ส่อง 5 คู่รัก คู่ร้างดารา เลิกทีสะเทือนทั้งวงการ

ส่อง 5 คู่รัก คู่ร้างดารา เลิกทีสะเทือนทั้งวงการ

3

ส่อง 5 คู่รัก คู่ร้างดารา เลิกทีสะเทือนทั้งวงการ

    ใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาทุกทีแล้ว แต่ในปีที่ผ่านๆ มา วงการบันเทิงก็มีหลายๆ คู่ที่สุดท้ายต้องเลิกรากันไป อีกทั้งบางคู่ก็เป็นข่าวครึกโครมและมีคนให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ วันนี้เรามี 5 คู่รักดาราที่เลิกกัน ก็สะเทือนไปทั้งวงการกันเลยทีเดียว มาให้ดูกัน 

1.เมย์-เจ

       เรียกว่าเป็นแผลสดสุดๆ สำหรับคู่นี้ เพราะเพิ่งมีข่าวออกมาเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี่เอง สำหรับสาวเมย์ – พิชญ์นาฏ กับหนุ่มเจ – ชนาธิป นักฟุตบอลทีมชาติไทย  ที่สาวเมย์ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้ตัดสินใจเลิกรากับหนุ่มเจแล้ว โดยสาเหตุมาจากแม่ของหนุ่มเจที่ดูเหมือนจะไม่ยอมรับสาวเมย์นั่นเอง เล่นเอาแฟนคลับเมย์เจถึงกับช๊อคและเสียใจไปตามๆ กัน

2. กอล์ฟ-ขวัญ

        เล่นเอาแฟนคลับลุ้นจนตัวโก่ง กับคู่รักที่กลับมาคบกัน หลังจากเลิกรากันไปนานกว่า 10 ปี อย่างหนุ่มกอล์ฟ – พิชญะ และ สาวขวัญ – อุษามณี แต่ดูท่างานนี้จะจบไม่สวยซะแล้ว เพราะล่าสุดหนุ่มกอล์ฟได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าทั้งสองคนได้จบความสัมพันธ์กันแล้ว โดยสาเหตุกอล์ฟแถลงว่ามาจากเรื่องงานและเรื่องครอบครัวของฝ่ายหญิง ที่เรียกค่าสินสอดสูงถึง 70 – 80 ล้านบาทเลยทีเดียว แถมแม่ขวัญก็ยังเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ขวัญกับท่านลอร์ด มหาเศรษฐีชาวต่างชาติอีกด้วย แต่เมื่อขวัญออกมาแถลงข่าว กลับกลายเป็นหนังคนละม้วน เพราะเมื่อสื่อถามถึงเรื่องที่แม่เรียกสินสอดหลายสิบล้าน สาวขวัญบอกว่าเรื่องนี้เป็นแค่การพูดเล่นกันเท่านั้น แถมยังบอกอีกว่าแม่ของหนุ่มกอล์ฟบอกกับตนว่าไม่มีสินสอดให้ ไม่งั้นก็ต้องรอให้แม่ตายก่อนหรือขวัญท้องก่อนแต่ง เล่นเอาสื่อและแฟนคลับงงเป็นไก่ตาแตก งานนี้ไม่รู้จะเชื่อใครดีเลยจริงๆ

3.แอฟ-สงกรานต์

       อีกคู่ ที่ช๊อควงการบันเทิงสุดๆ กับสาวแอฟ – ทักษอร และ หนุ่มสงกรานต์ ที่แต่งงานกันมาซักระยะหนึ่ง จนมีลูกสาวสุดน่ารัก อย่างน้องปีใหม่ แต่สุดท้าย ก็ต้องเลิกกัน แต่สถานการณ์ยังคลุมเครืออยู่เล็กน้อย เพราะทั้งสองคนก็ยังไม่ได้หย่ากัน ถึงแม้สาวแอฟจะบอกว่าพร้อมเสมอก็ตาม ยังไงก็คงต้องติดตามกันอีกที ไม่แน่ว่าอาจจะมีพลิกล๊อค ได้เห็นคู่นี้กลับมาคบกันอีกก็เป็นได้ เพราะมีกาวใจน่ารักๆ อย่างน้องปีใหม่อีกด้วย

4. เจนี่-กึ้ง

        อีกหนึ่งคู่รักที่คลุมเครือมาตลอด มารู้อีกที ก็เลิกกันซะแล้ว แถมเพื่อนสาวของเจนี่อย่างสาววุ้นเส้นก็โดนหางเลขไปด้วย แต่โชคดีที่มีกาวใจอย่างนานา – ไรบีนา เข้ามาช่วยสมานแผลใจให้เพื่อนทั้งสองคนได้คืนดีกัน ก็อย่างว่าอ่ะนะ ผู้ชายผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่เพื่อนยังไงก็ยังอยู่

5.วุ้นเส้น-ชาคริต

        ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปนานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงมีกระแสอยู่เรื่อยๆ สำหรับสาววุ้นเส้น และ หนุ่มชาคริต ซึ่งล่าสุดหนุ่มชาคริตก็เพิ่งแต่งงานใหม่กับสาวนอกวงการอย่างแอน – ภัททิรา แถมพ่วงมาด้วยลูกน้อยที่กำลังอยู่ในท้องของภรรยาสาว ส่วนทางด้านของสาววุ้นเส้น แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวว่าคบใครจริงจัง แต่ก็แอบได้ยินมาว่า มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเพียบ แถมคนที่คุยๆ อยู่ ยังอ่อนกว่าซะด้วย งานนี้ต้องรอลุ้นกัน ว่าสาววุ้นเส้นจะเปิดตัวหนุ่มข้างกายคนใหม่เมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments