“ปู แบล็คเฮด” แฮปปี้คบ “นุ๊กซี่” 2 ปี ไร้ปัญหาเรื่องอายุห่างกัน

“ปู แบล็คเฮด” แฮปปี้คบ “นุ๊กซี่” 2 ปี ไร้ปัญหาเรื่องอายุห่างกัน

0

“ปู แบล็คเฮด” แฮปปี้คบ “นุ๊กซี่” 2 ปี ไร้ปัญหาเรื่องอายุห่างกัน

 

       ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศอิจฉาตาร้อนกันเพียบเมื่อนักร้องหนุ่มอย่าง “ปู แบล็คเฮด” มีแฟนสาวทั้งน่ารักและเซ็กซี่อย่าง “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” มีดีกรีเป็นถึงพริตตี้ ทั้งมอเตอร์โชว์และงานถ่ายแบบมากมาย ล่าสุดดูเหมือนทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมาร่วมสองปีเต็มๆ แล้วไม่รู้ว่าความรักจะเป็นอย่างไรบ้าง เพราะทั้งคู่เรียกได้ว่าอายุห่างกันมากเลยทีเดียว เมื่อมีโอกาสทั้งที “พี่ปู แบล็คเฮด” ก็ออกมาอัพเดทความรักให้ได้ฟังว่า

ปู แบล็คเฮด รัก นุ๊กซี่ 2 ปี ไร้ปัญหา

       แฮปปี้ดีปีใหม่ไม่ค่อยได้ทำอะไรเลยงานเยอะแล้วก็คอนเสิร์ตเยอะ แต่ว่าก็พากันไปเคาน์ดาวน์ด้วยกัน คอนเสิร์ตต้องเลือกที่ สถานที่อับโคจรมากๆ สถานที่แก่นเสียวมากๆ เราก็จะไม่พาเขาไป ห่วงหลักๆ ก็ที่เขาเคยเป็นมากกว่า แต่บางทีเราก็จะเตือนๆ ให้ ถ้ารู้สึกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ก็จะขอเขาลดลงมาสักนิดหนึ่งเหลือสัก 30-40 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่าอย่างน้อยที่สุดเป็นไปได้ถ้าเขาเคยถ่ายอะไรหวือหวามากกว่านี้ก็จะขอไว้นิดหนึ่งว่ายังมีเราอยู่นะ จริงๆ แล้วชีวิตความเป็นจริงส่วนใหญ่ของเขารีวิวสินค้า และมันเป็นเรื่องของรายได้ ถ้าสมมติเลิกทำไปเลยมันก็แย่นะ เพราะฉะนั้นผมก็จะคอยบอกว่าอันนั้นโอเค ถ้าสมมติมี 10 ชุด ผมก็จะให้แค่ 3 ชุด ต้องช่วยสกรีนเพราะไม่งั้นภาพที่เห็นตอนออกไปทีหลังก็เสียความรู้สึก เขาก็ฟัง แต่ก่อนอาจจะไม่มีใครเตือนเขามากกว่า ชุดที่ห้ามเลยคือชุดที่อันตรายและล่อแหลมมากๆ แม้กระทั่งแบบว่าใส่แล้วให้ดูก่อน เพื่อเกิดความมั่นใจ ถ้าเกิดสมมติว่าแต่งหน้างานแล้วเราไม่ได้ดู แล้วเป็นชุดที่เจ้าของงานเขาให้ใส่แล้วต้องทำเราก็เลือกที่จะให้ทำได้ เราไม่ได้อยู่กับเขาตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเหมือนเราพูดจนให้เขาเข้าหูและซึมซับไปเองว่าอย่างนี้ไม่ได้ อย่างนั้นไม่ได้ โดยที่ไม่มีเราอยู่ ถ้าขัดใจเพราะเรื่องนี้ไม่มีแต่ถ้าถ่ายไปแล้วอะมี แบบว่าถ้าคราวหน้าเลือกได้ก็ไม่เอาแบบนี้

ปู แบล็คเฮด รัก นุ๊กซี่ 2 ปี ไร้ปัญหา

       ส่วนที่ห่างกันเรื่องของอายุก็ค่อนข้างเยอะจริง แต่เราก็พูดคุยกัน จนกระทั่งเรารู้สึกว่าเขาเป็นคนแบบนี้เราต้องทำความเข้าใจ เขาเคยบอกว่ามีพี่ก็เหมือนมีพ่ออีกคน เหมือนคอยเตือนโน่นคอยเตือนนี่ มีอะไรที่ไม่เข้าใจไม่รู้ก็ถามเราก็ตอบเขาได้ เพราะเราค่อนข้างห่วงแฟนมาก และเวลาที่ห่วงก็จะให้เขาคิดเอง แต่ก็จะมีพูดเปรยๆ ไปบ้าง ช่วงวันวาเลนไทน์ก็เป็นคนไม่ค่อยมีอารมณ์และความตื่นเต้นกับพวกนี้แล้ว อาจจะด้วยเลยวัยของเรา เลยไม่มีความตื่นเต้นกับเทศกาล ไม่ตื่นเต้นกับการขอการให้หรือไม่มีความตื่นเต้นอะไรกับสิ่งที่วัยรุ่นเขาเป็น มันต้องบอกว่าเป็นหลายๆ อย่างที่เขาเป็นกันเขาสื่อสารกัน ยกตัวอย่างเช่น คำพูดหลายๆ อย่างที่เขาใช้กัน มันก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้อะไรหลายๆ อย่างว่าเดี๋ยวนี้มีแอพฯ อะไรใหม่ๆ เขาเล่นกัน เราก็งงว่าต้องทำด้วยเหรอ แต่พอเรามาลองทำดูก็สนุกดี ช่วงหลังๆ ก็ต้องดูแลตัวเองเพราะเราค่อนข้างป่วย เลยเลือกที่จะมาดูแลตัวเอง

ปู แบล็คเฮด รัก นุ๊กซี่ 2 ปี ไร้ปัญหา

       ตอนนี้คบมากัน 2 ปีแล้ว เคยเจอกับทางบ้านเขาแล้ว พ่อเขากับพี่ก็เหมือนเพื่อนกันอะ ขำๆ ก็โอเคเขาก็ฝาก ไม่เคยคิดในด้านเรื่องอายุเลย เพราะว่าเวลาเราชอบเวลาเราคบใครเราไม่เคยมองถึงอายุเลย แล้วที่ผ่านมาก็เป็นเด็กอยู่แล้ว ถ้าเรื่องแต่งก็อยากจะบอกว่ายังไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่เราอยากให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า ไม่อยากให้กะเกณฑ์ เพราะถ้ากะเกณฑ์แล้วเราต้องทำให้ถึงเป้าหมายจะสร้างความเครียดให้กับคู่มากกว่า เพราะฉะนั้นขอให้เป็นแบบนี้ แฮปปี้แบบนี้ไปเรื่อยๆ วันวาเลนไทน์ก็ทำงาน ส่วนน้องก็น่าจะไปด้วย เวลามีเทศกาลอะไรเขาจะลาไม่รับงาน

ปู แบล็คเฮด รัก นุ๊กซี่ 2 ปี ไร้ปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชายคนนี่แหละที่เป็นโค้ชนอกตำราและคอมเมนต์เตเตอร์ให้ “ปู แบล็กเฮด” ทั้งชีวิต

เปิดคลิปหวาน “ปู-แจนจัง” ดูแลกันที่สวิสเซอร์แลนด์

แอบดู “ปู-แจนจัง”ลงเล่นน้ำด้วยกันโมเมนต์มุ้งมิ้งน่ารักมาก

“ปู แบล็คเฮด” คลั่งรัก “แจนจัง” ผู้ใหญ่เจอกันแล้วทั้งสองฝ่าย แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่ง

“ปู แบล็คเฮด” กลับถึงบ้านหายใจแทบไม่ทัน น้ำท่วมบ้าน มีปลาช่อนว่ายน้ำรอ

ไอ้ฟันทองกับน้องแก้ม “ปู แบล็คเฮด-แจนจัง” น่ารักหวานเวอร์ในซิงเกิลใหม่

ตัวห่างไกล แต่ใจไม่เคยลืม! “ปู แบล็คเฮด” ควง “แจนจัง” ใส่บาตรวันเกิด “นุ๊กซี่”

Comments