู่ "หมาก-คิม" รักล่มหลังดึงเล่น MV

0

"มัดหมี่" ไม่เชื่ออาถรรพ์ทำคู่ "หมาก-คิม" รักล่มหลังดึงเล่น MV   ได้ดึงคู่พระ-นางสุดฮอตอย่าง

 

"หมาก ปริญ สุภารัตน์" และ "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" มาร่วมเล่น MV ในเพลง “my favorite star” สำหรับศิลปิน-นักแสดงมากความสามารถอย่าง "มัดหมี่  พิมดาว พานิชสมัย" งานนี้เลยไม่รู้ว่าจะเชื่อเรื่องอาถรรพ์หากคู่รักมาเล่นแล้วจะทำให้เลิกกันหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

มัดหมี่ MV หมาก คิม

 

   เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งให้กับสามีอย่างพี่สัว ศุภชัย แต่อยากทำเป็นซิงเกิ้ล ก็นึกถึงคู่หมาก ปริญ และคิมเบอร์ลี ซึ่งส่วนตัวได้ติดตามทั้งคู่ รู้สึกว่าเขาน่ารักมาก ที่เลือกส่วนนึงก็เป็นแฟนคลับเขาด้วย และเห็นเวลาอยู่ด้วยกันเขาก็น่ารักดี ก็บอกสามีว่า ไม่อยากเล่นเองเลยดึงคู่นี้มาเล่น โดย บรรยากาศตอนถ่ายทำทั้งคู่น่ารัก ติดดิน ตั้งใจทำงานมาก

มัดหมี่ MV หมาก คิม

   ส่วนเรื่องอาถรรพ์ที่หากคู่รักเล่น MV ด้วยกันแล้วจะทำให้เลิกกันนั้น อย่างที่หมากพูดว่า ทุกอย่างอยู่ที่การกระทำและตัวเอง ส่วนตัวไม่เชื่อเรื่องนี้ เพราะเอ็มวีที่ผ่านมาดาราที่มาเล่นให้ก็แต่งงานไปแล้ว 3 คู่ ทั้ง มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ คู่ โบ ธัญญะสุภางค์ กับ เอก จิรัฏฐ์ และคู่ของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ บี้  ธรรศภาคย์ ยันไม่เกี่ยวกับที่ตนดึงมาแล้วจะทำให้รักทั้งคู่มีปัญหา

มัดหมี่ MV หมาก คิม

   เรื่องความรักถ้าจะใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ไม่เกี่ยวอะไรกับตนเลย โดยเพลงนี้ตั้งใจจะปล่อยวันวาเลนไทน์ แฟนคลับก็รอเพลงนี้ เกิดจากความสุขที่แต่ง ไม่ได้คาดหวังกระแส แค่ทำแล้วสุข สดชื่น สดใส ยิ่งได้คู่หมาก-คิมมาเล่นทำให้รู้สึกดีมาก

มัดหมี่ MV หมาก คิม

   สำหรับเรื่องมีน้องก็ไม่ต้องลุ้นอะไรมาก ยังไม่พร้อม ตอนนี้เพิ่งอายุ 29 ปีเอง ยังมีเวลา อีกสัก 2 ปีก็มาถามกันอีก ยังรู้สึกสนุกกับงานมาก สามีก็ขาขึ้น กับค่ายเพลงปีนี้จะไปที่จีน และส่วนตัวถ่ายละครซีรีส์ "ศรีอโยธยา" ยังไม่จบ พร้อมบอกไม่กดดันที่ถูกถาม และไม่คิดฝากไข่ เพราะเคยเช็กแล้วไม่ได้มีปัญหาเรื่องสุขภาพแต่อย่างใด

มัดหมี่ MV หมาก คิม

   ก็รอความพร้อม ยิ้มรับทางบ้านก็ไม่เร่ง ขำๆ ให้น้องสาว "มัดมุก แพรดาว พานิชสมัย" ที่กำลังจะแต่งงานในเดือนพฤษภาคมนี้ เขาอาจจะมี ตนก็เป็นป้า ลองเลี้ยงลูกของน้องไปก่อน

มัดหมี่ MV หมาก คิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments