"ใบเตย" รับ "แมน" ไม่ชอบภาพหวิว ขอให้ลบ

"ใบเตย" รับ "แมน" ไม่ชอบภาพหวิว ขอให้ลบ

0

"ใบเตย" รับ "แมน" ไม่ชอบภาพหวิว ขอให้ลบ

 

            "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน"  หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" เผยกรณีภาพหวิวในไอจีว่า ไปพัทยามา เป็นทริปแบบพอดีหนูอยากไปดูคอนเสิร์ตของค่ายหนูนี่แหละ ก็เลยไป ไม่มีอะไร ก็ว่างๆ กัน คือเอาจริงๆ นานๆ ไม่มีเวลาตรงกัน เพราะที่ผ่านมาอย่างปีที่แล้วไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกัน ทุกครั้งที่ว่างตรงกัน จริงๆ วันนี้ก็แค่วันเดียวเอง

ใบเตย ดีเจแมน แฟน ภาพหวิว

             เรื่องหวานกว่าเดิมมั้ย ไม่เลย ปกติมาก เพียงแค่บางทริปไปกันแค่สองคน แต่ว่าไม่มีคนถ่ายรูปให้ แต่ทีนี้มีเพื่อนๆ ไป เพื่อนๆ ก็เลยอาสาถ่ายรูปให้ เอาจริงๆ ทั้งคู่ก็ดีขึ้น พยายามเข้าหากัน เราก็พยายามเอาใจใส่เขามากขึ้น

ใบเตย ดีเจแมน แฟน ภาพหวิว

            เอาจริงๆ เรื่องชุดเซ็กซี่อะเยอะ แต่ว่าได้ถ่ายจริงแค่สองชุด ชุดที่ถ่ายบนเตียงจริงๆ อันนั้นไม่มีอะไร ไม่มีใครถ่ายให้ก็เลยถ่ายเอง พอพี่แมนเห็นเขาก็บอกให้ลบ เพราะเขาไม่ชอบ เราก็บอกว่าไม่ได้โป๊เลยนะ เรารู้สึกว่าที่ผ่านมาเราก็ถ่ายแบบปกติ เซ็กซี่ในมุมใบเตย มันก็เห็นแค่ช่วงหน้าอกกับสะโพก เพราะจริงๆ ไม่ได้อยากลงเล่นน้ำ เพราะว่าเดี๋ยวจะมีถ่ายซัมเมอร์

ใบเตย ดีเจแมน แฟน ภาพหวิว

ใบเตย ดีเจแมน แฟน ภาพหวิว

            เพื่อนๆ ก็มาเมนต์ว่าสายฝอ มีแต่คนไดเรค คือถ้าฟีดแบ็คโดยรวมมันแย่มากเราก็โอเค แต่อันนี้มันนานแล้วเนอะทีใบเตยไม่ได้ลงรูปแบบนี้ มีแต่เพื่อนๆ และคนอื่นๆ คอยถามว่าเดี๋ยวนี้ไม่เซ็กซี่เลย ซึ่งจริงๆ มันเป็นเรื่องของกาลเทศะในช่วงปีที่ผ่านมา

            เธอเผยอีกว่า แมนอยากให้ลบภาพ คือพี่แมนก็เข้าใจ พอเห็นว่าไม่มีใครมาคอมเมนต์ แล้วก็เห็นข่าวลง แกก็อ่อๆ คือเอาจริงๆ ควรเลิกตาม เพราะยืนยันว่าเวลาไปทะเลยังไงก็ต้องเซ็กซี่ มันก็ควรจะเข้าใจความเป็นใบเตย เอาจริงๆ เป็นคนลงรูปไม่ค่อยได้ปรึกษาใคร เพื่อนก็ด่าตลอดว่าแต่งรูปก่อนมั้ยแกก่อนที่จะลงอะไรแบบนี้ คือเราก็ธรรมชาติมาก แบบปกติถ่ายก็ลงเลยถ้าเห็นว่าโอเคแล้ว แต่หลังๆ รอบคอบมากขึ้นกว่าเดิม

ใบเตย ดีเจแมน แฟน ภาพหวิว

ใบเตย ดีเจแมน แฟน ภาพหวิว

            "ใบเตย" ก็พยายามให้มันเซ็กซี่มากกว่านั้น แต่ "ใบเตย" ก็ไม่แน่ใจ จริงๆ ทุกปีที่ถ่ายก็พยายามให้มันแตกต่างกันหมดแหละค่ะ ซึ่งปีนี้เดี๋ยวต้องรอดูว่าทางแมกกาซีนเขาจะคิดคอนเซ็ปต์ออกมาแบบไหน ไม่หรอก ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่ใบเตยเชื่อว่าถ้ามันเป็นงานอ่ะพี่แมนเขาโอเค เข้าใจเรา นางไม่เคยจะเข้ามายุ่ง ครั้งนี้ถ่ายกับผู้ชายด้วย ไม่หรอก แกเข้าใจ เราทำงานอย่างงี้มาตลอด ก็รู้ว่าแยกแยะกันได้ ไม่มั่นใจค่ะ เขาจะรู้วันนี้แหละ ใช่ค่ะ เดี๋ยวก็ต้องผอมเต็มที่ อย่ากให้มีซิกซ์แพค ก็เต็มที่ เพราะว่าเอาจริงๆ แมกกาซีน ณ วันนี้ ใบเตยมองว่ามันก็ไม่ค่อยเยอะแล้ว ค่อยๆ ลดลง เมื่อมีโอกาสที่ติดต่อมาใบเตยก็พยายามโคกับแมกกาซีนให้มัน เราก็ช่วยเขาให้มันปังที่สุด แล้วเขาก็พยายามช่วยเราให้ภาพออกมาได้ดีที่สุดอยู่แล้ว

ใบเตย อาร์สยาม สถานะ ดีเจแมน

ใบเตย อาร์สยาม สถานะ ดีเจแมน

          "ใบเตย" อัพเดทเรื่องวิวาห์ว่า เร็วๆ นี้ ถามฝ่ายชาย เอาจริงๆ ก็มีแพลนไว้เรียบร้อยแล้วล่ะ แต่ว่าอันนี้ก็ถามฝ่ายชาย เดี๋ยวบอกไป เดี๋ยวมโน พัง ปีนี้มันก็ค่อนข้างลงตัวนะ ความจริงดวงความรักก็ตรง ปีนี้ดี เอาจริงๆ แล้วดี ไปถามหมอดูหลายๆ หมอก็ถือว่าดีเลย ก็เลยงงว่า เออ ปีนี้แบบสมานฉันท์กันดี ไม่แบบตีกัน ก็เลยรู้ว่าแสดงว่าปีนี้ดวงความรักตรงกัน ความจริงทุกคนบอกว่าปีนี้ดี แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ดูความสะดวก

ใบเตย ดีเจแมน แฟน ภาพหวิว

           เอาจริงๆ คุยแล้ว ก็คุยระดับนึง ขอตั้งตัวนิดนึง ใบเตยขอไว้อีกสักปีสองปี แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็แล้วแต่พี่แมนเลยว่าเขาอยากจะยังไง ใบเตยได้หมด เพราะเราก็ทำงานกันเป็นคู่ ก็โอเค กำลังแฮปปี้กับการทำงาน

ใบเตย ดีเจแมน แฟน ภาพหวิว

ใบเตย ดีเจแมน คืนดี ความสัมพันธ์ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

“ใบเตย” สุดห่วง! “น้องเวทมนต์” แอดมิท รพ. ขอให้ลูกไม่เป็นอะไร

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

 “ลุกซ์” ขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการ“ใบเตย สุธีวัน”และขอบคุณที่ยังรักกัน

“ใบเตย” เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้น เปิดใจทั้งน้ำตาในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

ปีนี้มรสุมหนัก “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” โพสต์ภาพฉลองวันเกิดแม่ ปีนี้ไม่มีพี่สาวเคียงข้าง

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” แจ้งข่าวเศร้า แฟนที่ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments