“จ๋า” รับนัดกินข้าว “กึ้ง” จริง ฝ่ายชายบ่นเหงา แต่ไม่ได้เอ่ยปากจีบ

“จ๋า” รับนัดกินข้าว “กึ้ง” จริง ฝ่ายชายบ่นเหงา แต่ไม่ได้เอ่ยปากจีบ

0

“จ๋า” รับนัดกินข้าว “กึ้ง” จริง ฝ่ายชายบ่นเหงา แต่ไม่ได้เอ่ยปากจีบ

 

             หลังจากมีตาดีเห็นหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” กับอดีตหวานใจ “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” เดินเคียงข้างและรับประทานอาหารกลางห้างหรู ก็กลายเป็นประเด็นให้จับตามองทันทีว่าถ่านไฟเก่าจะรีเทิร์นรักกลับมาอีกครั้งหรือเปล่า เพราะว่าสถานะหัวใจตอนนี้ก็เหมือนจะยังว่างอยู่ด้วยกันทั้งคู่ เมื่อมีโอกาสสัมภาษณ์สาว “จ๋า” เธอก็มีคำตอบให้หายข้องใจถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า

จ๋า กึ้ง

             สำหรับที่ไปเจอกับ “พี่กึ้ง” มาก็เป็นการนัดกัน ถามว่าตอนนี้สบายใจขึ้นไหม ก็สบายใจขึ้น ส่วนที่อึดอัดผ่านไปแล้ว และพอเวลาที่ผ่านไปนานๆ อะไรที่ไม่เคยกล้าพูดก็กล้าพูด บางอย่างที่พูดแล้วจะเกรงใจเมื่อก่อนตอนนี้ก็ไม่เกรงใจแล้ว สถานะภาพตอนนี้จริงๆ ก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ตอนนี้เป็นการขอคำปรึกษาในเรื่องงาน ถามไถ่ชีวิตบ้างว่าแต่ละคนเป็นอย่างไรบ้าง เหมือนคนที่นึกถึงอย่างจะเมาท์กัน ก็ไม่ได้มีแต่เรื่องงานก็มีเรื่องอื่นบ้าง เรื่องงานก็ปรึกษาเฉยๆ เพราะเขาทำหลายอย่าง บางอย่างเขาก็อยากได้ความเห็น บางอย่างเขาก็คงเชื่อมั่นว่าตนจะตอบตรงๆ 

จ๋า กึ้ง ความรัก แฟน รีเทิร์น

             เรื่องการกลับไปเป็นเหมือนเดิมไหม ตนไม่ได้คิดถึงตรงนั้น ตนแฮปปี้กับตัวเองมากรู้สึกว่าถ้าจะมีความรักอีกครั้งก็รู้สึกว่าคนๆ นั้นต้องเป็นคนที่ทำให้ชีวิตตนดีขึ้น ที่หลายๆ คนลุ้น เชียร์ให้กลับมาคืนดีตนก็ได้เห็นคอมเมนต์กระแสบ้าง มีเพื่อนส่งมาให้ดู ตนก็ดีใจที่มีคนรู้สึกดีกับเรา เขาอาจจะไม่ได้เขียนแค่ว่ากลับมาคบกันเถอะ แต่เขียนถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อตัวเรา ก็ดีใจ ที่คนเขียนถึงเราดีๆ 

จ๋า กึ้ง ความรัก แฟน รีเทิร์น

จ๋า กึ้ง ความรัก แฟน รีเทิร์น

             การเปิดใจกับรักครั้งใหม่ ตนก็เปิดใจ แต่ใช้สติมากขึ้น เมื่อก่อนอาจจะใช้ความรู้สึกนำ แต่ตอนนี้ถ้าเกิดเราเปิดใจคุยแล้วมีบางอย่างที่ทำให้ชีวิตเราแย่ลงก็จะหยุดเร็วขึ้น ปีนี้ตนตั้งใจว่าตนจะทำอะไรให้ประเทศชาติเยอะๆ เลยคิดว่าถ้ามีอะไรที่มาดึงตนกลับไปในจุดที่มันไม่โอเคก็ไม่อยากไปอยู่ตรงนั้น การกลับไปคุยกับ “กึ้ง” อีกครั้งกลัวคนไม่กล้าเข้ามาหาไหม ตนก็ไม่ได้กลัวอะไร ตนก็ยังโสดอยู่ และรู้สึกว่าถ้าวันนึงมีคนที่เข้ามาหาตนและอยากจะยืนข้างตนจริงๆ เขาก็ต้องดีกับเราจริงๆ และต้องดีกับพ่อแม่เราด้วย แล้วถ้าเกิดวันนั้นมันมีจริงๆ ตนก็เปิด ไม่ปิดอยู่แล้ว เปิดอยู่ตลอด แต่ก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก ความรักมันเป็นเรื่องของธรรมชาติ วันนี้เราตอบไปอย่าง แต่พรุ่งนี้มันก็อาจจะมีความรู้สึกอีกอย่างก็ได้ ไม่สามารถตอบฟันธงได้ว่าจะมีหรือไม่มี แต่เรื่องงานตอบได้ชัดเจนว่าโฟกัสแบบนี้และตั้งใจจะให้เกิดขึ้นจริงๆ 

จ๋า กึ้ง ความรัก แฟน รีเทิร์น

             ส่วนถ้าหนุ่ม “กึ้ง” เริ่มต้นจีบตนอีกครั้ง ตนขอตอบเหมือนเดิมว่าถ้าเจอคนที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น เสริมกันทุกๆ เรื่อง และตนมีความสุขก็ไม่ได้ปิดอะไร แต่ “พี่กึ้ง” น่าจะเนื้อหอม สาวๆ น่าจะหมายปองอยู่ ด้านเขามาปรึกษาความรักไหม กับตนไม่ได้พูดอะไร มีแต่บ่นเหงา เราไม่ได้คุยกันลึกๆ มีแต่บ่นเหงา หาเพื่อนดีกว่า 

จ๋า กึ้ง ความรัก แฟน รีเทิร์น

             ส่วนกับ “เมฆ” สนิทกันอยู่แล้ว แต่พอเราโสดก็มีคนเชียร์เรื่องๆ แต่ “เมฆ” เป็นคนชัดเจน ตอนเขาจีบก็บอกเขาจีบ แต่ตอนไม่จีบก็คือไม่จีบ คนเรามีสถานะได้หลายอย่าง ตนรู้สึกดีกับเขาตลอดอยู่แล้ว อย่างเวลาเราคุยกันหรือไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็รู้สึกว่าได้มุมมองใหม่ๆ เพราะว่ามันคนละวัย มันคนละรุ่น แต่เขามาแชร์ความรู้บางอย่างได้ ก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารักดี ฉลาด

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เมฆ จิรกิตติ์

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เมฆ จิรกิตติ์

             สำหรับคำถามที่ว่ารุ่นเด็ก หรือรุ่นใหญ่ดีกว่ากัน ตนไม่สามารถฟันธงได้ว่าอะไรดีกว่ากัน แต่ต้องใช้เวลาดูไปดีกว่ากัน ไม่จำเป็นต้องเป็น 2 ท่านที่เอ่ยมา แต่ตนไม่รีบ โสดไปก่อน ตอนนี้ทุกคนก็เข้ามาได้ ใครที่ไม่ทำให้ชีวิตตนแย่ ไม่ทำร้าย ไม่ทำให้ตนเสียใจก็โอเค

จ๋า กึ้ง ความรัก แฟน รีเทิร์น

             สำหรับชุดบิกินี เวลาไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่ได้บ่อยอะไร ตนไม่อยากให้มองว่าเป็นการถ่ายบิกินี มันเป็นไลฟ์สไตล์เฉยๆ เวลาไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำธรรมดา ไม่ได้โพสต์เซ็กซี่ ดูฉันซิ แต่เราก็แต่งตัวตามกาลเทศะ ถ้าไปทำงานที่ไหนก็แต่งตัวอีกแบบ เรื่องการถ่ายเซ็กซี่มีติดต่อเรื่องแบบเซ็กซี่บ้าง แต่ตนก็ผ่านมานานแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าต้องทำหรือไม่ต้องทำ แต่ดูที่ความเหมาะสมและโอกาส ตนเป็นคนที่เลือกตามความเหมาะสม เวลาที่ตนเป็นอาจารย์ไปพูดเรื่องที่ให้ความรู้ ก็ทำตามกาละเทศะ ไม่ได้แต่งตัวที่ไม่ดี อย่าเอารูปมาปนกัน อยู่ที่มุมมองของคนมากกว่า เพราะว่าเราทำตัวธรรมดา เหมือนกับคนทั่วไป

จ๋า กึ้ง ความรัก แฟน รีเทิร์น

จ๋า กึ้ง ความรัก แฟน รีเทิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments