“กอล์ฟ” ขอเคลียร์อีกครั้ง หลัง “ขวัญ” ตั้งโต๊ะแถลง 

“กอล์ฟ” ขอเคลียร์อีกครั้ง หลัง “ขวัญ” ตั้งโต๊ะแถลง 

3

“กอล์ฟ” ขอเคลียร์อีกครั้ง หลัง “ขวัญ” ตั้งโต๊ะแถลง 

        เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองอย่างมากสำหรับหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่ออกมาประกาศเลิกรากัน พร้อมทั้งยังเกิดประเด็นต่างๆ ทั้งเรื่องของเงินสินสอด กระแสข่าวฝ่ายหญิงมีหนุ่มใหม่ และฝ่ายหญิงตั้งโต๊ะแถลงว่าให้ท้องก่อนแต่ง ตามมาให้ได้เคลียร์กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หนุ่ม “กอล์ฟ” ได้เผย “บันเทิง คมชัดลึก”  ซึ่งสายตรงหาเจ้าตัวว่า 

กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ อุษามณี เลิก

        ขอถามถึงประเด็นเรื่องคุณแม่ของกอล์ฟหน่อย ที่ขวัญระบุว่าแม่กอล์ฟให้ขวัญท้องก่อนแต่ง  "กับเรื่องนี้ ขอย้อนกลับไปเรื่องพาไปที่เพชรบุรีก่อนนะครับ ผมไม่เคยทราบว่าการไปที่เพชรบุรี จะถูกผู้ใหญ่เรียกไปคุยเรื่องหมั้น  แอบดีใจแต่ก็ตกใจ แต่ก็แอเครียดเพราะว่าการหมั้นสเตปต่อไปคือการแต่งงาน แล้วเราจะหา 80 ล้านทันได้ยังไง คือเราไม่ได้มีมากขนาดนั้นคือเราไม่ได้รวยล้นฟ้าแต่ก็ไม่ใช่ไม่มีเลย ผมเลยพาน้องเข้าไปหาแม่เพราะเราเครียดเรื่องนี้ ประเด็นที่บอก แม่พูด พูดจริงครับ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่น้องบอก และการพูดอารมณ์ในตอนนั้นเป็นการเเซว เพื่อผ่อนคลายสถานการณ์ที่เราเจอกันมา  ส่วนเรื่องเเหวนปลอม ในชีวิตจริงกอล์ฟไม่มีทางเอาแหวนปลอมไปให้คนที่ผมรักแน่นอน ไม่งั้นที่ผ่านมาผมจะทุ่มเทกับมันเพื่ออะไร แลัวในวันนั้นกอล์ฟก็ได้ขอโทษน้องไปแล้ว เข้าใจเลยที่น้องจะติดใจ แต่มันก็ไม่ต่างกับที่ผมติดใจเรื่องที่80ล้านลดให้เหลือ 70 ล้าน

กอล์ฟ ขวัญ เลิก

        เพราะผมทำอะไรผมทำเต็มที่และจริงจัง แต่น้องเองก็บอกว่าคิดซะว่าเป็นค่าน้ำนมละกันผมก็เลยอ่ะ งั้นจะพยายามให้ดีที่สุด แต่ถ้าน้องยังติดใจเรื่องนี้อยู่กอล์ฟขอโทษอีกครั้งครับ  และก็ขอโทษแทนคุณแม่กอล์ฟด้วย กอล์ฟเชื่อมั่นว่า ตลอดเวลาที่กลับมาคบกันแม่กอฟเอ็นดูขวัญมาก แม้กระทั่งแม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อ10ปีที่แล้วแต่เเม่กอล์ฟก็ยังเอ็นดูขวัญตลอดที่ผ่านมา"

กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ขวัญ อุษามณี เลิกกัน ความรัก

 อีกหนึ่งประเด็นเรื่อง "ท่านลอร์ด" ที่ขวัญบอกว่า กอล์ฟโกหก

         "เรื่องลอร์ด กอล์ฟยืนยันว่าเราไม่ได้เลิกกันเพราะลอร์ด แค่รู้ว่ามีเรื่องนี้ เราเลิกกันเพราะความรู้สึกที่มันบั่นทอนกัน เรื่องรูปลอร์ดในวันคริสมาสต์ ผมก็เห็นพร้อมกับทุกๆคนล่ะครับ (ขวัญบอกว่ากอล์ฟเป็นคนปล่อยข่าวนี้) กอล์ฟขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวนี้ ถามว่ารู้สึกยังไง ก็รู้สึก อย่างที่กอล์ฟพูดทำไมวันนี้กอล์ฟถึงเสียใจมากกว่าวันที่ยุติความสัมพันธ์ เพราะกอล์ฟไปรับรู้อะไรบางอย่าง แต่พอเหอะครับอย่าให้กอล์ฟลงรายละเอียดเลย ให้มันอยู่กับกอล์ฟดีกว่าครับ ทั้งกอล์ฟและขวัญเจ็บปวดมามากพอเเล้ว”

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล เลิก

 ขวัญบอกว่าขวัญไม่อยากหลอกลวงแฟนคลับ ถึงออกมาประกาศหยุดความสัมพันธ์ให้ชัดเจน 

         "เรื่องที่น้องพูดว่าทำไมไม่สร้างความชัดเจนกับแฟนคลับเรื่องความสัมพันธ์เรา กอล์ฟขออธิบายนิดหนึ่งนะครับ เรามีปัญหา การเงียบของทั้งคู่คือการให้เวลาทบทวนกันและกัน เรายังไม่ได้เคลียร์ความสัมพันธ์ระหว่างเรากันเองเลยภายใน ยัไม่ได้พูดกัน  ระหว่างเราสองคนว่าจะหยุด หรือจะไปต่อ แล้วจะให้กอล์ฟออกมาประกาศเพื่ออะไร การที่ขวัญโพสลงไปวันนั้น  มันก็ทำใหก็ชัดเจนว่าน้องเขาอยากจบแล้วจริงๆ หลังจากวันนั้นกอล์ฟ ก็ได้ไลน์ไปคุยเพื่อยุติความสัมพันธ์เราทั้งคู่ตกลงกันแล้ว 

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล เลิก

        และหากอยากให้ฝากอะไรถึงเรื่องนี้ สิ่งหนึ่งที่กอล์ฟอยากจะบอกทุกคน คือคำพูดของกอล์ฟ กอล์ฟเลือกที่จะไม่โกหกใคร และไม่โกหกตัวเอง แต่เลือกจะพูดหรือไม่พูดเท่านั้น อยากให้ทุกอย่างมันจบ ทุกคนก็เจ็บปวดไม่ต่างกัน และกอล์ฟก็เสียใจนะกับสิ่งที่น้องพูดวันนี้เหมือนเราไม่ได้ช่วยสร้างอะไรมาด้วยกันเลย และก็เสียใจครับที่เลือกเชื่อความรู้สึกตัวเองโดยที่ไม่นึกถึงประสบการณ์ในครั้งแรก แต่อย่างที่บอกกอล์ฟอยากให้ทุกอย่างมันจบแค่นี้”

กอล์ฟ ขวัญ แม่แอ๊ว สินสอด เลิก

#กอล์ฟขวัญ เลิกรา ขวัญ อุษมณี กอล์ฟ พิชญะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4ปีมีครั้ง! เจอแล้วคนเกิดวันนี้ จนนางเอกดังไม่ลืมอวยพร

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

โชคดีมาก “ขวัญ อุษามณี” กล้องหายได้คืนที่ออสเตรเลีย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments