หัวอกเดียวกัน! “เมย์-กอล์ฟ” ส่งกำลังใจถึงกัน

หัวอกเดียวกัน! “เมย์-กอล์ฟ” ส่งกำลังใจถึงกัน

0

หัวอกเดียวกัน! “เมย์-กอล์ฟ” ส่งกำลังใจถึงกัน

       หลังจากที่ออกมาประกาศว่าเลิกรากับหวานใจ ตอนนี้สถานการณ์ของทั้งคู่ก็ดูเหมือนว่าจะหัวอกเดียวกันสำหรับสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร”  กับหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล”  ที่เรื่องราวความรักของทั้งคู่ต้องสะดุด เพราะว่ามีปัญหาเรื่องของครอบครัวมาเกี่ยวข้อง ทำเอารักที่เคยหวานๆ กลายเป็นขมขึ้นมาและทำให้ต้องยุติความสัมพันธ์ลงทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ของสาว “เมย์” กับหนุ่ม “เจ ชนาธิป สงกระสินธ์” และของหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” และสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ดูจะหวานสุดๆ

เมย์ พิชญ์นาฏ กอล์ฟ พิชญะ กำลังใจ

       สำหรับเหตุการณ์รักร้าวครอบครัวไม่ปลื้ม ของทั้ง 2 นักแสดง โดยฝั่งสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” หลังจากได้ออกมาเปิดใจไปเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมาถึงความรักของเจ้าตัวกับนักฟุตบอลหนุ่ม “เจ ชนาธิป”ว่าไม่สามารถไปต่อได้เนื่องจากความไม่พร้อมหลายๆ อย่างจากทางฝ่ายชายในการใช้ชีวิตคู่กัน ตามที่เคยได้พูดคุยกันเอาไว้ก่อนหน้า ทำให้เธอเองทนกับความอึดอัดไม่ได้ จึงขอยุติความสัมพันธ์ลงทั้งๆ ที่ทั้งคู่ยังรักกันอยู่ ขณะที่ทางหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ก็เพิ่งออกมาเปิดใจไปเมื่อวานที่ผ่านมา (22 มกราคม) ถึงความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่คลุมเครือตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ที่สาว “ขวัญ” เองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ที่ต้องถอยออกมา เพราะว่าคิดที่ไม่ตรงกันของ 2 ครอบครัวในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ แม้บทสัมภาษณ์จะไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกัน แต่เชื่อว่าเป็นสถานการณ์ที่ทุกฝ่ายหนักใจ

เมย์ พิชญ์นาฏ กอล์ฟ พิชญะ กำลังใจ

      หลังจากเมื่อวานที่หนุ่ม “กอล์ฟ” ออกมาเปิดเผยปมรักร้าวทั้งน้ำตาปุ๊บ ทางด้านสาว “เมย์” ที่ก็กำลังเผชิญสภาวะรักร้าวก็เข้ามาคอมเมนต์ให้โพสต์หนึ่งของหนุ่ม “กอล์ฟ” ให้กำลังใจสั้นๆ ว่า “susu naka nong” โดยก่อนหน้าหนุ่ม “กอล์ฟ” ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจรุ่นพี่อย่างสาว “เมย์” เช่นกันว่า “สู้ๆ นะครับพี่เมย์” แม้สถานการณ์ของทั้งคู่จะเป็นแผลใหม่ๆ แต่เชื่อว่ากำลังใจที่ได้รับอย่างล้นหลามทั้งจากครอบครัว คนใกล้ชิด และแฟนคลับก็จะช่วยให้ทุกฝ่ายสู้ต่อไปได้อย่างแน่นอน

เมย์ พิชญ์นาฏ กอล์ฟ พิชญะ กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments